จ่าดำ

-

เขียนโดย ตังค์

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.20 น.

  3 session
  0 วิจารณ์
  5,290 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2558 09.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       หว่อ หว่อ เสียงไซเรน ตำรวจ ดังสนั่นไปทั่ว พร้อมรถที่ขับมาด้วยความเร็ว หักชนกันไปมาอย่างไม่มีใครยอม ใคร 

    ไอ้บ้า หักชนรถตำรวจให้ตกข้างทางไปเลย เสียงสั่งการจากข้างคนขับ ในชุดดำทั้งตัว สวมโม่งปิดบังใบหน้า"ได้ เลย ชายสวมโม่งอีกคน รับคำพร้อมหักพวงมาลัยเข้า หารถตำรวจเต็มแรง โครม ! ด้านขวาของรถกระแทก กับรถตำรวจ เต็มแรง จนหมุนขว้าง กระเด็น ชนเสาร์ ไฟฟ้าข้างทาง ตูม ! เสียงระเบิดดังสนั่น ไฟลุกทั่วรถ

    55555 สะใจโว้ย ตายชะ ไอ้โม่งที่ออกคำสั่งหัวเราะอย่างสะใจ " โครม ! เสียงรถชนท้ายของมันทั้งคู่ จนรถเสียหลักตกลงข้างทาง ติดหล่ม ไม่สามารถไปต่อได้

   ทั้ง 2 คนรีบลงจากรถ พร้อมถุงห่อใหญ่ ในมือถือปืนกล ทั้งคู่ สาดกระสุนใส่รถที่ชนท้ายทันที ปัง ปังงงงงงง

   รถที่ ชนท้ายรถพวกมันรีบหักลงอีกด้านของถนน แล้วประตูก็เปิดออก เผยให้เห็น ชายแก่ ร่างใหญ่ในชุดเสื้อยืด กางเกงยีน เขาคือจ่าดำ ปืนโหด " เขารีบ วิ่งหลบ ที่หลังรถจากห่ากระสุนที่ สาดเข้ามาในรถ ไม่ยอมหยุด

    ตาย ชะมึง หนึ่งในไอ้โม่ง ยิงไปด่าไป เดินเข้ามาจนใก้ลตัวรถ " ไอ้พวกนี้ รู้จักกูน้อยไป พูดจบ จ่าดำ ควักปืน ลูกโม่ ที่เหน็บ ไว้ด้านหลัง ลุกขึ้น ยิง นัดเดียวเข้าสมองไอ้โหม่ง ที่เดินเข้ามาทันที " ชิป หายหล่ะ ไอ้โม่งอีกคนที่เห็นเพื่อนถูก สอยในนัดเดียว รีบวิ่งกลับไปที่รถ

   จ่าดำ ค่อยๆโผ่ลหัวขึ้นมาดู หลังจากห่ากระสุนได้หยุดลง " เมื่อเห็น ไม่มีพวกโจร เขารีบลุกขึ้นแล้ววิ่งไปที่รถพวกมัน ' ตุบ เสียงอะไร บางอย่างตกลงใก้ลเขา จ่าดำหยุดมอง แล้วรีบกระโดดออกทันที 

   ตูม ! เสียงระเบิดดังลั่น " 5555 ตายชะไอ้บ้า ไอ้โม่งที่ขว้างระเบิด เดินออกมาจากในรถ " จ่าดำที่กำลัง มึนงงกับแรงอัดของระเบิด รีบรวมสติลุกขึ้น แล้วยิงไปที่มัน

  เปรี้ยง ! ฟิว " ไอ้บ้ามันยังไม่ตาย ไอ้โม่ง รีบกลับไปในรถคว้าระเบิด มาดึงสลักแล้วขว้าง ไปอีก ตูม  ตูม ตูม เสียงระเบิด ดังสนั่น 3 ลูกช้อนจนฝุ่นตลบอบอวลไปหมด

   ตายไหมว่ะ ไอ้โม่ง พูดขึ้นพร้อมกับเตรียมระเบิดไว้ในมือ  ตุบ ! จ่าดำกระโดดถีบมัน จากด้านหลัง จนมันล้มลงไป กองกับพื้น เขาตามไป แตะช้ำมันอีกรอบ ไอ้โม่งตั้งตัวได้ หลบลูกแตะ แล้วตัดขา จ่าดำล้มลงกับพื้น มันขึ้นคร่อมตัว จ่าดำแล้ว สาวหมัดเข้าหน้าเขา จ่าดำยกกาดป้องกำปั้นมันไว้ แล้วต่อยสวนขึ้น เข้าปลายคางเต็ม ๆ มันเซ ออกไปจากตัวเขา ดันเพลอปล่อยระเบิดในมือตกลง สลักอันที่สอง หลุดออก ปิ่ง ! ชิปหายมันพูดได้แค่นั้น  "ตูม ! แรงระเบิดทำให้ไอ้โม่ง ส่วนล่างครึ่งตัวหายไป แต่ยังไม่ตาย " จ่าดำเดิน ไปจับปืนกลของมันที่ตกอยู่ เขาค่อยๆ เดินอย่างใจเย็นไปที่ ร่างครึ่งท่อนของมัน เขาหยุดดูพักหนึ่ง แล้วยกปืนกลยิง ปังงงงงงงงง แกร็ก ๆ  " ถุย ' ชายแก่ถุยน้ำลายแล้วเดินจากไป.......

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา