[Police] ยัยตัวแสบ พิชิตใจ เจ้าชายหน้าหวาน

7.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.03 น.

  5 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,742 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 18.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ย้อนอดีต? & ปัจจุบัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     [ 6 ปีที่แล้ว ]

     'ฮือๆๆ พี่คะ ช่วยหยิบแมวสีขาวให้หนูหน่อยค่ะ ฮือๆๆ'เด็กสาวคนหนึ่งร้องไห้อยู่ใต้ต้นไม้

     'ได้สิครับ แต่มีข้อแม้ว่า โตขึ้น หนู จะต้องเป็นตำรวจนะครับ'ชายหนุ่มเดินเข้ามาพูดด้วย

     'ค่ะ ฮือๆๆ หนูสัญญาค่ะ'จากนั้นชายหนุ่มก็ปีนต้นไม้ ขึ้นไปเอาแมวสีขาวของเด็กสาวลงมา

     มีรถเบนซ์ สีดำ ขับมาจอดแถวๆ  ต้นไม้ 'พี่ไปแล้วนะครับ'

     'ค่ะ ขอให้โชคดีค่ะ 'เด็กสาวพูด

     'ครับ'ชายหนุ่มตอบ

     'เดี๋ยวก่อนค่ะ! พี่ชื่ออะไรคะ?'เด็กสาวถาม

     'ไชร์ ขึ้นรถ!' เสียงดุๆ ดังมาจากในตัวรถ

     'ครับแม่' ชายหนุ่มหันไปตอบเสียงดุๆนั่น 'พี่ชื่อ ซันไชร์ นะครับ เรียกสั้นๆว่า ไชร์'

     'บ๊ายบาย ค่ะพี่~'เด็กสาวกล่าวลาชายหนุ่ม ก่อนที่ชายหนุ่มจะ เปิดประตูรถเข้าไป

และเสัยงดุๆ นั่นก็ขับรถเข้าไปในเมือง

     [ปัจจุบัน]

     "นี่ อิมเมจ แกกล้ามาพนันกับฉันไหมล่ะ " อ่อ สวัสดีค่ะ ! ฉันอิมเมจนะคะ รูปร่างน่าตาก็พอใช้ได้ค่ะ! แต่มีอย่างนึงที่แย่คือ ... เพื่อนของฉันสูง 170 ขึ้นไปน่ะค่ะ ฉันสูงแค่ 154 เองค่ะ ถือว่าเตี้ยที่สุดในสายฉันเลยค่ะ เสียงที่พูดกับฉันตอนข้างต้นเป็นเสียงของเพื่อนฉันค่ะ ชื่อลินิน

     "เอาสิ"ฉันตอบไปส่งๆ เพราะรายงานฉันยังไม่เสร็จเลย YvY

     "แข่งจีบเจ้าชายหน้าหวานนะเว้ย!"เอ๋ มันก็แค่แข่ง ไม่ได้พนันนี่

     "เอาดิ แต่มันก็แค่แข่ง "ฉันตอบ

     "เปล่าเว้ย ใครคิดว่าฉันทำได้ยกมือ!"มีคนยกมือเกือบทั้งห้อง 

     อ่า... ลินิน เป็นคนสวยมากๆเลย ปากนิก จมูกหน่อย ผมลอนเล็กๆ

     "ใครคิดว่า ยัย อิมเมจชนะยกมือ"1..2..3..4..5. มีแค่ 5 คนเนี่ยนะ!!!!

     "ได้ ใครที่เลือก ลินิน แล้วลินินแพ้ต้องทำตามที่ฉันสั่งทุกอย่าง"ฉันบอกทุกคนไป

     "ได้~~~ ใครที่เลือกอิมเมจ  แล้ว อิมเมจแพ้ ต้องทำตามที่ฉันสั่ง"ลินินพูด

    "ฉันไม่เอาแล้ว ใครชนะ สามารถสั่งคนที่แพ้ได้ทุกอย่าง คนแพ้ห้ามเจอหน้า ไชร์ เคมะ"ฉันพูดไป

    "เอาสิ"ลินินตอบ

[^_^] ตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา