เจ้ามนุษย์รีไซเคิลเอ๊ย!!!!

-

เขียนโดย Jassamine

วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 19.28 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,259 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2558 20.22 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) มารีไซเคิลขวดพลาสติกกันเถอะ I

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                         วันนี้ปุญญ์ แอนด์ เดอะ แก๊งค์(รีไซเคิล)   ว่างงานมากๆจึงอาสามาสอนนร.โรงเรียนอนุบาลให้มาหัดรีไซเคิล ทางโรงเรียนก็เห็นด้วยจึงนัดปุญญ์และเพื่อนร่วมทีมอีก2คนมาสอนเด็กๆ  

ปุญญ์=หวัดดีคร้าบน้องๆที่น่ารักทุกคน พี่ชื่อปุญญ์นะคร้าบ

จั๋งปรี้=ส่วนพี่เป็นเพื่อนสนิทของพี่ปุญญ์นะครับ ชื่อจั๋งปรี้ครับ น้องๆเรียกว่าจั๋งอย่างเดียวก็ได้นะครับ

โอ๊คกี้=โอ๋ๆๆๆๆๆๆๆโอโอ่โอ้โอ๊โอ๋อะอะอะโอ๋โอ๊คกี้

นร.=ฟังไม่รู้เรื่องงงงงงงงงงงงงงงงงง

ปุญญ์=อ๋อ...เค้าบอกว่าเขาชื่อโอ๊คกี้ครับน้องๆ เขาขี้อาย เลยกล้าพูดแค่คำว่า"โอ๋"

นร.=คร้าบบบบ พี่ปุญญ์^^

จั๋งปรี้=เอาล่ะครับน้องๆ วันนี้พี่ทั้ง3คนจะมาสอนให้น้องๆรีไซเคิลขวดน้ำพลาสติกกันนะครับ อิๆ

ปุญญ์=เอาล่ะครับ เข้าแถวมารับขวดกันคนละขวดเลยนะครับ สวยไม่สวยค่อยว่ากันครับ

เมื่อเด็กๆหยิบขวดครบหมดทุกคนแล้ว

ปุญญ์=โอ้เหลือขวดตั้ง195ขวดแน่ะ

ครูใหญ่=แต่ที่นี่มีนร.แค่115คนเองนะครับท่านปุญญ์

จั๋งปรี้=อิอิ ขอโทษครับ ทางเราคิดว่าจะไม่พอเลยแบกมาซะเยอะเชียว

ครูใหญ่=เอาเป็นว่าเริ่มสอนเลยละกันนะครับ

จั๋งปรี้/ปุญญ์/โอ๊คกี้=คร้าบ/ครับผมมมม/โอ๋!

ปุญญ์=น้องๆครับ วันนี้เรามาประดิษฐ์สิ่งของหรือของน่ารักๆจากขวดกันนะครับ

นร.=ครับบบบบบ/ค่าาาาาาาาา

โอ๊คกี้=โอ๋ๆๆๆๆๆๆๆ

โปรดติดตามตอนต่อไปค่ะ

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา