So my love รักเธอคนเดียว

6.3

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.41 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,142 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) จูบครั้งแรกในชีวิตของผม-..-

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"นิวว นิวว นายเห็นม๊าา~ของฉันนมั้ยแล้ว..ฉันเป็นอะไรเนี่ย"

 เธอเอามืออ่อนนุมสีน้ำผึ้งมาทุบแขนผมแรงๆ ในขณะที่ผม

ยังงัวเงียอยู่เลยยย~มาวีนไรตอนนี้ฟัคคค

"เมื่อคืนเธอเป็นลมหน้าปากซอยทางเข้าบ้านฉันเลย..."

"เลย....นายทำอะไรเนี่ย!!! "

"พาเธอมาพักที่บ้าน ป๊ากับแม่ยังกลับบ้านเลย"

ตือ ดือ ดึ๊ง~ เสียงโทรศัพท์ของผมเองละ อ้าววป๊าาโทรมา

"ครับป๊า~"ผมเสียงสั่น

(เมื่อคืนได้พาใครมาพักที่บ้านมั้ย)น้ำเสียงของป๊าดุดัน

"คือ....ครับเพื่อนผู้หญิงของผมเองชื่อมิ้น"เหงื่อเริ่มไหล

(อืมม~ถามเขาสิว่าได้ยืนรอม๊าของเขาที่หน้าปากซอยมั้ย)

"ผมเห็นเขาที่หน้าปากซอยครับเขายืนรอม๊าครับ"

(ให้เขาพักห้องพี่ป๊าเตรียมไว้รับลูกสาวเพื่อนแม่ด้วยนะ)

"ป๊าครับ ทำไมให้เขาอยู่บ้านกับผมละครับ"

(ไปอ่านโน๊ตที่ป๊าติดไว้ชั้น1ตรงตู้เย็นละกันนะป๊ามีธุระแค่นี้)

ตื้ด ตื้ด ตื้ด ..... หลังจากที่ป๊าตัดสายยยไป ผมรีบวิ่งไปหน้า

ตู้เย็นปล่อยมิ้นไว้ในห้องคนเดียว ผมเห็นโพสอิธ สีฟ้าสด

แล้วรีบหยิบมาดู

`ป๊าจะไปทำธุระที่เยอรมันนะ แม่จองเราก็ไปกับป๊า เพื่อนแม่ก็

ไปกับป๊าาา ป๊าาาฝากดูแล ด้วยนะอยู่บ้านกันสองคนป๊าไป

นานหรอก 5เดือนน ทำตัวดีๆไว้ละเรียนไม่รู้เรื่องถามมิ้นเอา

นะ'

เหัอมมมม ......จากนี้ต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อมิ้นที่อยู่บ้านเดียว

กันใช่ม้ายยย เห้ออ วันนี้ก็หยุดดดอีกกก  อ่ะ พามิ้นไปว่ายน้ำ

หน้าบ้านดีกว่า   

"นี่..นาย ม๊าละ"ดวงตาประกายสีฟ้า ถามผมด้วยความอยากรู้

"คือว่าม๊าเธอไปเยอรมันแล้วละ เสื้อผ้าของเธออาจอยู่ในห้อง

นะ"

"เอ้า...บ้านนายมีสระว่ายน้ำด้วยอ่ะสอนฉันว่ายน้ำหน่อยสิ"

"ไปเล้ยยยยย"

ความคิดของเธอเหมือนความคิดของผมเลยยย 

ตู้มม  ตู้มมมม  ผมโดดลงน้ำโดยไม่รอหนูน้อยที่ยืนอยู่ข้าง

สระน้ำ  ผมจึงยื่นมือไปหามิ้นนน มิ้นจึงจับมือผมแล้วค่อยยๆ

ลงสระะ  หน้าเธอแดงงฉ่ำเลยย~

"มาสิฉันสอนนน จับมือฉันไว้ทั้งสองข้างนะ แล้วค่อยๆเอาขา

ตีกับน้ำนะออกกำลังกายได้เยอะเลยอ่ะ"

"อือ.. ทำไมมันยากจังอ่ะ ฉันเหนื่อยอ่ะ"มิ้นค่อยปล่อยมือออก

จากผมแล้วเธอจึงรีบขึ้นสระ โดยไว-.?-  ผมจึงละสายตา

ออกไปจากเธอ แล้วมองวิวที่เขียวชอุ่มที่บ้านนนนน

ตู้มมมมมมมมม  ตู้มมมมมมมม ผมตกใจแทบใจหาย

มิ้นกระโดดลงน้ำมา เหมือนเธอหายใจไม่ออกเลย ช่วยดีกว่า

"มิ้นน มิ้นนน "ผมเขย่าแขนเธอเพื่อให้เธอรู้สึกตัวววแต่ไม่เป็น

ผล ผมตะ.....ตัดสินใจจุมพิษเธอเพื่อเอาน้ำออก 

"อ๊อก อ๊อก " ปากของเธอพุ่งน้ำออกมา

"เล่นอะไรเนี่ยย คิดไงกระโดดลงมา"ผมนั่งคิ้วขมวดใส่มิ้น

"อยากเล่นนี่น้า" ปากอวบอิ่มสีชมพูของเธอเริ่มบูด

"ไปอาบน้ำไปป~ไปซุปเปอร์กัน"

"อะ...อ้าวว เราต้องอยู่ด้วยกันเหรอ"

"ตั้ง5เดือนเนะ ไปอาบน้ำเถอะ" ในใจผมก็แฮปปี้มากนะ ผม

จะพิชิตใจเธอได้ไหมน้าาา

                               Supermarket

"นายย ตอนเย็นฉันอยากกินสลัดอ่ะ "เธอเริ่มชี้ไปทางผัก

"ฉันนเกลียดผักที่สุดเลยเธอรู้มั้ย"ผมรีบส่ายหน้าเมื่อเธอ

อยากกินสลัดดดด -..-

"มีวิตามินนะ นายนี่น้าาา ถึงว่าได้อยู่ห้องสี่เลยยย"เธอล้อ

เลียนผม

"ช่างงงเส้ อยากกินไรซื้อไปทำเอาเองละกัน" ผมรีบเดินไป

ทางเนื้อหมูของโปรดเลย สเต็ก~ไงละ

            หลังจากที่ส่วนประกอบเสร็จผมเดินไปทางรถยนต์

ที่ขับมาโดยมิ้นเดินตามหลังผมมาติดๆ  บรืนน บรืน~

"นี่ นี่ ตอนเย็นขอนอนด้วยได้ไหมอ่ะ" เธอสะกิดแขนผม

"ห้ะะ! เธอเป็นผู้หญิงนะ มะ..มานอนกับเราบ้าเหรอ" 

ผมถึงกับใจหายยยวาบบบบ !!!!

"งืออออ  เถอะน้าาาาาา "เธอใช้สายตาออดอ้อนผม

"ไม่ต้องงงเลยยย"ผมใช้เสียงดุ

จากนั้นเธอก็เงียบไป จนถึงบ้านเธอก็รีบเข้าครัว ไปทำอาหาร

โดยไม่มองหน้าผมเลยยย   ตกดึกก~ ฝนเริ่มตกกโปรยปราย

ในขณะที่ผมนั่งทำรายงานที่จะส่งในอาทิตย์ หน้า เสียงฝน

เริ่มตกแรง และแรงขึ้นเรื่อยยย~ เปรี้ยงงง เปรี้ยงงงงง

ผ่างงง ปึงงงง มิ้นรีบวิ่งเข้ามาในห้องผมแล้วปิดประตู ปึง

"เธอเข้ามาทำอะไรในของฉันนนนนนห้ะะะ ไปนอนเลย"

"ไม่เอาาให้ฉันนอนด้วยเถอะนะ  คือ...."น้ำตาเธอเริ่มรินไหล

"คือ....อะไรบอกมาสิ" ผมเริ่ม งง

"เรากลัวฟ้าพ่า น้าาาา  เราทำรายงานช่วยยเอง "

"อืมมม~ เธอนอนเตียงละกันนะ" 

"คะ  "เธอตอบเสียงใสส  

แล้วเธอก็ไปดึงเอาเก้าอี้มานั่งข้างๆผม แล้วเธอจึงบอกข้อมูล

เรื่องรายงานที่ผมทำอยู่ เปรี้ยงงงง เปรี้ยงง เปรี้ยงงงง

ตุ้บบบ เธอเอาแขนทั้ง2ข้างมาโอบกอดผมไว้ น้ำตาเธอเริ่ม

เอ่อ ล้อลงมาเปลือกตาของเธอสีน้ำผึ้งใส เรอ่มมีน้ำชุ่ม ผมได้

แต่ นั่งเฉยยแล้วหัวเราะอยู่ในใจ  อะไรกันนน~ 555

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา