ถึงเค้าไม่ค่อยได้บอกรัก แต่เค้าไม่เคยบอกเลิก

-

เขียนโดย หมึกดินสอ

วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 15.18 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,154 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 16.10 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ชั้นทักแล้วเทอจะรักไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                     คู่ = 2 ไม่ใช่ 3  ใครๆก็อยากได้ยินคำว่ารัก จากปากของแฟน

 

          หลายคู่รัก บ้างก็น่าตาดีทั้งคู่ บ้างก็ผู้ชายขี้เหร่  บ้างก็ผู้หญิงขี้เหร่  บ้างก็ขี้เหร่ทั้งคู่

          แล้วคู่ของพวกเธอล่ะ เป็นแบบไหน......  ส่วนกันต์ กับปูนต์ น่ะหรอ ??? ลองจินตาการสิ

     กันต์เป็นหนุ่มเชียงราย  ส่วนปูนต์เป็นสาวโคราช ทั้งสองคนรู้จักกันผ่านสื่ออนไลน์ ยอดนิยมสื่อหนึ่ง โดยที่ปูนต์ ได้โพสต์ ข้อความลงบนไทม์ไลน์ของตัวเอง แล้วเปิดสถานะ เป็นสาธารณะ นั่นเป็นจุดเริ่มต้น การทำความรู้จัก ของคนสองคน  โดยที่ กันต์ เค้าได้มากด Like สเตตัสนั้น (อ่อลืมบอกไปค่ะ เราทั้งสองคน มีเพื่อนร่วมกันค่ะ) เลยเห็นโพสต์กันและเม้นต์กันได้ กันต์ เค้าได้มากด Like สเตตัสนั้น และคอมเม้นต์ สเตตัสของปูนต์ นักผ่านคงอยากรู้ใช่ไหมคะ ว่าปูนต์ โพสเตตัสว่าอะไร  ปูนต์โพสเตตัสออกไปว่า "งานแต่งที่ใดเป็นได้แค่แขกรับเชิญ อยากแต่งอย่างเค้าเหลือกิน ขัดเขินที่ยังไร้คู่" ฮ่าๆๆๆ  บ้านนอกใช่ไหมคะ แต่ปูนต์ เป็นเด็กลูกทุ่งค่ะ ชีวิตอยู่แบบลูกทุ่งและเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็ก วันนั้น กันต์ ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ ด้วยคอมเม้นต์ แรกว่า................................

      อยากปักป้ายแขวนขึ้นแผ่นเท่าฝา  ประกาศให้คนรู้ว่า บ้านนี้หนามีชายอกหัก  ซึ่งคอมเม้นนี้ทำให้ปูนต์ ยิ้มไม่หุบ  วันนั้น ปูนต์และกันต์ได้หยอกล้อกัน ด้วยคอมเม้นต์ผ่านสื่ออนไลน์ นั้นจนดึก และได้บอกลา เพื่อพักผ่อนในค่ำคืนนั้น 

     ผ่านไป 6 ชั่วโมง มีข้อความของสื่อออนไลน์เด้งขึ้น (อ่อลืมบอกไป กันต์กับปูนต์ได้แอดเฟรนต์กันแล้วนะคะเมื่อคืน)  

     "ตื่นหรือยังครับ คนขี้เซา"   เป็นเช้าวันแรก ที่ปูนต์ตื่นขึ้นมาแล้วมีความสุขที่สุด   ปูนต์ ได้ตอบกลับด้วยสติ๊กเกอร์ ง่วงนอน และตอบข้อความของกัน พร้อมรอยยิ้มบางๆรุ่งเช้าตรู่  และอาบน้ำเตรียมตัวไปทำงาน 

 

 

ติดตามต่อนะคะ **ยังไม่จบ**

 

 

                                                                            หมึกดินสอ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา