รักนี้.. แวมไพร์ไม่เกี่ยว(?)

9.7

เขียนโดย twitty

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.18 น.

  5 พู่กันด้ามที่ -
  13 วิจารณ์
  8,691 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) อนุญาต

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เฮ้อ สุดท้ายฉันก็จับคู่กับคิริโตะจนได้ อ้อคิริโตะน่ะเป็นเพื่อนคนแรกนับตั้งแต่ฉันย้ายมาวันแรกเลยล่ะมั้ง! เป็นเพื่อนผู้ชายคนแรก แรกๆฉันก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกแต่พอนานๆเข้าก็รู้สึกถึงความเป็นมิตรที่มาจากตัวของคิริโตะ(ฟีโรโมนรึเปล่า?)ฉันเลยยอมเปิดใจยอมรับเขามาเป็นเพื่อน

ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ และโชคดีที่เตียงเป็นเตียงคู่ไม่ใช่เตียงเดี่ยวอย่างที่เข้าใจ ค่อยโล่งอกหน่อย

พรึ่บ!

"ไซกะ!!"

"รุ่นพี่เมงุมุ มาได้ไงคะเนี่ย"ฉันถาม แต่หลังจากเห็นคิริโตะยืนอยู่ด้านหลังรุ่นพี่ถึงกลับเด้งตัวออกห่างจากรุ่นพี่ นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย

"แค่มาดูลาดเลา เผื่อไอ้พวกแมลงวันแถมนี้มันจะมาตอมน่ะ"

"เฮ้ย ถ้าจะมาหาเรื่องกันก็ออกไปเลยไป คืนนี้ไซกะจะนอนกับฉันคนอื่นไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง!!!"ฉันบอกตอนหนายย ว่าจะนอนกับนายน่ะห๊ะ!

"ไม่ได้ไซกะต้องนอนกับฉันซี่ ใช่มั้ยไซกะ?"อ้าว ทำไมมาตกอยู่ฉันอ่ะ

"อะ เอ่อ"ฉันอ้ำอึ้ง เพราะตอบไม่ถูก

"อย่ายุ่งกับไซกะ ไอ้แวมไพร์กระจอก"

"หนอย มันจะมาไปแล้วนะ"เอ่อ ลืมไปแล้วหรอว่า ฉันอยู่ด้วยน่ะ แต่ช่างเถอะปล่อยให้เขาทะเลาะกันนั่นแหละ ฉันออกไปดีกว่า

ว้าว ฉันเพิ่งเคยออกมานอกหอตอนกลางคืนนะเนี่ย สวยสุดๆไปเลย

"หึ นึกไม่ถึงเลยว่าจะมีนักเรียนออกมาเดินเพ่นพ่านเเถวนี้ แต่ก็ดีเหมือนกันจะได้ไม่เปลืงแรง"แวมไพร์เลือดผสม!!!

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา