ศิษย์รักรุ่นใหม่ กับครูสาวไร้ร่าง

9.7

เขียนโดย diamond

วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.11 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,527 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ์New day

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ฉันตื่นขึ้นมาในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส ต้อนรับวันจันทร์ วันแห่งการไปเรียนวันแรกของสัปดาห์ ทุกคนก็จะเอาเรื่องมากมายมาเล่าให้กันฟัง ตามประสาผู้หญิงๆ

     "ในวิชาแรกคืนวิชา ภาษาอังกฤษสิเนอะ"

     "เบื่อจัง เดี๋ยวก็พูดกันไม่ค่อยรู้เรื่องอีกแล้ว"

     "หน่าๆ ทำใจเหอะ เดี๋ยวก็รู้เรื่อง"

     "ใครจะไปเรียนเก่งเหมือนเธอย่ะ ยัยมิกิ"

     "Hi let play my game"

     "วันนี้เขาบอกให้เราทำไรอ่ะ"

     "เขาบอกว่า เขาจะให้เล่นเกมส์ที่เขาเตรียมไว้ให้"

     เอ่! เขาพาใครมาด้วยหล่ะ เด็กใหม่ห้องเราหรอ ไม่ใช่สิ เธอไม่ได้ใส่ชุดยูนิฟรอมของโรงเรียน ผู้ของเขาหรอ น่าจะมาทักทายเด็กๆบ้างนะ ในขณะที่ฉันสนใจเธออยู่นั้น ยัยมาเอะ ก็เดินผ่านตรงหน้าเขาพอดี เขาหายไปอย่างไร้ร่องรอย

     "แปะ!"

     ใครจับไหล่ฉัน เขาเดินมาจับไหล่ฉันหรอ เร็วไปมั๊ย ฉันเลยหันไปมองช้าๆ เธอคือ

     "เฮ้ย!"

     "อะไร...เฮ้ยอะไร ฉันเอง ช่วยดูหน่อยยัยอากาเนะเอาอะไรมาใส่หัวฉันก็ไม่รู้"

     "ก็ไม่มีอะไรหนิ"

     "จริงหรอ"

     ฉันเห็นว่า บนหัวของ ซากิเพื่อนที่นั่งข้างหลังของฉัน ไม่มีอะไรอยู่บนหัว เลยกลับมามองด้านหน้า ที่ๆทุกคนกำลังสนุกกับเกมส์ที่อาจารย์หามาให้เล่น ผู้หญิงคนที่ฉันเห็นเมื่อกี้ เธอขึ้นไปขี่คอของเขา ฉันเลยอึ้งไปสักพัก แล้วกะพริบตาเร็วๆหนึ่งครั้ง เธอก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยอีกครั้ง

     "เป็นอะไรหรอ มิกิ"

     "ไม่มีอะไร"

     ฉันเลยหันกลับมามองสมุดวาดภาพของฉันอย่างมึนๆงง วาดภาพการ์ตูน เรื่องราวความฝัน จนไปถึง ตอนนี้ ฉันวาดภาพไปจนหมดเวลาเรียนครึ่งเช้า เหตุการณ์ยังเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไป เรื่อยๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา