ความรักแบบญาติ

7.8

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.07 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,863 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2558 20.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Chapter 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทางเดินที่มืดมิดและโดดเดี่ยวอย่างไม่มีจุดหมายเป็นผลจากร่องรอยความรักที่เขาทิ้งไว้ฉันพยายามค้นหาแสงสว่างเพื่อหาทางหลุดพ้นจากความมืดมิดแต่ก็ไม่มีแสงใดที่ทำให้หลุกพ้รจากพันธนาการนี้ได้เลย มันยิ่งทวีความเหน็บหนางจนสะท้านไปทั่วร่าง.

 

 

 

 

 

 

 

ณ อุตรดิตถ์ ประเทศไทย สวัสดีค่ะทุกคนเราชื่อแอนค่ะเรามีแฟนชื่อเป็กแอนกับเป็กเป็นญาติกันแต่แบบห่างห่างซึ่งเราทั้งสองคนเคยเจอกันตอนเด็กตอนนั้นก็จำได้แอนอายุประมาณ 3-4 ขวบ ส่วนพี่เป็กนั้นอายุประมาณ 6-8 ขวบ เราเคยสนิทกันตอนเด็กเราสนิทกันมากเราเล่นด้วยกันทุกวัน กินข้าว อาบน้ำ ด้วยกันในสมัยเด็ก ตัวเราแทบจะติดนั้นเรามีรูปคู่ตอนเด็กด้วยกัน และมาถึงเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นก็มาถึงทำให้เราสองคนจากกันพ่อแม่ของแอนมารับไปอยู่ด้วยทำให้เราสองคนไม่ได้เจอกันนานนับสิบสามปีและตอนนั้นทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไป แอนได้เล่นเฟสทักคุยกับญาติที่อยู่บ้านเดียวกับพี่เป็กแอนไม่คิดว่าจะเจอเฟสพี่เป็กแอนเข้าไปดูน่าวอของญาติแอน แอนก็ส่องตามประสาของญาติพี่น้องจนไปเจอเฟสเฟสหนึ่ง . ตอนนั้นเรารู้สึกเหมือนมีแรงดลใจให้เรากดเข้าไปดูพอเรากดไปทุกอย่างมันเหมือนลงตัวมาก เราได้พบเฟสพี่เป็กวินาทีนั้นเรากดเพิ่มเพื่อนไปเลยเรารอเราลุ้นรอพี่เป็กรับเพื่อนและห้านาทีต่อมามีเสียงแจ้งเตือนว่าพี่เป็กรับเพื่อนแล้วมาทักเรา'ซึ่งตอนนั้นหัวใจของแอนแทบหยุดเต้นเลยก็ว่าได้เพราะอะไรเพราะความดีใจไงที่เราได้คุยได้ถามถึงกันเราคุยเฟสกันได้ระยะหนี่งจนแอนตัดสินใจกลับมาอุตรดิตถ์อีกครั้งเพื่อมาหาพี่เป็กและเจอญาติผู้ใหญ่พอมาถึงที่บ้านพี่เป็กคำแรกที่ได้ยินคือ

 

 

 

"พี่เป็ก : สาวไหนก่อ สวยแท้แท้ "

 

 

 

"แอน : พี่ก็ว่าไป "

 

 

 

แอนมาอยู่อุตรดิตถ์ประมาณสามสี่เดือนความสนิทกับพี่เป็กก็เริ่มเพิ่มขึ้นจากพี่น้องก็เปลี่ยนสถานะเลื่อนเป็นแฟนแบบลับลับจากนั้นเราเริ่มสนิทกันอีกครั้งเราไปเล่นน้ำด้วยกันเราไปหาปูเราอยู่ด้วยกันแบบบ้านบ้านติดดิน เราสองคนคบกันมาระยะนึ่ง เราสองคนคุยกันว่าเราทั้งสองจะบอกเรื่องนี่กับพ่อแม่ พี่เป็กเลยตัดสินใจบอกกับพ่อแม่พี่เป็ก . พ่อแม่พี่เป็กก็โอเคกับเรื่องนี้จนมาถึงตาเราที่เราจะบอกเราเลยกลับไปหาพ่อแม่ที่กรุงเทพเพื่อมาบอกว่าเรากับพี่เป็กรักกันเราตัดสินใจบอกเรื่องราวของเรากับพี่เป็กให้แม่ฟังและแม่ก็เอาไปคุยกับพ่อ พ่อและแม่เราไม่ให้เราคบกับพี่เป็กเพียงเหตุผลคือเป็นญาติกัน ณ.จุดจุดนั้นแทบล้มทั้งยืน หัวใจเหมือนโดนมีดกรีน น้ำตาไม่ไหล มันจุกอยู่ข้างใน มันพูดไปออก แต่เรื่องนี้เราไม่ชอบให้พี่เป็กรู้ เรากลัวพี่เป็กจะคิดมากเราเลยไม่บอกจนวันหนึ่งเรื่องทุกอย่างมันใหญ่ขึ้นแม่เราโทรไปคุยกับพี่เป็กขอให้เราสองคนเลิกยุ่งกัน สิ่งที่เราสองคนทำได้คือคุยแบบลับลับไม่สามารถเปิดเผยได้อีกแล้วมันก็ไม่ต่างกับคนโสดเราไม่เวลาคุยกันน้อยลง และพี่เป็กก็เริ่มหายไป จนตอนนี้เราไม่สามารถติดต่อได้ TT^TT. คือเรารักกัน เราลำบากมาด้วยกัน ทำมั้ยถึงพวกเขาไม่เข้าใจเรา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา