Heart Doll ตุ๊กตาก็มีหัวใจนะ!

8.4

เขียนโดย heyars

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 19.39 น.

  5 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,221 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 18.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) หนี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตุ้บ

ร่างของฉันหล่นตุ้บที่พงหญ้าหนานุ่มจึงทำให้ฉันไม่เจ็บมากนัก

เฮ้อ หวังว่าฉันจะหนีไปได้ก่อนที่คนพวกนั้นจะรู้ตัวนะ ว่าแล้วฉันก็เริ่มออกตัววิ่ง

แต่ไมทันไรสายตาฉันก็เหลือบไปเห็นเจ้าแมวดำตัวที่ช่วยฉันไว้เมื่อกี๊ เจ้าแมวนั่น

มองฉันหน้าฉันแลัเริ่มก้าวขาเหมือนกับว่ามันให้ฉันตามมันไป ไม่รอช้าฉันรีบวิ่งตามมัน

ทันที 

"นี่!รอฉันด้วยสิ!!!"ฉันตะโกนไล่หลังมันไป เพราะเจ้าแมวนั่นวิ่งเร็วมาก แล้วฉันที่ใส่

แค่กระโปรงยาวแถมขาสั้นนิดเดียวจะวิ่งตามมันทันได้ยังไง

ร่างของเจ้าแมวค่อยๆลับหายไปพร้อมๆกับฉันที่ค่อยๆหยุดวิ่ง

จี๊ด จี๊ด

เสียงแปลกปลอมของสัตว์ชนิดไหนฉันก็ก้ไม่รู้ดังตามข้างทางที่ฉันเดิน

วินาทีนี้ฉันกลัวมาก มากจนต้องปล่อยโฮออกมา ฉันนั่งร้องไห้เสียงดังโดยไม่อายสิ่งใด

 

ด้านริช

"นี่ๆ คุณหนูครับ"เสียงแหบแห้งชายลุงยามดังขึ้น ริชค่อยๆลืมตาขึ้นมาเมื่อดวงตาเเจ่มชัดดีแล้ว

ริชก็ต้องขมวดคิ้วเพราะว่าที่นี่เปนสถานที่ที่เธอไม่รู้จัก สมองค่อยๆประมวลผล

เรื่องราวต่างๆเธอจำได้แม่นทีเดียวว่าก่อนที่เธอจะหมดสติไป มีชายคลุมฮู้ดสีดำ

แล้วกระชากร่างเธอไปทำอะไรไม่รู้ที่ซอกคอแต่ริชรู้สึกว่ามันเจ็บๆ จากนั้นเธอก็หมดสติไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา