We love... เรื่องรักของเรา

-

เขียนโดย HanaHana[ฮานาฮานะ]

วันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 19.19 น.

  22 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

“ก็...” เขาเว้นระยะไว้ให้ฉันหายใจเข้าลึกๆเพื่อฟังคำตอบจากเขา เรายังคงพูดคุยกันโดยไม่มองหน้าและเขาก็ยังคงกอดฉันไม่ปล่อยเช่นกัน

 

“ก็อะไร?”

 

“ก็ในฐานะคนรักของเจ้าของร้านยังไงล่ะ”

 

“คนรัก? เจ้าของร้าน?” แล้วเขาก็หัวเราะเบาๆอยู่ข้างหูฉัน

 

“ฉันชอบเธอนะเหม่ยลี่” แล้วเขาก็ประทับริมฝีปากลงบนต้นคอของฉัน กรี๊ดดดดดด~ฉันสะดุ้งผละออกจากอ้อมแขนเขา

 

“นะ...นาย o///o”

 

“เธอนี่ไม่ระวังตัวเลยนะ” เขาเลียริมฝีปากตัวเอง >////<

 

“นายทำแบบนี้ไม่กลัวตกเป็นข่าวอีกรึไง?”

 

“แค่กอดไม่ตกเป็นข่าวหรอก แต่ถ้า...”

 

เขาประทับริมฝีปากลงบนริมฝีปากของฉัน มันทั้งนุ่ม ทั้งหอม...กลิ่นกาแฟ? เขาพึ่งไปดื่มกาแฟมาใช่มั้ยเนี่ย?

 

แชะ!

 

เสียงกดชัตเตอร์ดังอยู่ไม่ใกล้จากตัวฉัน นักข่าว! ฉันรีบผลักอกเขาออกอย่างไว แต่พอหันไปตามเสียงกลับไม่เจอนักข่าว เจอเพียงกล้องมือถือ และมือถือเครื่องนั้นก็เป็นของจื่อเหว่ย เขาถ่ายรูปเรากำลังจูบกัน(เอง)หรอ?

 

“นายถ่ายทำไม?”

 

“ถ่ายรูปคู่กันผิดตรงไหน? ทำอย่างกับว่าพวกเราไม่เคยถ่ายรูปด้วยกันอย่างนั้นล่ะ?”

 

เขาพูดจบก็กลับไปนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเดิม พร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ...นานแล้วนะที่ฉันไม่ได้เห็นรอยยิ้มแบบนี้ของเขา มันไม่ใช่รอยยิ้มที่ดี แต่มันเป็นอีกมุมที่ทำให้เขาดูหล่อแบบBadๆ มุมนี้ฉันก็ชอบนะ แม้จะไม่ค่อยได้เห็นๆบ่อยก็เถอะ ^^ รอยยิ้มแบบนี้ล่ะที่มักจะมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเสมอ และฉันก็มักจะเดือดร้อนไปด้วย

 

ดริ้ง!

 

เสียงแจ้งเตือนจากมือถือของฉันดังขึ้น ใครมาแท็ก แชร์ ลิ้งอะไรหาฉันตอนนี้เนี่ย? ฉันหยิบมือถือขึ้นมาดูพร้อมกับ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~

 

“จื่อเหว่ย! นายทำอะไร?”

 

“มือถือฉันโดนแฮ็คอ่ะ ^^”

 

โกหก!...หน้าตาบ่งบอกว่าโดนแฮ็คจริงๆ -_-^รอยยิ้มเจ้าเล่ห์เมื่อกี้สินะที่ทำให้เรื่องเดือดร้อนเกิดขึ้นกับฉันอีกแล้ว ไม่ใช่แค่ร้อนธรรมดา…ร้อนระอุเป็นไฟเลยล่ะ เพียงไม่กี่วินาทีต่อมาข้อความนับพันปรากฏบนคอมเม้น

 

ภาพที่ฉันกับจื่อเหว่ยจูบกัน(เมื่อกี้)ถูกเผยแพร่โดยแฮ็คเกอร์จื่อเหว่ย(+เจ้าของเครื่อง)และแท็กมาหาฉัน ตายๆๆๆๆ ชีวิตอันสงบสุขของฉัน ฉันมองหน้าเจ้าตัวที่ดูไม่ทุกข์ร้อนกับเรื่องที่เกิดขึ้น แถมยังมีการมานั่งอ่านคอมเม้นให้ฉันฟังอีก พ่อคู๊ณณณณณ~

 

“นายรีบลบภาพนั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ”

 

“แฮ็คเกอร์เป็นคนทำ ฉันไม่ได้ทำสักหน่อย ทำไมฉันต้องลบด้วย แล้วก็...”

เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์พร้อมกับโชว์จอมืดให้ฉันดู แบตหมด ฉันยื่นมือถือของฉันให้เขาใช้แทนแต่เขากลับบอกว่าลืมรหัสผ่าน เล่นแบบนี้เลยหรอ?

 

“นายไม่กลัวเสียชื่อเสียงบ้างหรอ?”

 

“ก็ไม่เท่ากับเสียคนที่รักไปหรอก”

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา