รักวุ่นวาย นายหัวหน้าแก๊งสุดซ่า

-

เขียนโดย GINGA

วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.23 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,051 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 07.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนที่1 เป็นเมียพี่ไหมน้อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

.....................................................................................................................

ณ มหาลัยแห่งหนึ่ง

ที่มีหมู่เด็กวัยรุ่นเดินขวักไขว่ไปมา วันนี้เป็นอีกวันที่น่าเบื่อครับ ไม่รู้ทำไมผมถึงไม่อยากมาโรงเรียนเฮ้อน่าเบื่อจริงๆ

เอ่อ!ผมลืมแนะนำตัว ผมชื่อ “  นัท  ” เป็นนักศึกษาปีหนึ่งพึ่งเข้ามาใหม่ครับ ผมบอกความจริงเลยนะว่าผมไม่อยากเข้ามาเรียนที่มหาลัยนี้เลย นี้ถ้าแม่ไม่ขอล่ะก็เหอะๆ

“ นี้ นัท  เรียนที่มหาลัยนี้เถอะนะลูก แม่อยากให้เป็นจริงๆ สอบให้ได้นะลูกตั้งใจเรียนนะครับ“

ก็นั้นแหล่ะครับ ผมทำเพื่อแม่นะเนี้ย ไม่งั้นไม่มาเรียนหรอก เอ่อลืมไปเลยว่านัดเพื่อไว้นี้ว๊าเมื่อไหร่มันจะมาว่ะนี้นั้งรอนานแล้วน่ะ

“ เฮ้ๆๆๆๆ! ไอ้นัทเว้ยทางนี้ๆ “ ผมหันไปมองเพื่อนสาวของผม เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผมทองยาวถึงกลางหลัง ( ยัยนี้สวยน่ะบอกให้ ) ยัยนี้ออกห้าวๆครับ เอะอะอะไรก็ต่อย ถึงว่าล่ะไม่มีแฟนกับเขาสักทีฮ่าๆๆๆ

“ มึงขำไรไอ้นัท เป็นบ้าป่ะมึงน่ะ “  ผมหันไปหายัยทอมห้าว ที่ตบหัวผมดังเปรี๊ยง!!!!ก่อนที่ผมจะเอ่ยตอบเธอไป

“ มาแล้วหรอ “ ปลา” โถ่ทำไมถึงไม่มาพรุ่งนี้ส่ะเลยล่ะ ยัยบ้า“ ผมหันไปตะโกนใส่ยัยทอมปลา หัวเราะก็ไม่ได้วุ้ย!!!!

“ เหอะๆหัวเราะไรว่ะ หรือมึงหัวเราะกูหรอ? “ ยะยปลาหันมามองผม

“เฮ้ยๆ ไม่น่ะเว้ยไม่ได้หัวเราะแกเลย ฉันแค่คิดอะไรเพลิดๆนะอย่าคิดมาก “ เหอะๆรอดไว้ก่อนเป็นยอดดี

“เฮ้ยๆนั้น ใครอ่ะ “ ผมชี้ไปทางกลุ่มนั้น เฮ้ยเขาหันมาด้วย ดูสายตาหมอนั้นที่มองมาทางผมสิ ขนลุกเลย

“ อ้อ แก๊งนี้นี้มีชื่อว่า   แก๊ง  MS-13 เป็นชื่อแก๊งที่นักเรียนทุกคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีเพราะหัวหน้าแก๊งของพวกมันชื่อ ล็อคเกอร์ เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในเรื่องชั่วๆ ( ย้ำว่าชั่วมาก ) แก๊งนี้มีเรื่องชกต่อยกับโรงเรียนอื่นเป็นประจำทุกวันแหล่ะ อ้ะ “ ปลาหยุดพูดไปผมจึงหันไปมอง พอผมหันไปเท่านั้นแหล่ะพระเจ้า

“ สนใจเป็นเมียพี่ไหมน้อง - -“ เขาเดินเข้ามากระซิบข้างหูผม อ๊ากกกกกกกกแล้วพูดต่อไปว่า

“เป็นเมียพี่ปี๊ทุกคืนเลยน่ะน้อง “  อ้ากกกกกกกกกกกม่ายยยยยยยยยยยย

"เฮ้ย! คุณ คะ คุณทำอย่างงี้ได้อย่างไงห๊าาาาา!!!"ผมตอบรีบกระโดดออกจากอกของหมอนั้นอย่างไว หมอนั้นหมอผมแล้วยิ้มเย็นใส่ก่อนที่มันจะพูดว่า....

"กลับบ้านก็ล็อคบ้านดีๆหน่อยล่ะกันน่ะ หึ " แล้วมันก็เดินจากไป

".................." ผมกลับยัยปลาถึงกลับนั้งงงเป็นไก่ตาแตกเลยครับ

"นี้มึงเป็นไงบ้างว่ะ เฮ้อ งานช้างแล้วไงมึง" ผมนิ่งเงียบไม่พูดอะไร แต่ในใจผมกับตะโกนออกไปว่า

 กูเกลียดมึงงงงง!!!!!!!ไอ้ด็อกกกกกกกกไอ้เหี้ยยยยย!!!!!!!

 

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,.

 

สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน ลินารัตน์ เป็นนักเขียนใหม่ผิดพลาดประการต้องขออภัยด้วยเน้อออ

มาตอนแรกก็เอาแล้วสินาย ล็อคเกอร์ หึหึ อย่าลืมติดตามกันด้วยเน้อ แหะๆคงเป็นตอนๆไปนั้นแหล่ะ แล้วเจอกันค่า ><

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา