ล่าก่อนะสุดที่รักของฉัน....

8.2

เขียนโดย S2000

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.59 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,588 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2557 10.28 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อมีการพบเจอมันก็ต้องมีการจากลาสิ่งนี้สำหรับฉันแล้วมันคือสิ่งที่เจ็บปวดที่สุด แล้วสิ่งนี้ในความคิดของคุณล่ะเป็นอย่างไร!!

   ณ คอนโดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อโฟร์ ลักษณ์นารา  สิริสุทธิ์ อายุ23ปี อีกสองอาทิตย์ฉันก็จะแต่งงานแล้วซึ่งในวันนี้ฉันมาหาไปป์เจ้าบ่าวในอีกสองอาทิตย์ของฉัน เขาเป็นคนที่หล่อ หน้าจะออกญี่ปุ่นแต่ไม่ใช่ลูกครึ่ง ตอนนี้ฉันเดินมาถึงหน้าห้อง"209"ซึ่งเป็นห้องของไปป์ ฉันใสรหัสเปิดประตูแล้วเดินเข้าไป แต่พอเข้ามาฉันกลับไม่เจอใครเลย

"นี่ไปป์คุณอยู่ไหนอ่ะ"ฉันตะโกนแล้วเดินหาทั่วห้องจนไปหยุดที่ห้องนอน และตัดสินใจเปิดเข้าไป และสิ่งที่ฉันเห็นก็คือร่างสองร่างนอนกอดกันอยู่ซึ่งหนึ่งในนั้นก้คือไปป์ และอีกคนน่าจะเป็นเบลล์นางแบบสาว

"นี่ไปป์ตื่นขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ"ฉันเดินไปดึงไปป์ลงมาจากเตียง

"อืม...ของอีกแปปนะเบลล์"

"ฉันไม่ใช่เบลล์  ถ้าเบลล์นอนอยู่ข้างๆคุณ"พูดจบไปป์จึงลืมตาขึ้นมองฉัน

"เห้ยโฟร์"

"ใช่โฟร์เอง  ไมใช่เบลล์"

"เอ่อโฟร์ฟังไปป์ก่อนนะ"

"ไม่ฟัง ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะ เราเลิกกัน"ฉันเดินออกมาจากตรงนั้นพร้องกับน้ำตาและในที่สุดคำๆนั้นมันก้เกิดขึ้นกับฉันสิ่งที่ทำให้ฉันเจ้บปวดที่สุด

"เดี๋ยวโฟร์อย่าพึ่งไป"

"อย่าไปนะคะไปป์ ต้องอยู่กับเบลล์นะคะ"ยัยเบลล์พูดห้าม

ฉันเดินมาถึงหน้าคอนดด แล้วเดินไปที่รถเพื่อกลับบ้าน

 

ณบ้านของโฟร์

"โฟร์เป็นอะไรลูกแล้วไปป์ล่ะ"คูรแม่ถามหลังจากฉันกลับมาถึงบ้าน

"เขาไม่มาหลอกค่ะ"

"ทำไมล่ะลูก"ฉันไม่ฟังที่คุณแม่พูดแล้วเดินขึ้นไปที่ห้องของฉัน

"นี่คุณลูกเป็นอะไร"คุณพ่อถามแม่ที่กำลังอึ้งกับสิ่งท่ฉันพูดออกไป

 

   ณห้องของโฟร์

 ทำไมทำไมสิ่งนี้มันต้องเกิดขึ้นกับฉันด้วย ความฝันท่ฉันฝันมาตลอดว่าจะได้แต่งงานกับคนที่รัก แต่มันกลับพังลงเพราะคนๆเดียวก็คื่อยัยเบลล์

"ฮืออออออออ"ฉันร้องไห้ไม่หยุดตั้งแต่กลับมาถึงบ้าน

 ก๊อก ก๊อก

"แม่เข้าไปได้รึป่าว"คุณแม่ถาม

"โฟร์อยากอยู่คนเดียวค่ะแม่กลับไปเถอะ"

"แม่รู้เรื่องหมดแล้วนะลูก ออกมาเถอะไม่เป็นไรแล้ว"ฉันเลยเดินออกไปหาคุรแม่

"ฮือออ แม่คะเขาทิ้งโฟร์ไปแล้ว"

"ไม่เป็นไรนะลูก ไปกินข้าวกันเถอะคุณพ่อรออยู่นะ มีอะไรค่อยคุยกันที่โต๊ะอาหาร"

 

 

-------------------------------จบแล้วตอนที่1--------------------------------------

 

#ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะโหวตกันให้เยอะนะคะ มีอะไรก็เม้นมาได้นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา