คนแปลกหน้า Love online

10.0

เขียนโดย jikkee

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.22 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 04.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) วันที่มีความหวัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มอนิ่งเช้าวันอาทิตย์ จะมอนิ่งหรืออีฟนิ่งดี ตื่นบ่ายสองกว่าฮ่าๆๆ

วันนี้เป็นวันที่เรามีความสุขอีกวันหนึ่ง

เพราะเป็นวันที่เราได้คุยกับโจ.....

โจบอกเราว่า?

โจไม่ชอบคนที่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น

และก็ชอบผู้หญิงง่ายๆ แต่ก็น่ะ ผู้หญิงง่ายๆ คืออะไรกัน เพราะเราเรื่องมากที่สุด

เราพยายามที่จะทำตัวเองให้ เป็นคนที่โจชอบ พยายามจะทำทุกอย่าง เพราะเราคิดว่าโจเป็นคนที่รู้สึกดี กับคนอื่นยากมาก ปากแข็งที่สุด

เราจะทำยังไงดี จะออกตัวแรงเลยมั้ยๆ

เราก็เลย โทรไปหาโจ พอโทรไปเส็จ เราก็คุยกันเรื่อยๆ

ยิ่งคุยกันเราก็ยิ่งรู้สึกท้อขึ้นไปทุกทีแล้วละซิ

เพราะ ส่วนมาก จะเป็นฝ่ายเราถามมากกว่า...??

อ่ะ แล้วเขาก็อ่านหนังสือไป

เราก็เลยบอกกับเขาไปว่า งั้นก็อ่านหนังสือไปเถอะน่ะ ไม่ต้องวางสายก็ได้

คำที่ โจ ตอบออกจากปาก คำนั้นก็คือ พี่กี๋เหงาหรอออ   

เอ่าๆๆ งานเข้าแล้วไงเรา ที่คุยกันคือ เขาคิดว่าเราคุยกับ เขา แค่แก้เหงาหรอเนี่ยๆๆ

จะทำยังไงดีละทีเนี่ยๆ

จะถอยดีมั้ยๆ ตั้งพยายามซิๆ จะถอยดีมั้ยๆ

ต้องพยายามซิ โอ้ยยยยยยย สมองจะแตกแล้วววววว

 

 

มันก็ท้อน่ะบางทีๆ ผู้หญิงไม่ดีคนหนึ่ง ไปจีบผู้ชายเด็กเรียนคนหนึ่ง แค่คิดมันก็คนละชั้นแล้ววววว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา