ความทรงจำ..รักครั้งแรก

5.0

เขียนโดย suchasucha

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 00.16 น.

  1 บท
  1 วิจารณ์
  3,126 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557 00.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความทรงจำ..รักครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

...ฉันเป็นเด็กใหม่นักเรียนม.๑ ที่ไม่เคยผ่านประสบการณ์ความรักมาเลย และไม่เคยคิดที่จะมีแฟนเลย แต่เมื่อฉันได้เจอรุ่นพี่ที่อยู่ม.๒ ก็ทำให้ฉันเปลี่ยนความคิดเก่าๆนั้นเลย เวลาเจอเขาทำไมหัวใจของฉันเต้นแรงผิดปกติ ไม่นะ!!! หรือว่าฉันเกิดอาการตกหลุมรักเขาแล้วสิ  ฉันก็ต้องสืบประวัติสิ รักใครชอบใครก็ต้องเรียนรู้ประวัติกันก่อน จากที่ฉันสืบมาฉันก็ได้รู้ว่า พี่เขาชื่อพี่เมฆ พี่เมฆเป็นนักกีฬาของโรงเรียน นิสัยดี เป็นกันเอง เขาย้ายมาอยู่โรงเรียนนี้ตั้งแต่ป.๔ มีแต่คนบอกว่าพี่เมฆเป็นคนดี ที่สำคัญโสด ยังไม่มีแฟน ส่วนหน้าตาของเขานะ เขาเป็นคนไม่หล่อหรอกนะ แต่น่าตาดี หน้าตาเข้มๆคมๆนิดนึง ฐานะก็ดี แต่ดูฉันสิ ไม่คู่ควรกับพี่เมฆซักนิดเลย ฉันสวยก็ไม่สวย ขี้เหร่ อ้วน ฐานะก็ไม่ดี ไม่มีอะไรที่คู่ควรรับเขาเลย แต่ฉันก็ยังจะหวังทั้งทีก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ ฉันก็แอบชอบเขามาเรื่อยๆ แอบมอง แอบเอาของไปให้แล้วบอกว่าเพื่อนฝากมาแค่เนี้ยฉันก็มีความสุขแล้ว  ต่อมา..ฉันจบ ม.๒ พี่เมฆจบ ม.๓ ฉันพึ่งตัดสินใจที่จะบอกชอบเขาแล้วล่ะ แต่มันคงไม่สายไปใช่มั้ย ณ วันปัจฉิม สน: พี่คะ คือ เอ่อ คือ สนชอบพี่เมฆอ่ะค่ะ สนรู้นะคะ ว่าพี่จะปฏิเสธสน แต่สนแค่อยากจะมาบอกให้พี่รู้เฉยๆว่า สนรักพี่ค่ะ พี่ไม่รักสนไม่เป็นไรค่ะ พี่เมฆ: ครับ พี่ก็รักสนแบบเป็นน้องนะ แต่เราก็ยังเป็นพี่น้องกันได้นะ สนพี่ขอโทษนะ สน:ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ..ฉันได้แต่คิดในใจว่า..มันก็เจ็บบ้างนะที่ถูกปฏิเสธอย่างนั้นอ่ะ แต่มันก็ลงเอยด้วยดีนะ แต่ฉันก็ต้องพยายามทำใจให้ได้แหล่ะ  รักมันไม่ใช่การครอบครองเสมอไป.แต่.รักคือการเห็นคนที่เรารักมีความสุข เพราะฉะนั้น ฉันก็จะเก็บพี่เมฆไว้ในใจของฉันเสมอ อย่างน้อย..ฉันก็มีความทรงจำดีๆ นั่นก็คือ"พี่เมฆ รักครั้งแรกของฉัน"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา