[fic ตะพดร่ายรำ] ตะพดฝาแฝดมหิงสาสีฉาด

7.3

เขียนโดย bloodyrain

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.46 น.

  5
  2 วิจารณ์
  7,117 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 23.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) การกลับมา บทจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"มาลา!!!จุติรัติ!!!!!!!" พาธีตะโกนนหาตะพดหัวจระเข้และตะพดหัวสิงห์

"เฮ้อ!สองคนนั้นก็ซนแหละน้าา~"

อาคินพูดก่อนที่พาธีจะหันมาแล้วพูดว่า "เจ้าน่ะไม่ซนกว่ารึ?ครั้งล่าสุดเจ้าเล่นเป็นไกรทองนั่งขี่หลังมาลาในร่างจระเข้แล้ว จับข้าให้มาเล่นเป็นพญาชาละวันและให้วารินมาเป็นนางตะเภา จากนั้นเจ้าพาลีเห็นก็หัวเราะยันเที่ยงจนสลบไปสามวันสามคืน และเจ้าก็แอบกินมะม่วงกับกล้วยของข้าที่อุตสาห์ไปฝ่าดงฝ่าพงจน ป้าฟ้านึกว่าข้ากิน และไอ้คดีแสบที่สุดของเจ้า!.....มาแอบกินข้าวต้มมัดสุดท้ายของข้าที่ป้าฟ้าทำไว้ใส่กล้วยเยอะสุดและก็-อุ่ก!" พาธีอธิบายยาวจนอาคินต้องเอากล้วยมายัดปากพาธีก่อนจะตามด้วยมะม่วง(?)

"ขอไม่นับได้ไหม?" อาคินพูดขึ้น

--------------------------------------------

ฟึ่บ!ฟึ่บ!

"ชิ!ไอ้พวกนี้มันคืออารายอ่ะ?มาลา" 'จุติรัติ' หญิงสาวผมสีดำในชุดเสื้อแขนยาวสีแดงชายทอง นุ่งโจงกระเบนสีแดง หมวกทรงประพาสสีแดงทองหันไปถาม'มาลา' หญิงสาวผมสีเขียว ชุดแบบไกรทองสีเขียว ที่มือมัดคาดเชือกแบบนักมวยจับสมิงพรายมือเปล่าก่อนจะเหวี่ยงไปด้วยกำลังที่มากกว่าช้าง

พวกสุวานกับสมิง แทบหลบไม่ทัน

"คิงไฝเป็งไผเก๊าะ?" สมิงถามก่อนจะฟาดหัวสมิงพรายด้วยตะพดสีงาช้างของตน ส่วนจุติรัตินะเหรอ......."หักคอไอยราวัณ!!"

กร๊อบ!!!

หักกระดูกสมิงพรายเล่นไปห้าหกตัวโน้นแล้ว(=_=);;

"ข้อยจื่อมาลาโด้!จื่อจุติรัติ"มาลาพูดก่อนจะชี้ไปทางจุติรัติที่กำลัง จระเข้ฟาดหางใส่สมิงพรายตัวหนึ่ง ส่วนสุวานหนุมานถวายแหวนใส่อีกตัวตรงโน้น....

--------------------------------------------

"Amber!ระวัง!!!" นิตกาลตะโกนก่อนที่อำพันจะหันไปเจอสมิงพรายตนหนึ่งกำลังกระโจนมาทางตน

พลั่ก!!ฉับ!ฉับ!!

สมิงพรายถูกถีบโดยหญิงสาวที่อำพันเจอในป่า ก่อนที่เธอจะใช้ตะพดฟันราวกับในมือเธอมีดาบชั้นดี

สมิงพรายถูกฟันชิ้นๆก่อนจะสลายกลายเป็นฝุ่นหายลับไป

"อ่า!มาแล้วเหรอ'วิรุณกา' ฮึบ!" พาลีเอ่ยก่อนที่สีนิลจะพยุงพาลีที่โชกเลือดจากการต่อสู้

"แค่กๆฉันเดินเองได้น่า....."พาลีพูดก่อนที่สีนิลจะแบกพาลีพาดบ่า.......

"อย่าให้ข้าต้องใช้ไม้แข็งนะ~...หึหึ" พาลีเหงื่อตก นิตกาลกับอำพันโบกมือให้หยอยๆ วิรุณกาเอ่ยขึ้นมาว่า...."ดูท่าจะมาทุกคนแล้วน่ะ..."

ตึก!ตึก!

มาลา จุติรัติ สมิงและสุวานในสภาพตามเนื้อตามตัวมีแต่แผลและรอยถลอกเดินออกมาจากทางทิศใต้

"ออกมาได้สักที."สุวานเอ่ย

พรึ่บ!

วาริน พาธีกับอาคินในสภาพหัวแตก เลือกโชก ตามตัวมีแต่รอยฟันและข่วนเดินออกมาจากทิศเหนือ

"อ๊ะ!crocky~" อาคินพูดก่อนจะไปวิ่งกอดมาลากันกลมดิ๊ก "แง!อาคิน~" วารินส่ายหน้าก่อนจะมองไปที่น้องสาวของตนพาลี

"อะ...เอ่อ...พาลี"วารินพูดกะตุกกะตัก "เรื่องมันยาวน่ะ(=w=);;"พาลีพูด

"แล้วลุงแดงล่ะ?" อำพันพูดขึ้น

"มาแล้วจ้ะ~" ลุงแดงเดินออกมา.....

"เฮ้ย!ลุงแดง(=//[ ]//=)"สุวาน....

".......(0[ ]0)"วาริน

"วางฉันลงน่ะค่ะ!" ป้าฟ้าตะโกนก่อนจะทุบหลังลุงแดง ที่แบกตนพาดบ่า

"ทำไมล่ะจ้ะ?แม่ฟ้าข้อเท้าพลิกอยู่น่ะจ้ะ" ลุงแดงพูดก่อนที่ป้าฟ้ายิ่งเริ่มที่จะหน้าแดง

"แต่ทุกคน....คงต้องกลับเรือนก่อนน่ะจ้ะ สภาพสะบักสะบอมขนาดนี้คงต้องทำแผลแล้วหล่ะจ้ะ"

--------------------------------------------

ก่อนหน้านั้น...........

ตึก!ตึก!ตึก!

ป้าฟ้าวิ่งไปแต่......

พลั่ก!!!

ล้มลงก่อนที่ลุงแดงจะมารับเอาไว้

"อย่าวิ่งสิจ้ะเดี๋ยวข้อเท้าก็พลิกหรอกนะจ้ะ" ลุงแดงพูดก่อนที่ป้าฟ้ายิ่งจะหน้าแดงกว่าเดิม

"งั้น...ฮึบ!".........ลุงแดงเลยแบกป้าฟ้าพาดบ่า......"ปล่อยฉันนะค่ะ!!"ฟ้าพูดก่อนที่ลุงแดงจะพูดว่า "จะเงียบดีๆหรือจะเงียบแบบ'ปากต่อปาก'ละจ้ะ" ลุงแดงพูด "(=x=)"

--------------------------------------------

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา