Love the most รักที่สุดนายเคียวย์

7.7

เขียนโดย สาวแว่น

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.27 น.

  10 ตอน
  6 วิจารณ์
  11.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2558 15.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) รู้ใจตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

Kyo talk

ย้อนไปเมื่อ สองอาทิตย์ที่แล้ว ประเทศไทย

      หลังจากที่น้ำขิงไปญี่ปุ่นผมก็อยู่ที่ประเทศไทย ผมก็รู้สึกว่าพอไม่มีน้ำขิงอยู่มันก็เงียบไปหมด ถึงแม้ว่าจะมีอะไรให้ทำมีอะไรที่สนุกๆทำกัน แต่ในใจผมมันก็ไม่สนุกเหมือนคนอื่นๆเขา ผมก็เลยไปปรึกษากับทีน้องชายน้ำขิง

“ที ช่วงนี้พี่เป็นอะไรก็ไม่รู้คือมันเหมือนมันเหงาๆ เงียบๆแปลกอ่ะ” ผมพูด หลังจากที่ทีได้ฟังใบหน้าของทีก็ยิ้มกลุ้มกิ้ม และก็เสมองผมเหมือนรู้อะไรบ้างอย่าง

“มันเกิดขึ้นตอนที่เจ้ขิงไม่อยู่ไทยแล้วใช่ไหม” ทีพูดออกมาอย่างนั้นผมไม่ได้ตอบเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

“ผมขอถามหน่อยนะ ตอนที่พี่อยู่กับเจ้ขิงอ่ะ พี่มีความรู้สึกว่าแบบว่า อยากให้เจ้ขิงมีความสุขหรือแบบสนุก ร่าเริงตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันไหม แบบถ้าเห็นเจ้ขิงเศร้าก็จะไม่สบายใจอะไรอย่างนี้”

ทุกอย่างที่ทีพูดมามันถูกทุกอย่างว่าแต่แล้วมันเป็นอะไรหรอ (//เอิ่มนายนี่ซินจริงๆ//)

“ใช่”

“ผมว่าใช่แล้วล่ะพี่ชอบเจ้ขิงใช่ไหม”

“...”

“เงียบคือยอมรับนะ”

“...และ..ฉันต้องทำยังไง”

“บินไปหาเจ้ขิงเลย เย้” หลังจากที่ที ทีตะโกนเสร็จก็เดินออกจากตรงนั้น  

      ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันจะชอบคนอย่างเธอได้เนี่ยน้ำขิง

หลังจากนั้นผมก็ไปขอพ่อว่าจะไปเรียนมหาลัยที่โน้น พ่อก็บอกว่าแล้วแต่ ผมจึงตั้งใจอ่านหนังสือเพื่อจะได้สอบได้ จนผมสอบได้ก็ได้ไปอยู่ญี่ปุ่น

 

กลับมาอยู่ ปัจจุบัน

“ทำไมเธอถึงมาอยู่กับอาจารย์คนนี้ และอยู่ด้วยกันสองคนด้วย” ผมพูดกับน้ำขิงด้วยความโกรธหน่อยๆเพราะเธออยู่กับผู้ชายคนอื่นสองต่อสอง

 “ก็อาจารย์ให้ฉันมามาช่วยทำงานน่ะ เขาบอกว่าจะเพิ่มให้คะแนนเพิ่ม”

“เธอนี้นะ เหมือนเดิมเลยนะ” ผมถบหน่อยๆและก็เดินไปหาอาจารย์ และไปพูดกับอาจารย์ว่า

“ยัยนั้นเป็นของผม” พอผมพูดเสร็จผมก็เดินออกจากห้องนั้น

            ในตอนนี้ผมก็รู้ใจตัวเองแล้ว ว่าผมชอบเธอ และผมจะจีบเธอให้ได้ แต่พอนึกไปนึกมาผมก็เคยปฏิเสธรักจากเธอไปแล้ว เธอจะชอบผมอยู่หรือเปล่านะ 

/////////////////

ตัวอย่างตอนต่อไป

    จะเป็นอย่างไรเมื่อทั้งสองต้องมาอยู่บ้านเดียว

"แม่ว่าจะให้ลูกไปอยู่บ้านเดียวกันกับเคียว อยู่ลุงเขานะจ้ะ(ลุงที่ว่าหมายถึงพ่อเคียว)"

"ห๊ะ >o<"

 

  

      ขอโทษนะคะที่ตอนนี้สั้นไปหน่อย

 

สวัสดีคะขออภัยด้วยนะคะที่นานไปแบบเหมือนจะไม่กลับมาแต่ว่าคราวนี้ละคะจะมาแต่งให้มันจบ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา