Keedkean ขีดเขียนวิทยาคม

-

เขียนโดย sakuhap

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.52 น.

  5 ตอน
  24 วิจารณ์
  8,120 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2559 21.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ชมรมหรรษารวมกันพาเฮ!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"จะไปเข้าชมรมอะไรดีเนี่ย.."ข้าน้อยกำลังเดินไปดูแต่ละชมรมซึ่ง....เลือกยากจริงๆ อ่า... ชมรม

แฟนตาซีก็ดี Eat it nowก็มา Animeก็ใช่ เอาไงดีๆ!! สุ่มแม่ม จากนั้นข้าน้อยก็หลับตาใช้มือจิ้ม

'แฟนตาซี'อืมมม แฟนตาซีก็ดีนะ ไปสมัครเลยละกัน

ณ ห้องชมรม

"พี่แอนน มาสมัครชมรมค่าาา"ข้าน้อยวิ่งเข้าไปพร้อมยื่นใบสมัคร

"อ้าว ไงสาคู"ชายหนุ่มผมสีน้ำเงินทักทาย 

"อะ =w= ไงคะพ่อจ๋า"บุคคลเบื้องหน้าก็คือ พี่รากิ(Raki_blueguy)ซึ่งกำลังถือเอกสารชมรม

ไปให้พี่แอน(Ankicis) ซึ่งร่างไร้วิญญาณไปแล้ว

"พี่รากิ ทำไมต้องขนอ่ะ??"ข้าน้อยถาม

"พี่เป็นรองประธานชมรมน่ะ"พี่รากิพูดแล้วขนเอกสารต่อ

"ไง สาคู"เสียงบางอย่างที่คุ้นเคยเอ่ยขึ้นอย่างงี้มันต้องงงง.......

'ปัง'ยิง!!!

"ยิงพี่ทำม้ายยยยยยยยยยยยย"พี่บิ้น บิน ไปแล้ว โอเย~~

"ผะ ผนังชมรม"พี่รากิพูดแล้วถึงกับยืนเงิบ เพราะข้าน้อยเป็นยิงไงล้าาาา บาซูก้าตัวเดิม เพิ่มเติม

คือ งามขึ้น

"หมี~อยู่ชมรมเดียวกันเลยยยยย"อ่าาา....เสียงนี้... 

"พู่กานนนนน"พู่กัน(nichyy)วิ่งมาจากแดนไกล 

"ช่วยด้วยยย"ข้าน้อยกับพู่กันวิ่งไล่จับกันรอบห้อง จนไปชนกับ...

"โอ๊ย!!"น้องอาย(Kawaiigirl)

"ขะ ขอโทษน้าน้องอาย><"ข้าน้อยรีบลุกขึ้นขอโทษ

"ไม่เป็นไรค่ะพี่สาคู^^"น้องอายยิ้มแล้วเดินไปหาพี่แอน เพื่อเอากำหนดการณ์ชมรมมาให้

"พ่อจ๋า ช่วยขนเอกสารป่ะ"ข้าน้อยถามพี่รากิ

"ได้สิ จะดีมาก"พี่รากิพูดแล้วชี้ไปที่กองเอกสารกองพะเนิน

'ตู้ม'

"อู้ว แม่เจ้า"บุคคลปริศนาเข้ามาที่ชมรม แล้วทับเต็มตัว

"นะ นั่นมัน..."พี่รากิทำหน้าตื่นแล้วเตรียมวิ่ง

"รากิจังจ๋าาาาาาาาาาาาาาาาา มาให้กอดหน่อย"คุณเนโกะ(Neko_sadisty)โผล่พรวดออกมา

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"พี่รากิกรีดร้องก่อนจะรีบวิ่งหนีแต่โดนรัดข้อเท้าเอาไว้

 จึงโดนเต็ม แต่...

"หยุดเด๋วเน้!!! มันเป็นการผิดกฎชมรมข้อที่37 ห้ามจู๋จี๋กันในชมรม!! ถึงจะเหนื่อยแต่ละเอียดเว้ย

แล้วหนีมาชมรมอื่นนี่ไม่กลัวโดนด่ารึไง ห้ะ!! หงุดหงิดๆ ร้อนก็ร้อน! อารมณ์เสียเว้ย!!"พี่แอน

พุ่งพรวดขึ้นมาเอาซะพี่รากิแทบเป็นลมตาย 

"ทำไมล่ะแอนขี้ อิจฉาอ่ะเด้!"คุณเนโกะพูดเย้อยัน ทำเอาพี่แอนโมโหขึ้น ส่วนข้าน้อยกับพี่รากิก็

สลบเหมือดเนื่องจากโดนเหยียบ

"พะ พี่แอน.. ใจเย็นก่อนค่ะ"น้องอายเข้ามาห้ามแต่กลับไม่ได้ผล แต่ก็มีคนมาช่วยแทนนั่นก็คือ...

พี่แว่น(Mysticblue)มาห้ามแทน

"พี่ๆทุกคนหยุดเถอะ..คนตาย(?)กันหลายคนแล้วนะ ทะเลาะกันอย่างนี้"ยังไม่ตายนะพี่แว่นแค่

สาหัส 

"ไม่หยุดเว้ย!"อ้าว...ไม่ได้ผลซะงั้น... 

"ห๊ะ!"พี่แว่นได้อึ้งและนั่งกอดเข่าอยู่มุมห้อง รับได้ถึงพลังงานบางอย่าง...

'ก๊อกๆ'เสียงเคาะประตูดังมาจากนอกชมรม

"ใครมาคะ!"พี่แอนพูดด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้าง(?)

"เรามาตรวจห้องชมรมค่ะ"น้ำเสียงเคร่งขรึมนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนไกล

"อู้ว..ระ รอสักครู่นะคะ"จากน้ำเสียงโหดๆของพี่แอนกลายเป็นน้ำเสียงสุภาพ พี่แอนรีบวิ่งเก็บงาน

ทุกอย่าง ปะกำแพงและโยน(?)คุณเนโกะไปด้านนอก แล้วมานั่งประจำที่แบบชิลๆ(?)

'แอดด...'เสียงเปิดประตูดังขึ้นและได้เห็นโฉมหน้าของคนเปิดประตู

"ขอต้อนรับสู่ชมรมแฟนตาซีค่ะ ท่านประธานรร."อิแม่...พี่จุ๊บ(Lazygirl)เว้ยเฮ้ย! พี่ท่านเดินถือ

ใบตรวจตราชมรมมาดูทุกซอกทุกมุม

"ขอดูคนในชมรมตอนนี้หน่อยสิ"พี่จุ๊บพูดขึ้น และกวาดตามองรอบๆ

"นะ นี่ค่ะ"พี่แอนจับพี่รากิ พี่แว่น พู่กัน น้องอายและข้าน้อยมายืนเรียง

"อืม..."พี่จุ๊บยืนมองแต่ละคนก่อนจะลงมือเขียนลงใบตรวจ 

"ชมรมต่อไป anime ลุย"พี่จุ๊บเดินออกจากชมรมไป...เครียดเลยทีเดียว

"เฮ้อ...เกือบไปแล้วมั๊ยล่ะ...."พี่แอนถอนหายใจแล้วไปนั่งเขียนเอกสารต่อ ส่วนที่เหลือล่ะ..

 

เล่นเกมสิจ๊ะ

 

สบายๆชิลๆ แปะพลาสเตอร์สองคน เปิดโทรศัพท์เล่นเกม อ่านการ์ตูน พูดคุยกัน วาดรูป 

กอดหมี(?) กินหนม 

"อาหย่อยยย"มาร์ชแมลโลวนี่อร่อยจัง ข้าน้อยก็นั่งกินมาร์ชแมลโลวต่อเพลินๆ พร้อมกับนั่งเล่น

เกม น้องอายกับพู่กันก็คุยกัน ส่วนพี่แว่นก็นั่งเงียบๆอ่านการ์ตูน(?) พี่รากิก็นั่งกอดหมีไปวาดรูปไป

'กอกๆ'ใครมาอีกเนี่ย

"สวัสดีครับ"พี่ชิน(jifjen)เดินเข้ามา

"สวัสดีค่ะ"พี่แอนทักกลับ ในขณะที่มือนั้นเซ็นต์เอกสารต่อไปไม่หยุดหย่อน

"มาสมัครชมรมน่ะครับ"พี่ชินยื่นใบสมัครชมรมให้พี่แอนด้วยกิริยาสุภาพ อิจ...

"บลูกิ ช่วยไปดูเอกสารให้หน่อย"พี่แอนตะโกนเรียกพี่รากิซึ่งกำลังได้ เอ้ย! ฟินกับหมีอยู่ 

"ครับ ครับ"พี่รากิวางหมีแล้วจำใจเดินไป รองประธานจงรับกรรมไปซะ!(เดี๋ยวๆผิดงานๆ)

"พู่กัน"ข้าน้อยเรียกพู่กันซึ่งกำลังคุย

"ป้า!"เรียกต่อปายย

"ไร!"พู่กันหันขวับมา

"เล่นเกมป่าว"ไม่มีไรทำก็ชวนเล่นเกมไป

"ไม่อ่ะ กำลังคุยอยู่"พู่กันพูดแล้วหันไปคุยกับน้องอายต่อ ช่างเถอะ.. เบื่อโว้ย

"เฮ้อ...เบื่อชะมัด"พี่รากิเสร็จงานก็มากลิ้งต่อ กลิ้งไปกลิ้งมา กลิ้งๆๆๆๆๆ กลิ้งๆๆๆต่อไป กลิ้ง...

จน

"อ้วก...โอรกกก..."สีรุ้งบร๊ะ! กลิ้งเยอะจนอ้วก เยอะเกินไป

"อ้วกออกให้หมด..."ข้าน้อยก็มายืนลูบหลังให้พี่รากิ ก็นะ... แล้วไอพลังงานตรงนั้นก็ช่วยหยุด

มองเถอะ ขอร้อง!

"หึ! มองเห็นเราะ"คุณเนโกะซึ่งโดนพี่แอนโยน(?)ออกไปมายืนส่อง 

"โอรกกก...."ทางนี้ยังไม่รู้ตัวก็อ้วกต่อไป ต้นไม้แถวนี้น่าจะโต ได้ปุ๋ย(?)

'หึๆ ขนาดอ้วกยังน่ารัก'คุณเนโกะนี่อ่านใจง่ายจังนะ..== 

"พอแล้วล่ะสาคู ออกมาพอละ"พี่รากิพูดพร้อมเช็ดปาก แล้วหันหลังไปนอนต่อทันที

"ไปช่วยพี่แอนดีกว่า"ว่าแล้วข้าน้อยก็เดินไปหาพี่แอนทันที 

"พี่แอนมีไรให้ช่วยมะงับ"ข้าน้อยถาม

"ไปช่วยขนของพวกนั้นไปทิ้งหน่อย"พี่แอนพูดแล้วชี้มาที่กองขยะเน่าๆเก่าๆ

"ได้ค่า"ข้าน้อยรับปากแล้วรีบไปขนของพวกนั้นซึ่งก็มี เศษกระดาษ ผ้าขาดๆ ขนมที่เหลือทิ้ง

เศษเงิน อะไหล่ เศษไบไม้ และเสื้อผ้าเก่าๆ

"สาคูเดี๋ยวพี่ช่วย"พี่แว่นพูดและมายกกองขยะไปด้วย

"ขอบคุณค่า"ข้าน้อยเอ่ยปากขอบคุณ 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา