เรื่องน่ากลัวในโรงเรียน

-

เขียนโดย Kookielovely

วันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.15 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,363 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557 21.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตกใจ..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

               ที่ โรงเรียนของฉัน...

          เมื่อวันพฤหัสบดีหรือศุกร์ที่ผ่านมาน่ะ ตอนพักกลางวัน ฉันไปกินข้าว กินเสร็จ นัดเพื่อนไว้ว่าเดี๋ยวไปซ้อมดนตรี ก็เดินไปซื้อขนมแล้วเดินมารอที่อาคารเอนกประสงค์ สักพักเพื่อนฉันก็มาแล้วก็เดินไปที่ห้องดนตรี ซ้อมไปพักหนึ่งฝนตก ฉันอุทานแล้วหาทางไปเพราะมันตกแรงมาก สักพักก็รอดมาได้ แล้วทีนี้ ฉันน่ะมันวอน เดินไปที่ห้อง เอารองเท้าไปเก็บข้างหลัง ในห้องมันมีไอ้กลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่ง มันจับกลุ่มเล่าเรื่องผีที่เจอกับตัว ฉันก็เลยเข้าไปร่วมวงด้วย แล้วไอ้พวกมันก็ปิดหน้าต่างประตูแทบทุกบาน ยกเว้นประตูหน้า ในห้องมืดมาก ตอนแรกฉันก็ฟังพวกนั้นมันเล่ากัน แล้วฉันน่ะ ชอบเป็นคนที่ซวยมาก เพราะว่าเวลาเล่าเรื่องผีกันเนี่ย คนที่ได้นั่งชิดกำแพงหรือผนังห้องจะโชคดีเพราะว่าผีจะนั่งข้างหลังไม่ได้ ฉันขนลุกซู่ไปทั้งตัว พอถึงตอนที่ฉันเล่า มันก็บอกว่าให้ฉันน่ะเล่าเรื่องผีน่ากลัว เพราะไอ้คนแรกน่ะมันเรื่องผีตลก...ฉันก็เริ่มเล่าไป ฉันเล่าอยู่ได้2-3เรื่อง พวกเราก็พากันย้ายที่อยู่ ไปนั่งตรงที่คนเยอะหน่อย ฉันได้นั่งตรงบันได ส่วนที่เหลือได้นั่งตรงหน้าห้องเก็บของ สักพัก พวกเรานั่งกันอยู่ดีๆแหละ แม่บ้านที่เข้าไปทำอะไรไม่รู้ในห้องเก็บของเปิดประตูออกมา เพื่อนฉันรวมทั้งฉันด้วยน่ะ ตกใจมาก นึกว่ามันเปิดเองได้ แม่บ้านเลยถามว่าเป็นอะไร ฉันกับเพื่อนก็พากันถอนหายใจเฮือกใหญ่ ฉันหันไปถามเพื่อนคนหนึ่งว่า ถ้าเกิดนั่งเล่าเรื่องผีกันอยู่แบบนี้แล้วประตูเปิดเองจะทำไงวะ ไอ้พวกนั้นเงียบบอกไม่ถูก ยอมรับเลยว่าตอนนั้นตกใจและกลัวมากเลย....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา