ความจริงในฝัน

8.1

เขียนโดย PuaySonnY

วันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.05 น.

  6 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,719 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 07.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) หนีเพื่อเอาชีวิต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมได้วิ่ง ไปในตัวเมืองล้าง แล้วผม ก็ไปหลบใน อ๊อฟฟิช
เพื่อหลบคนๆนั้นแล้วคน คนนั้นก็ได้เดินผ่าน อ๊อฟฟิชนี้ไป

 

"หวังว่าจะไม่กลับมาหรอกนะ"

ผมได้แต่คิดที่จะหาทางออกไปจากที่แห่งนี้ ยิ่งคิดยิ่งกลัวที่ จะถูกฆ่า
แต่ว่าผมเลยคิดที่จะวิ่งเข้าไปแทงคนๆนั้น แต่ขามันกลับไม่ไป

 

"จะทำไงดีเนี่ย"

ผมเลยเดินออกจาก๊อฟฟิชนี้ไป แต่ออกไปไม่ทันไร ก็มีเสียงคนลากโซ่ ดังตรงมาจากข้างหลังผม
แล้วก็ ได้เอาอะไรไม่รู้ทุบ มาที่ผม จนนอนลงไป

 

"ฉันจะตายสินะ"

ผมคิดว่าจะตายแน่ จะตายแน่ๆ อยู่เสมอ แล้วคนนี้ก็หยุดแล้วเอาผมไปไว้ในห้องๆนึ่ง ข้างๆผม
มีแต่ศพของคนจำนวนมากที่โดนหั่นเป็นชิ้นๆ เอาไว้

 

"ไม่เอานะ ฉันต้องไม่ตายแบบนี้"

ผมตั้งสติแล้วคิดหาวิธีที่จะออกจากที่นี่ ผมเลยควั่กมีด ออกมา
แล้วเฉาะไปที่มุมห้อง ทำให้เป็นรูพอที่จะถีบออกมาให้พังได้

 

"ทำได้แล้ว"

ผมได้ออกไปจากห้องนั้นแล้ววิ่งเข้าไปในป่า แล้วจู่ๆ ก็เจอ
แสงสว่างออกมาจากในป่า ผมเลยวิ่งไปดู แล้วก็มีมือสีขาวออกมา แล้วดึงผมเข้าไป

 

"เกิดอะไรขึ้นเนี่ย"

ผมได้ลืมตามาในห้องที่ น่าจะเปนห้องพยาบาล เมื่อกี้มันเป็นฟันงั้นหรอ
ผมคิดแบบนั้น แล้วผมก็ได้มองไปข้างๆ ผมเจอกับครอบครัวของผม
ลูกกับแฟนของผมนั้นร้องไห้อยู่

 

"มันเกิดอะไรขึ้นหรอ"

พวกเขาเดินเข้ามาแล้วบอกผมว่า

 

"ตื่นซักที่สิคุณค่ะ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา