ฉันน่ะเหรอเจ้าหญิง?

5.6

เขียนโดย Soran

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.15 น.

  12 บท
  8 วิจารณ์
  13.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2559 06.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12) ก็ช่วยไม่ได้อ่านะ .โลกสวยอย่าอ่าน ไม่ใช่สาววายกดX.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     *ไรต์ทำมาเพื่อสนองนีทตัวเองล้วนๆนะคะ.

     "นี่ชิกก้า ไปเดินเล่นกันไหม?."สวัสดีค่ะ ฉันทาซองนะคะ ก็พอดี้ พอดี เห็นบอนนี่กับเฟรดดี้จูงมือกันไปที่สวนสาธารณะ สาวช่างสอดอย่างเราก็ต้องไปดูสิคะ.

     "ไปจ้า "ชิกก้าตอบมา หึๆชิกก้านี่ช่างไม่รู้อะไรซะแล้ว เพราะเรากำลังจะไปดู Y กันไงล่ะ

หึๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

     *y ในที่นี้ไรต์หมายถึง yaoi นะคะ

     ฉันกับเด็กน้อยชิกก้าก็เดินมาที่สวนสาธารณะ ในระหว่างที่ฉันกำลังดื่มน้ำ ชิกก้าถามขึ้นมาว่า

     "อ่า ทาซองเรากำลังจะไปดูเฟรดดี้กับบอนนี้ใช่มั้ย ทาซองเป็นสาววายเหรอคะ"ชิกก้าถามขึ้นด้วยความใสซื่อ จากนั้น

     "พรู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" คือน้ำที่ฉันดื่มอยู่ก็ทำพิษน่ะสิคะ พุ่งออกมาเป็นสายน้ำพุเลย

     "ทาซองจังอ่ะ *-* ไร้มารยาทที่สุดเลยค่ะ!!!"ชิกก้าพูดต่อว่าด้วยอารมณ์ตำหนิ

     "นี่ ทำไมต้องพูดเรื่องแบบนี้ด้วยล่ะ" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงตำหนิ

     "งั้นชิกก้าขอโทษค่ะ ทาซองอยู่คนเดียวไปละกันนะคะ!"ชิกก้างอลลลล

     "นี่บอนนี่ อย่าสิ คิกๆ" ได้ยินเสียงปริศนา? เสียงใครแว้คะ

     "...?"ชิกก้าอย่าทำหน้าเอ๋อแบบนั้นสิลูกกก

     "เตรียมมายังชิกก้า..."ฉันถาม

     "แน่นอนค่ะ ไปเลยไหมคะ" ชิกก้าบอก

     "หมายถึงกล้องนะ" ฉันบอก

     "เออ! ก็เตรียมมาไงคะ!" ชิกก้าขึ้นเสียงงงง

-------------------------------------อีกฝั่งหนึ่ง------------------------------------

     "บอนนี่ คิกๆ อย่าสิ ทำบ้าอะไรนายยนี่!" เฟรดดี้พูด

     "เก็บเสียงไว้***กันเถอะ" บอนนี่พูด

     "-////- พูดบ้าไรเนี่ย" เฟรดดี้

     50% เดี๋ยวค่อยมาแต่งต่อ!  -v- ขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา