สะบัดลายหงส์

-

เขียนโดย นัทนะ

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 14.49 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,958 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เมษา-เมที

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                       พอถึงมหาวิทยาลัยเมษาก็นำรถไปจอดด้วยความรีบร้อน เเต่พอลงจากรถด้วยความรีบก็ทำให้เธอสดุดขาตัวเองขาเเพลง พวกนักเลงพวกนั้นเห็นทีก็เลยเข้าไปจับโน่นเเตะนี่ ลวนลามเมษา เมษาพยายามดิ้นสุดใจเเละส่งเสียงร้องเมทีที่จะนำรถจักยานมาจอดก้ได้ยินเลยรีบวิ่งไปดูเห็นเมษากำลังโดนลวนลาม เมทีจึงจัดการพวกนักเลงเเล้วไล่พวกนักเลงไป เเล้วเข้าไปดูเมษาที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นด้วยความตกใจ เมทีสั่งให้เมษาลุกเมษษก็พยายามลุกเเต่ไม่เป้นผลเพราะขอเเพลงนั้นอักเศษหนักเพราะเมษาดิ้น เมทีจึงจะเข้าไปอุ้ม เมษาก็ตีเมทีถามว่าจะทำอะไร เมทีจึง บอกว่าจะอุ้มหรือจะไม่ให้อุ้มอะงั้นไปเเละนะ เมษากลัวพวกนักเลงจะกลับมาจึงร้องเรียกเมที พอเมทีอุ้มเมษาก็มองทาง เมทีก็ยิ้มให้กับความน่ารักของเมษา พอเมษาหันมาถามว่ายิ้มอะไรเมทีก็เฉยเปลี่ยนเรื่อง พอถึงห้องพยาบาทครูก็นวดให้เมษาจนหาย เมษาเดินออกมาเเล้วบอกว่ากับเมทีว่า 

นี่นายฉัน......ขอบคุณนายนะ เเล้วก็ขอโทษนายด้วยเรื่องเมื่อเช้า.....นายชื่ออะไรหรอ 

เมทีก็บอกว่าไม่เป็นไร เเล้วก็บอกไปว่าตนชื่อเมที  เมษาจึงชวนเมทีไปเที่ยวสวนสนุกเพื่อไถ่โทษถ้าไม่ว่างวไม่เป็นไรนะ เมษาทำท่าจะเดินออกไป

เมทีจึงตอบว่าง  เมษาหันมายิ้ม เมทีก็ยื่นโทรสับให้เมษาเเล้วเมทีก็บอกว่าเราขอเบอร์กับไลน์เธอได้ป่ะ เมษาก็รับโทรสับมากดให้อย่าง  งง เเล้วเดินออกไปกับกลุ่มเพื่อน 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา