Fic Inazuma He is my love.

9.0

เขียนโดย Minksang

วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.22 น.

  4 chapter
  3 วิจารณ์
  9,502 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 เมษายน พ.ศ. 2558 10.38 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) แผนของพ่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แผนของพ่อ

     ณ บ้านนางุโมะ

     "คุณคะ...คุณคิดว่าแบบนี้ดีแล้วเหรอคะ...ลูกเค้าไม่...." เสียงหวานหยุดลงเพราะอีกฝ่ายยกมือห้ามแล้วขัด

     "คุณก็ใจเย็นๆสิ...เจ้าฮารุยะถ้าจะให้มันแต่งงานก็ให้มันเซอร์ไพรส์หน่อยสิ...มันธรรมดาที่ไหน ถึงวันนั้นคุณจะรู้ว่าเป็นยังไง..." ผู้เป็นสามีหันกลับไปทำงานต่อแต่อีกฝ่ายยังคงไม่เข้าใจในสิ่งที่สามีพูดจึงยอมๆ ออกไปโดยดี

 

     ห้องฮารุยะ

     "เห้อ...ยิ่งนานวันยิ่งปวดหัว..." ร่างสูงบ่นขณะแช่น้ำอยู่กับร่างบาง

     "ก็สมเป็นพ่อนาย..." จู่ๆ ร่างเล็กก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกไปทำให้เบิร์นสงสัย

     "อะไร?!" เบิร์นถาม

     "อ๋อ...ก็..เจ้ากี้เข้าการไง ^^;" กาเซลแถเพื่อปกปิดความลับบางอย่าง แบบมีเลศนัยแต่แนบเนียน

     "กาเซล...." ร่างสูงโน้มหน้สไปหาอีกฝ่ายแล้วประทับจูบแผ่วเบา ทำให้ร่างเล็กชะงักเล็กน้อย

     "จ..จะทำอะไรน่ะ..." ร่างเล็กถามเมื่อเห็นร่างสูงค่อยๆไล่ริมฝีปากเข้ารูปไปตามซอกคอและเนินอกของตนเอง เขาไม่เคยโดนบุกรุกขนาดนี้มาก่อน เรื่องอย่าว่าเขาก็ไม่เคยทำ

     "รู้มั้ย...ตลอดเวลาที่คบกับนาย...ฉันอึดอัดมากเลย.." เบิร์นพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่าทำเอาร่างเล็กขนลุกไปเลย

     "..น...นายคงไม่..." 

ก๊อกๆๆๆๆ!!! "ฮารุยะ!!!! ลงมาหาพ่อข้างล่างด้วยนะจ้ะ..." เสียงของผู้เป็นแม่ตะโกนเข้ามาขัดจังหวะ(หรือช่วยชีวิต)กาเซลไว้

     "ครับแม่..." เบิร์นตะโกนออกไปแล้วรีบลุกขึ้น "ครั้งนี้นายรอด...ครั้งต่อไป ไม่...." 

     "ไม่แน่ อาจจะรอด ^^" กาเซลยิ้มน่ารักรักให้เบิร์น

     "หึ...ให้มันเก่งถึงตอนนั้นเถอะ..." เบิร์นแสยะยิ้มชั่วร้าย

     "ทำไม...."   "ฉันจะแกะไวอากร้าแล้วกรอกปากนาย :)" เบิร์นว่าอย่างจริงจัง

     ห้องอาหาร

     "ครับพ่อ?!" เบิร์นลงมาพร้อมกับกาเซลแล้วขาน

     "อีก 2 วัน ไปแต่งงานพรุ่งนี้เช้าไปชองชุดกับพ่อเดี๋ยวคืนนี้พี่จะติดต่อเจ้าสาวไว้แล้วให้ไปพร้อมกันเลย ส่วนฟุสึเกะ ก็ต้องไปด้วย โอเคนะ..." ผู้เป็นพ่อเผด็จการเรียบร้อย

     "ตามสบายเลย - 3-" เบิร์นบู้ปากแล้สเอามือประสานที่ท้ายทอย

     "ครับ..." กาเซลรับอย่าสุภาพ

 

 

......เอาล่ะ พ่อเลือกเจ้าสาวได้ละ คุณก็อย่าลืมล่ะ........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา