โรงเรียนนี้... ผีเฮี๊ยน

7.6

เขียนโดย Melody1112

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.59 น.

  11 การเข้าใกล้ปริศนา ที่
  25 วิจารณ์
  13.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 21.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ...อีนางอิม...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

2

 ...อีนางอิม... 

 

  ปังๆๆ!

  "ใจเย็นๆ จะรีบอะไรนักหนาวะเนี่ย =_=' " คุณอีอิมสบถใส่อย่างรำคาญ

  แอ๊ด∼ (เสียงเปิดประตู)

  "อ่าว ไหนไม่มีคนอยู่เลยอ่ะ =_+?" 

  "สงสัยมีคนแกล้งแหละพี่อิม มาทำพิธีต่อเถอะพี่ กำลังสนุกๆอยู่เลย -O-" อีรุ่นน้องแอมรีบเร่ง แหมมม สนุกกันจริงนะเธอ แล้วฉันล่ะยะยัยเด็กบ้า!! หนอย ถ้าถึงคราวของเธอเมื่อไหร่นะฉันจะแกล้งเธอให้ไม่ยั้งเลยนะคอยดูไว้เลยอีแอม =_=*

  ปังๆๆ!

  อีกและ อะไรอีกเนี่ย มีคนมาเคาะประตูอีกและ ชอบทำให้ตกใจอยู่เรื่อยเลย เมื่อกี้ก็มีคนแกล้ง และคราวนี้จะเป็นใครอีกเนี่ย แต่... หวังว่าจะไม่ใช่ผีหรอกนะ เอ๊ะ!? นี่ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย คิดแล้วหลอนจนขนลุกเลยเนี่ย หยุดคิดเดี๋ยวนี้น้าาาาา∼!! ><

  "เอ๊ะ!? ใครอีกคะเนี่ย =_=^" ยัยยูโร่ที่ตอนแรกนั่งอ่านหนังสือมนุษย์ต่างดาวเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพูดบ่นเป็นคนแรก และดูท่าแล้วทุกคนและฉันก็คงจะรู้สึกเดียวกับยัยยูโร่ด้วยเช่นกัน

  พอฉันเห็นทุกคนกำลังสนใจแต่เรื่องประตูทางเข้าห้อง ฉันจึงใช้จังหวะนี้แอบหนีไปที่ห้องเก็บซะหน่อย

  ฉันค่อยๆย่องก้าวเท้าทีละก้าวให้เงียบที่สุด ก่อนจะค่อยๆเปิดประตูห้องเก็บของอย่างเงียบๆ และมันก็เป็นจังหวะเดียวกันที่อีนางอิมเปิดประตูพอดี และในที่สุดฉันก็ได้มาอยู่ในห้องเก็บของเล็กๆในห้องชมรมได้สำเร็จ ซึ่งมันมืดมาก ฉันจึงใช้มือหาสวิตซ์ไฟจนเจอ และไฟจากบนเพดานก็ติด ถึงจะติดๆดับๆเพราะมันค่อยข้างเก่าแล้ว ก็ก็ยังช่วยให้มองเห็นได้บ้าง...

  "ฝุ่นเยอะจัง..." ฉันพูดพึมพำเบาๆเมื่อเห็นสภาพห้องเก็บห้องที่ไม่ได้เปิดมานานเกือบครึ่งปี ซึ่งมันก็มีฝุ่นเต็มไปทั้วห้องจนแทบหายใจไม่ออก ฉันจึงตัดสินใจกางผ้าม้านขึ้นและจึงเปิดหน้าต่าง และพอเปิดมาลมแรงที่มาจากไหนก็ไม่รู้ก็พัดเข้ามาในห้องอย่างแรงเหมือนมีพายยุขนาดเล็กพัดเข้ามาในห้อง

  เคร้ง!

  พอฉันถอยหลังไปชิดกับชั้นเก็บของเก่าๆ จนทำให้ของตกลงจากชั้นเก็บของ รวมถึงกระจกที่แตกไปด้วย...

  "กรี๊ดดดดดดดดดดด!! ><" 

  อยู่ก็เกิดเสียงดังจากในห้องชมรมดังขึ้น ฉันที่กำลังก้มหัวเก็บของเมื่อสักครู่ถึงกับสะดุ้งลุกขึ้นจากพื้นเต็มความสูงอย่างตกใจ ก่อนจะรีบเปิดประตูห้องเก็บของ แล้วเดินออกจากห้องเก็บของทันทีก็พบกับ...

  ร่างของรุ่นพี่อิมที่กำลังนอนอยู่บนพื้น O_o!?

  "รุ่นพี่อิม รุ่นพี่ รุ่นพี่!!" ฉันเห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งไปหาร่างของรุ่นพี่อิมพี่นอนอยู่บนพื้นอย่างหมดท่า อะไรกันเนี่ย มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ คนอื่นหายไปไหนหมด และทำไมรุ่นพี่อิมถึงได้มานอนหมดท่าแบบนี้ ฉันงงไปไหนแล้วนะ!!?

  พอฉันตะโกนเรียกเท่าไหร่รุ่นพี่อิมก็ยังไม่ยอมตื่น ฉันจึงเริ่มเขย่าร่างของรุ่นพี่อิม แรงขึ้นแล้วก็แรงขึ้นเรื่อยๆ จนหางตาฉันเห็นอะไรบางอย่าง... นั่นก็คือเลือด!?

  เลือดที่ไหลออกมาจากหน้าท้องด้านขวาของรุ่นพี่อิม!? O_O

  เพื่อเห็นดังนั้นนำ้ตาของฉันก็เริ่มไหลออกมาอย่างหนัก จนตาของฉันเริ่มแดง และตอนนี้ฉันก็สับสนไปหมด ทั้งกลัว เศร้า ไม่เข้าใจ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ และใครเป็นคนทำ และทำไปเพื่ออะไร!? 

 

  Please to be continue...

  

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา