So my love รักเธอคนเดียว

6.3

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.41 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,143 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เปลี่ยนไปเพราะรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ก็อก ก็อก ก็อก ผมเคาะประตูห้องมิ้นท์ ....

ผมถือหนังสือหนังหาเอามาให้เธอเพราะของที่ม๊าเธอฝากมา

เพิ่งส่งถึงบ้านผมเมืาอเช้านี้เอง แหะๆ-..- ผู้หญิงคนนี้ ชีวิตมี

แค่เรียน เรียน เรียนแล้วก็เรียน ช่างน่าเบื่อ!!!  ดูผมสิ เช้าเรียน

บ่ายเที่ยว ค่ำเล่น ดึกนอน มีแค่นี้จริงๆ  ปึง ปึง! หน้าตาของ

เธอดูเศร้าหมองเมื่อเธอเปิดประตู

"เธอเป็นอะไรหน้าตสดูไม่ดีเลย"ผมซักถามเธอ ~~

"พรุ่งนะ...นี้  ฉะ...ฉัน เห้อม"สายตาเธอเหมือนเธอท้ออ่ะ

"อ่ะละ ก็พูดมาเส้..."

"ฉันไม่ได้ไปเรียนเพราะอยู่ห้อง1 ไม่เอา ไม่เอา นายกลับมา

ติวให้ฉันด้วยนะพรุ่งนี้" เธอเอามือสองข้างมาเขย่าแขนผม

แรงๆ เจ็บนะครับ 

"เธอจะซีเรียสหาพระแสงวิมารเทวดาฟ้าดินยมทูตรึไงห้ะ"

ผมทำหน้าเบื่อหน่ายเธอดีขนาดไหนแล้วได้หยุดเห้อม......

"ง้าว=…=ฉันอยากไปเรียนนี่ เดี๋ยวตกด้วย" เธอขอร้องผม

"แล้วยังไงต่อครับตกก็แก้สิยากไร? เดี๋ยวจดแบล็คโน็ตมาให้

ละกันเธอนี่น่าาา…ทำฉันยุ่งตลอดเวลาเลย"ผมได้แต่บ่นเธอ

ไปงั้นๆแหละ

"ขอบคุณคะ เย้…… นี่…"

"อะไรอีกยัยตัวยุ่ง"ผมกัดเธอออบ้างเอาเส้ ....

"ฉันเรียกนายว่าผู้ปกครองดีกว่าอ่ะน่ารักดี"เฑอแลปลิ้น

ใส่ผมก่อนจะผลักผมแล้ววิ่งไป~ทางครัว

"นี่เฑอกล้าดียังไงมาเรียกฉันผู้ปกครองห๊าาา?"

มิ้นท์ไม่สนใจผม ผมก็ต่อยเดินลงมาจากบันได  แล้วเดินไป

ทางห้องครัว ผมเห็นมิ้นท์ เปิดนมจืดกินนน ท่ากินเหมือน

เด็กเลย 5555  น่ารักชะมัดยาก 

"มิ้นท์ ทำอะไร" ผมเดินเข้าไปทักคนที่กินนมอยู่

"เปล่านี่ผุ้ปกครอง กินนมเฉยๆ" เธอยักคิ้วใส่ผมม

"พรุ่งนี้ตื่นเช้า เช้านะ" 

"โอเคคะ คืนนี้เรานอนดึกนะ พรุ่งนี้จะได้ ไม่อารมณ์เสีย" เธอมองหน้า

"อ่าๆๆ  "

คนอะไรไม่รู้น่ารักชะมัดด กินนมแล้วไปอ่านหนังสือออ เฮ้อ

เด็กเรียนจริง  

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา