Shock (เล่ม1)

-

เขียนโดย KumaChanTH

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 16.43 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  4,210 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557 07.56 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ทางกลับบ้าน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     นี้เป็นเรื่องราวที่เจอมาไม่นานมานี้ สวัสดีค่ะฉัน โอชิโนะ รินะ อยู่ม.ปลายปี2 ที่โรงเรียนคุโระมะในโตเกียว ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ดีแห่งหนึ่งเลยแต่วันนั้นเป็นช่วงหน้าฝนการจราจรติดขัดมากเป็นบางแห่ง แต่ฉันในตอนนั้นกำลังอยู่ในห้องชมรมกับเพื่อนคนหนึ่ง ริกะ เป็นสมาชิกในชมรมเดียวกับฉันตอนกลับเธอมั่กจะกลับกับฉันเป็นประจำ แต่วันนั้นเธอกลับก่อนฉันเพราะมีธุระที่ต้องไปทำ เธอจึงรีบกลับส่วนฉันที่ยังอยู่ก็ต้องเคลียร์งานในชมรมจนเกือบ 5 โมงเย็น ฉันจึงเอางานไปส่งแล้วกลับแต่ไม่ทันใดนั้นฝนที่ดูทีท่าว่าจะไม่ตกก็ตกลงมาชะแล้ว ฉันหยิบร่มที่วางไว้ตรงทางเดินที่เอาไว้วางร่มโดยเฉพาะแล้วเดินออกจากอาคารเรียนไปนั่งรถเมย์ที่ผ่านมาพอดี เพราะบ้านของฉันอยู้ไกลมากจากตัวโรงเรียนกว่าจะถึงก็ 1 ทุ่มเกือบ 2 ทุ่มแต่ฝนก็ไม่มีทีท่าจะหยุดตก ฉันจึงจ่ายค่ารถแล้วเดินลงมา ในขณะที่เดินอยู่นั้นฉันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ท่ามกลางสายฝนตรงทางเดินที่ฉันจะต้องผ่าน ฉันว่าจะไปหาเธอชะหน่อยแต่เธอเดินเลี้ยวไปทางขวา ฉันวิ่งตาแต่กลับไม่เห็นใครเลยชักคนเดินอยู่เลยแต่ฉันก็ไม่สนใจมากเพราะน่าจะถึงบ้านของเธอแล้ว แต่ว่าในบริเวณนั้นไม่บ้านคนอยู่เลยหรือฉันอาจจะตาฝาดไปเองก็ได้แล้วก็เดินต่อมองไปทางด้านหน้าก็เห็นผู้หญิงคนเดิมยืนโบกมือให้ฉันแล้วฉันก็โบกมือให้เธอ แล้วว่าในขณะมือถือสายเข้า ฉันก้มลงไปล้วงโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกระเป๋านักเรียนเพื่อรับ พอหยิบได้ก็มองไปทางด้านอีครั้งแต่กลับไม่เจอผู้หญิงคนนั้นเลย

 

จบ...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา