โรงเรียนนี้... ผีเฮี๊ยน

7.6

เขียนโดย Melody1112

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.59 น.

  11 การเข้าใกล้ปริศนา ที่
  25 วิจารณ์
  13.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 21.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

 

 

สวัสดีและฉลอง...

การสอบเสร็จ!!!


(คนสวยปลื้ม T^T #ยิ้มทั้งนำ้ตา)

 

อิอิอิ

ก็ตามที่ว่ามาเมื่อกี้นี้นะคะ

ก็หลายคนคงจะสอบเสร็จแล้วสินะคะ

เราก็ Happy อ่ะนะ แบบดีใจฝุดๆอ่ะ จะได้มีเวลาว่างมาแต่งเรื่องมาอัพ

มากขึ้น!! ^O^

จึงได้จัดการจัดเรื่องสั้นไปเป็นของหวานให้ท่านผู้อ่านกินเล่นหลังสอบไป

สักดอกสองดอกนะคะ

เนื้อเรื่องก็สั้นๆค่ะ ไม่กี่ตอนก็จบ (มั้งนะ ฮ่าๆๆๆ)

  งั้นก็...

เชิญทานได้เลยค่า∼ ^O^

 

 

บทนำ

 

นี่คือเรื่องราวของหญิงสาวที่เข้าไปเกี่ยวกับ...

 

ปริศนาของคำสาปที่ไม่มีใครรู้คำตอบ

และไม่มีใครรู้จัก

เมื่อเธอได้เดินเข้าไปยุ่งกับปริศนานั้นแล้ว

แล้วเธอจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมหรือไม่?

...เชิญรับชม...

 

     พ.ศ. 25XX

     ในบ้านเดี่ยวหลังหนึ่ง มีครอบครัวของหญิงชราคนหนึ่งอาศัยอยู่ เธอชอบเล่าชีวิตวัยรุ่นของเธอให้ลูกของเธอฟังอยู่เสมอ มันคือเรื่องเล่าที่ใครหลายคนอาจจะไม่เชื่อกัน มันเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ ที่มนุษย์ยังพิสูตรไม่ได้...

     "ในหนังสือสยองขวัญต่างๆที่แม่เคยอ่านมา ทุกครั้งที่แม่อ่าน แม่จะคิดอยากลองเจอสถานะแบบเดียวกันเหมือนในหนังสือทุกครั้ง จะเป็น ผี หรือ คน ก็ได้ แต่บ่อยครั้งที่แม่ก็กลัว กลัวว่าถ้ามันเกิดกับแม่เข้าจริงๆ โลกของแม่อาจจะไม่กลับมาเหมือนเดิมอีกเลย... จนในที่สุดแม่ก็ได้พบมันจนได้ ในวันเกิดของแม่ ในห้องชมรมของแม่..."

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา