รักนี้.. แวมไพร์ไม่เกี่ยว(?)

9.7

เขียนโดย twitty

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.18 น.

  5 พู่กันด้ามที่ -
  13 วิจารณ์
  8,685 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) ลักพาตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ปัง!

เสียงกัมปนาทจากปืนดังมาจากทางด้านหลัง ไอ้แวมไพร์งี่เง่านี่โดนยิงตรงหัวไหล่ สมน้ำหน้า! อยากมองหน้าคนยิงจริงๆ แต่ฉันหันไปมองคนยิงไม่ได้ ก็เลยเดาว่าน่าจะเป็นคนในสภานักเรียนนั่นแหละ-_-

"อั่ก" ไอ้แวมไพร์เลือดผสมผู้ที่ถูกจัดอยู่ในหมวดหมู่สายกินไม่เลือกสบถออกมา ก่อนที่จะพยายามบินออกไปอีกครา แต่ว่า..!

ปัง!

"โอ๊ย!" คราวนี้ถูกยิงที่ปีก..มั้ง ฉันสงสัยนะ ปกติแวมไพร์จะเฉยๆกับการถูกยิงมาก แต่ว่าไอ้แวมไพร์เลือดผสมตนนี้ดูทรมานกับพิษบาดแผล เหงื่อกาฬผุดขึ้นเต็มหน้า ยะ อย่าบอกนะว่า...!

"อย่าแม้แต่จะคิด กระสุนนี่ไม่ธรรมดา ..เป็นของที่พวกแกเกลียดนักเกลียดหนาไหงล่ะ"

กระสุนเงิน!!! ต้องใช่แน่ๆ เอ๊ะ! เสียงนี้ดูคุ้นๆนะ-*- 

"ปล่อยไซกะซะไอ้ยุง!" ใช่เลย! ไอ้บ้าคิริโตะชัวร์!! (เขามาช่วยเธอยะยะ ไปหาว่าเขาบ้าอีก-*-)

"...หึหึ" อะไรฟะ อยู่ดีๆก็หัวเราะราวกับคนไข้โรคจิต ประสาทปะเนี่ยแก โว้ยยย เมื่อไหร่จะขยับได้สักทีฟะเนี่ย อึดอัดโว้ย!

ควับ

ไอ้แวมไพร์หันหน้ามาเผชิญ และนาทีนั้นฉันก็ได้เห็นสักทีว่ามีใครมา(อาสา)ช่วยฉันบ้าง  โอ๊ะ! สภานักเรียนมากันครบ4คนเลยแหะ=_= แล้วกแถมฟรีคิริโตะมาหนึ่ง ในมือของหมอนั่นถือปืนไว้อยู่ แสดงว่าเค้าเป็นคนยิงสินะ!

"โห่ๆ มากันครบเชียวนะ ถ้าตัดไอ้มนุษย์นั่นออกไปน่ะนะ เอาเถอะ ฉันมาที่นี่ก็เพื่อที่จะ...มารับ 'น้องสาว' "

ห๊า!

"ห๊า!">> ประสานเสียง = = เอ่อ แล้วจะพูดตามฉันทำไมเล่า อ้อ ลืมไปว่าฉันพูดในใจ T^T ว่าแต่ฉันไปเป็นน้องสาวแกตั้งแต่เมื่อไหร่วะ งง!

"แกว่าอะไรนะ! ไซกะจังไปเป็นน้องสาวแกตั้งแต่เมื่อไหร่" รุ่นพี่เมงุมุภามขึ้นด้วยความมึนงง และก็ขอบใจพี่มากนะที่ตอบคำถามแทนฉัน 

"ก็ตั้งแต่เกิด ถ้าจะให้อธิบายก็คงจะยาว เอาเป็นว่าฉันจะพาไซกะไปก่อนนะ บายพวก"

แล้วและควันที่ไม่รู้มาจากไหนก็ลอยเข้ามาปกคลุมพวกเรา ฉันได้ยินเสียงแว่วๆของคนที่เรียกฉัน...คิริโตะ

 

"ไซกะ!!!!!"

 และโลกก็ดับวูบไป..

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา