[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)

6.7

เขียนโดย LazyGirl

วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.43 น.

  21 chapter
  9 วิจารณ์
  20.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 22.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

21) ตอนพวกมึงเอากัน มึงปิดไฟไหม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

               เรื่องนั้นมันก็ผ่านมานานแล้วล่ะนะ...ความสัมพันธ์ของ น้ำ กับ ทีสิต ก็ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ให้ทาย...มันคงเป็นภาพความรักที่น่าอิจฉามาก ๆ แต่ก็ดีนะ มีความสุขก็ดี หวังว่าทีสิตจะเป็นคนดี และไม่ทำให้น้ำเสียใจ

               เดาอีกที...เวลานานขนาดนี้พวกเขาคงได้กันแล้วมั้ง?

 

               นี่ไม่ได้คิดในแง่ลบนะ วัยนี้แหละที่กำลังอยากรู้อยากลอง หรือลองมาแล้วก็อยากลองอีก คงจะประมาณนั้น...

 

               เรื่องนี้เราฟังเขาเล่ามาอีกทีหนึ่ง

               เรื่องเล่านั้นมีอยู่ว่า...

 

               น้ำ ทีสิต และเพื่อนของน้ำชื่อ ‘พลอย’ เป็นดี้กลับใจน่ะ นั่งตั้งวงคุยกัน โดยมีผู้หญิงอีกคนหนึ่งชื่อ ‘ต้นข้าว’ นั่งฟังอยู่ด้วย

               จำไม่ได้ว่าคุยกันหลายคนไหม คิดว่าน่าจะหลายคน 

               พวกเขาคุยกันสนุกสนาน หัวเราะ ยิ้ม มีความสุข แต่แล้วเป็นไงมาไงไม่รู้ก็เปิดประเด็นเรื่อง เก่า

 

               ประเด็นก็ไม่พ้นเรื่อง เซ็กส์

 

               ทีสิตก็เล่าเรื่องของตัวเองกับหยกให้ฟังว่าเป็นยังไง ไปมีอะไรกันที่ไหน เมื่อไหร่ ตอนไหน เราไม่แน่ใจว่าลงลึกเรื่องเสียงครางอะไรนั่นไหม แต่เขาเอาเรื่องแบบนี้ไปบอกกับเพื่อนผู้หญิง และแฟนคนปัจจุบันของเขาอย่างหน้าระรื่น

 

               “เอากันทีไรแม่งปิดไฟตลอด ไม่รู้อายเหี้ยไรนักหนา”

 

               แล้วก็หัวเราะ

 

               แกไม่อายแต่เพื่อนเราอายปะวะ? เป็นผู้หญิงนะเว้ย ไม่ใช่ผู้ชาย เอาเรื่องแบบนี้มาพูดคืออวดว่าตัวเองเคยมีอะไรกับผู้หญิงมาแล้วนะ หรือคิดว่าเท?

 

               เมื่อหยกรู้เรื่องนี้เขาก็โกรธมาก แต่ไม่เอาเรื่องใคร ไม่ทักแชทไปด่า ไม่โทรไปก่อกวน ไม่บอกน้ำให้รู้ถึงความเลวของเขา เธอคิดอย่างเดียวแค่ว่า

 

               ทำไมเอาเรื่องของกูไปพูดให้คนอื่นฟังอย่างหน้าตาเฉย เรื่องแย่ ๆ แบบนี้มันสนุกกับพวกมึงมากเหรอ? กูนี่แทบจะเย็บรูของกูให้มันใช้การไม่ได้ อยากจะตัดมันทิ้งเพราะมันเคยสัมผัสกับแท่งเน่า ๆ ของมันมาก่อน เหมือนของของกูมันเสื่อมก็เพราะมัน กูไม่กล้าที่จะใช่มันอีกแล้ว นี่น้ำกับพลอยยังเห็นกูเป็นเพื่อนอยู่ไหมวะ? หรือเห็นกูเป็นแค่ตัวตลก?

 

               เสียดายเวลาที่คบกับมันชิบหาย กูน่าจะไปเจอใครที่ดีกว่านี้

 

 

 

               ใครที่เอาเรื่องนี้มาบอกหยก?

               ‘ต้นข้าว’ ไง

               เธอเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเรา แต่ก่อนสมัยเรียนด้วยกันยังไม่สนิทกัน พวกทีสิตก็เลยไม่รู้ตัวมั้งว่ากำลังเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังอยู่

 

               ไม่หล่อแล้วยังโง่อีก

 

               ต้นข้าวที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ฟังแล้วหงุดหงิด เลยลองถามน้ำดู

               “มึงไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอวะ?”

               “จะรู้สึกอะไรล่ะ ก็แค่แฟนเก่า ทีสิตมันโสด กูก็โสด ก็คบกัน ไม่ผิดนี่”

               แล้วก็หัวเราะ

 

               เออ ก็รู้ว่าไม่ผิด แต่อย่าให้ผัวมึงทักเพื่อนกูมาอีกล่ะ...

 

 

               ...เพิ่งคิดได้

               เหมือนไม่นานี้เพื่อนที่ไปเรียนนอกจะกลับไทย(เพื่อนคนนี้ก็คือเพื่อนที่โรงเรียนเก่าที่เรียนด้วยกันมาสามปี) เห็นบอกกันในกลุ่มว่าจะจะเลี้ยงต้อนรับกลับ(ไปกินเหล้านั่นแหละ -_-)

               จะนัดเจอกันทั้งรุ่น เพราะไม่ได้เจอหน้ากันนาน คิดถึงมาก ๆ

 

               ก็อยากจะเจอไอ้สองคนนั่นอยู่นะ จะกอดแน่น ๆ แล้วบอกว่า ‘คิดถึง’ ดัง ๆ

               ถามอีกทีด้วยความอยากรู้ชิบหาย

 

               ‘ตอนพวกมึงเอากัน ปิดไฟไหม?’

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา