รักนิรันดร์ 永远爱你

-

เขียนโดย FoXie

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 02.56 น.

  5 บท
  0 วิจารณ์
  6,951 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557 18.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) รักนิรันดร์永远爱你 part 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

         รักนิรันดร์ .…永远爱你

- 2 -

 

 

             ‘หงิง...หงิง...’

 

             ข้าเจ็บระบมไปทั้งตัว เจ้าพวกมนุษย์ทำไมถึงโหดร้ายอย่างนี้นะ ข้าเกลียดมนุษย์!! ข้าได้แต่ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน พลางสาปแช่งเจ้าพวกมนุษย์ที่เอาไม้ไล่ตีข้า

 

             ร่างกายเล็กๆของข้าสั่นเทาอย่างที่ไม่อาจควบคุมได้ บนหิมะเช่นนี้ ข้ารู้สึกหนาวเหน็บจับขั้วหัวใจ แต่ทันใดนั้นก็รู้สึกอบอุ่นขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุ

 

             “โถ...เจ้าจิ้งจอกน้อย” เสียงนี้... ทำไมมันช่างอบอุ่นเช่นนี้นะ ข้าพยายามปรือตามองเจ้าของสัมผัสอันแสนนุ่มนวล

 

             ‘หงิง...’

             ข้าครางเบาๆ เบิกตามองมนุษย์ตรงหน้าอย่างตกตะลึง นางช่างเป็นหญิงสาวที่งดงามหาใครเทียบ ผมสีดำขลับดุจขนกา ผิวขาวเนียนละเอียด ดวงตาสีดำสนิทดังห้วงสมุทรยามราตรี หากเปล่งประกายแห่งความอาทร

 

             “ข้าจะพาเจ้าไปบ้านของข้านะเจ้าจิ้งจอกน้อย อย่าได้กลัวไปเลย ข้าจะรักษาเจ้าจนหายเอง เจ้าตัวเล็ก”

ข้าฟังเสียงใสก้องกังวานของนางพลางซุกตัวเข้าในอ้อมกอดของนางอย่างวางใจ บางที...มนุษย์อาจไม่ได้ใจร้ายไปเสียทุกคน...

 

 

 

 

             เมื่อข้าลืมตาขึ้นมาก็พบว่าตัวข้านอนอยู่บนกองผ้าที่พับซ้อนกันจนหนา ข้อเท้าที่บาดเจ็บก็ถูกพันไว้อย่างประณีต ข้ามองสำรวจรอบตัวพบว่าข้ากำลังนอนอยู่ในห้องขนาดกลางที่ถูกจัดเก็บไว้อย่างเป็นระเบียบ แสงนวลๆนี้มาจากเทียนเล่มหนึ่งซึ่งส่องสว่างอยู่กลางห้อง

แอ๊ด

 

             ข้ามองสำรวจห้องไม่นาน บานประตูก็ถูกเปิดออก นางผู้ช่วยชีวิตข้าก็ก้าวเข้ามา ในมือของนางมีอ่างเล็กใบหนึ่งอยู่ด้วย

 

             “ฟื้นแล้วหรือ ข้าคิดว่าเจ้าคงจะหิว ข้าก็เลยรีดนมแพะมาให้”

นางกล่าวด้วยเสียงอันไพเราะของนางพลางวางอ่างน้ำนมแพะลงตรงหน้าข้า เมื่อเห็นว่าข้าไม่แตะต้องมันเลย นางก็เอ่ยด้วยน้ำเสียงเป็นกังวลว่า

 

             “เจ้าไม่กินนมแพะหรือ..ข้าขอโทษ ข้าไม่รู้ว่าเจ้ากินอะไร”

ข้าจ้องมองคิ้วเรียวที่ขมวดเป็นปมนั้น ในหน้าที่แสนงดงามไม่ควรที่จะหม่นหมองเลยแม้สักนิด ข้าจึงจำใจดื่มนมตรงหน้าแม้จะไม่ชอบมันเลยก็ตาม

 

             ‘หงิง...’ ข้างึมงำในลำคอเบาๆ เมื่อมือบางของนางสัมผัสหัวของข้า

ข้าแหงนมองใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มนั้น นางช่างมีเสน่ห์...รอยยิ้มเล็กๆนั่นตราตรึงใจข้ายิ่งนัก พลันหัวใจอันเย็นชืดของข้าก็อุ่นวาบขึ้นมา

 

             “ข้าชื่อ จ้าวอิง อืม...ข้าไม่รู้ว่าเจ้าชื่ออะไร หรือบางทีเจ้าอาจจะยังไม่มีชื่อ.. งั้นข้าจะตั้งชื่อให้เจ้านะ ขนของเจ้าขาวราวกับหิมะ ถ้าอย่างนั้นข้าจะเรียกเจ้าว่า ‘ลู่เสวี่ย’ แล้วกัน”

 

             ‘ลู่เสวี่ย...’

 

             “เจ้าชอบชื่อนี้มั้ย”

 

             ‘โฮ่ง!!’

             ข้าชอบ...ข้าชอบชื่อนี้ และดูเหมือนว่าข้าจะเริ่มชอบเจ้าเสียแล้ว...จ้าวอิง

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา