เรื่องรักๆ ของภูตตัวน้อย

-

เขียนโดย ploychom__poo

วันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.24 น.

  4 บทที่
  0 วิจารณ์
  6,116 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กันยายน พ.ศ. 2558 19.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เมื่อรู้ความจริงง~~

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       21:30 น. ณ ห้องแก๊งค์คุง

       "อืออ นี่เดี๋ยวนี้มาร์คคุง อารมดีกว่าเมื่อก่อนซะอีก ดูสิๆยิ้มอยู่คนเดียว"แบมคุงกระซิบกับปาร์คคุง "อืม ใช่ๆสงสัยเพราะเพกีล่ามั้ง คริๆ"ปาร์คคุงหัวเราะเบาๆ"น่าจะใช่ อิอิ"แบมคุงหัวเราะ "นี่ๆ ชั้นได้ยินอยู่นะ พวกนายพูดไรกันอยู่น่ะ"มาร์คคุงหันหน้ามาหาทั้ง2เพราะกำลังดูทีวีอยู่ "ก้ไม่รู้สินะ อิอิ"แบมคุงยิ้มใส่มาร์คคุง"พวกนายก้เหมือนกันแหละ ดูกระดี๊กระด๊าเชียวนะ สาวจะแตกอยู่แล้วนั่นนะ"มาร์คคุงพูดแล้วยิ้ม "ใช้แล้วคร้าาาาเห้ย!!!จะบ้าเรอะ!!"แบมคุงกับปาร์คคุงพูดพร้อมกัน "55555"มาร์คคุงหัวเราะ "ผมเคยค้นในกูลเกิลนะว่าการที่เราใจเต้นแรงเมื่อใกล้คนคนนั้นมันสาเหตุอะไร"แบมคุงพูด "แล้วมันเป็นเพราะอะไร"ปาร์คคุงทำหน้างง "ก้เพราะเราชอบคนนั้นแล้วนะสิ"แบมคุงยิ้มกว้างง "อะ..เอ่อ จิงหรอ"มาร์คคุงก้มหน้าก้มตาพูด "อั่นแนะๆมาร์คคุงเคยเป็นใช่มั้ย"ปาร์คคุงชี้หน้ามาร์คคุง"หึ่ยยยแล้วพวกนายไม่เคยเป็นงั้นหรออ!!"มาร์คคุงตวาดใส่ทั้ง2 "..."ทั้ง2เงียบบบ "น่ะ เห็นมั้ย"มาร์คคุงกอดอก "วันนี้ และเวลานี้ ทุกคนต้องบอกความจริงมาทุกอย่างง รวมชั้นด้วย"มาร์คคุงพูด "อะ..เอ่อ ผมเคยใจเต้นแรงกับ คะ เคกีล่าครับ >//<"แบมคุงพูดอ้ำๆอึ้งๆ"อะเอ่อชั้นเคยใจเต้นแรงกะ กับเบกีล่า >//<"ปาร์คคุงพูดสั่นๆ "ฉะ...ชั้นเคยใจเต้นแรงกะ กับเพ กะ กีล่า>//<"มาร์คคุงก้มหน้าลงด้วยความ

เขิน บรรยากาศเงียบงัน"ในเมื่อเรารักแก๊งค์กีล่า เรามาเริ่มทำมันให้ดีที่สุดนะ"แบมคุงชูมือมาข้างหน้า "อื้มมม"ปาร์คคุงชูมือมาแปะกับแบมคุง "เราต้องทำให้พวกนั้นรักเราให้ได้!!!"มาร์คคุงพูดพร้อมมาแปะมือกับทั้ง2"เฮ้!!!!!"ทั้งหมดร้องพร้อมกัน

      21:30 น. ณ ห้องแก๊งค์กีล่า

      "ฮ้าววว"เพกีล่าหาววแล้วเตรียมท่าจะนอน "อย่าพึ่ง อย่าๆๆ"เบกีล่าสั่นแขน เพกีล่า "ตื่นๆๆๆ"เคกีล่าสั่นตัวเพกีล่า "โอ้ยๆๆๆ ทามไมมมอ่ะ"เพกีล่ายืดแขนยืดขา "เหอะน่าา มีไรจะให้ทำสนุกๆ"เคกีล่ายิ้มกว้างง "ใช่ๆๆ โฮะๆๆ"เบกีล่าหัวเราะ "บอกมาก่อน"เพกีล่าถาม "พวกเราจะปลอมตัวเป็นผีไปหลอกพวกแก๊งค์คุงไงล่ะ โฮะๆๆๆ"เคกีล่าหัวเราะ "โฮะๆๆ สนุกน่าดู"เบกีล่าหัวเราะตามม "งื้ออ แล้วพวกนั้นจะไม่โกรธเราเรอะ!!"เพกีล่าทำสีหน้ากังวล"หึ้ยย อย่าถามมากก้แค่เล่นสนุกๆเฉยๆ"

เคกีล่าพูดปัดๆ ทั้ง2ไม่รอเพกีล่าพูดต่อรีบลาก เพกีล่าไปที่ห้องของแก๊งค์คุง "หึ้ยย ชั้นยังไม่ตอบเรยยนร้า"เพกีล่าพยายามสะบัดมือออก "จุ๊ๆๆ อย่าเสียงดังซี้.."เบกีล่าพูด "หึ พวกเทอนี่มัน..หึ้"เพกีล่ายังไม่ทันพูดจบก้ได้ ยินเสียงพวกแก๊งค์คุงกำลังพูดกันอยู่ ....."เฮ้!!" พวกแก๊งค์กีล่าฟังจนมาถึงตอนสุดท้าย ">///<" ทั้งหมดพากันหน้าแดง และรีบวิ่งกับห้อง แอ๊ด..พอมาถึงทั้งหมดก้นั่งลงตรงเตียงต่างคนต่างก้มหน้า "อะ เอ่ออ"เพกีล่าพูดขึ้น "มะ มีไรหรอ"เคกีล่าพูดขึ้นเช่นกัน "รีบพูดสิ"เบกีล่าก้พูดขึ้น "ฟู่~~"และทั้งหมดก้ก้ม หน้าก้มตาไม่มีไครพูดอะไร 'อึ้ยย นายมาร์คคุงนายพูดอะไรออกปายยย'เพกีล่าคิดในใจ 'อร๊ายย อยากจะกรี๊ดด ปาร์คคุงบ้า'เบกีล่า พูดในใจ 'นายเด็กบ้าาา พูดอะไรออกมา'เคกีล่า คิดในใจเช่นกัน 

 

เรื่องราวจะเป็นยังไง พากันติดตามนะคร้าา ไรท์จะพยายามขยันปั่นงานนะค่ะ รักรีดทุกคนน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา