So my love รักเธอคนเดียว

6.3

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.41 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  9,140 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557 17.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เธอเป็นใคร >_<

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เช้าวันหนึ่ง ณ ห้างสรรพสินค้า T

"แม่ครับ - -"เปิดเทอมนี้ผมไม่อยากไป..."

แม่หันมามองผมอย่างสายตาคมเฉียบบบ  -..-  ซวยละะ เวรรร

"ว่าไงนะ จะไปไหมถ้าไม่ไปไปเลี้ยงควาย แม่จะซื้อเลี้ยงง"

"เรียนก็ได้วะ =_=" ผมทำหน้าบูดเบี้ยวแล้วเดินหนีจากแม่ผมไป

"นิวว  พูดใหม่สิเมื่อกี้"

"เปล่าครับแม่ " พอผมพูดจบสายตาผมก็อ่อนล้าทันที  ปิดเทอมมาแค่สามเเดือนก็เปิดละ

ชีวิตแบบ เซงชิบหายเลยยย  ผมเดินเล่นคนเดียวไปเรื่อยๆไม่หยุดแบบพรุ่งนี้ผมก็ต้องไป

โรงเรียนละ ใครอยากจะทำให้ชีวืชิตเบื่อหน่ายตอนวันสุดท้ายกันเล่าาา  โธ่.....

แม่ผมคงกลับไปแล้วละ ใครจะรอลูกชาย กากหมา อย่างผมได้  อ่ะะๆๆ  เฮ้ยยย

ผู้หญิงตัวเล็กๆคนนั้นคุ้นๆวะ   ใครวะะะะ   ไปทักดีไหมวะ  ไปดีมั้ยๆๆๆๆ   ไปสิๆๆ

ลูกผู้ชายต้องกล้าหาญ (ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง)  ผมจึงเดินไปหาเธอ เธออยู่คนเดียวด้วย

โอกาศทองเลยนะนั่น    

"เอ่อ  คุณครับ ผมคุ้นๆหน้าคุณ คุณช่วยบอกชื่อและโรงเรียนของคุณได้ไหมครับ"

หลังจากที่ผมพูดจบเธอก็ทำหน้า งง  ก็ไม่รู้สินะ เธอสวยเองทำไมละ

"คุณเป็นใครคะ?

"ผมชื่อนิวครับอยู่โรงเรียนMG"

เธอก็ยังทำหน้าตา งง ใส่ผมอยู่อ่ะนะ

"อ๋อ ฉันชื่อ มิ้นท์นะ โรงเรียนเดียวกับนายเลย ห้องไหนเอ่ย?"

"ห้อง สี่ครับ สนิทด้วยได้มะ"

"ได้สิ ฉันไปก่อนนะนัดแม่ไว้บาย"

เธอจึงโบกมือบ๊ายบายผม  ผมเขินวะ  เธอน่ารักมากเลยนะเธอเฟรนด์ลี่ดี   ผมรู้จักเธอแล้ว

ละ ต่อไปเธอจะต้องมาเป็นของผมให้ได้  .........

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา