คนแปลกหน้า Love online

10.0

เขียนโดย jikkee

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 15.22 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 04.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แนะนำตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แอบชอบ คนที่ไม่เคยเห็นหน้า และคนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ต่างคน ต่างที่อยู่ ต่างความคิด เรื่องนี้ เกิดขึ้นจากชีวิตจริง ที่กำลังเป็นของเราเอง

 

                                                                                                   

เราชื่อจิ๊กกี๋  อายุ 18 แล้วแหละ

เราเป็นคนที่ ชอบพูดตรงไปตรงมา พูดไม่ค่อยคิดซะเท่าไหร่

วันนี้ ตัดสินใจ มาแต่งนิยาย ก็คือ ยากเซอร์ไพรท์ คนที่เรารัก เราจะให้สิ่งที่เราเขียน นี้เป็นของขวัญวันเกิดเขา  และก็ยากระบายความรู้สึกที่สุดที่มีให้เพื่อนๆได้ฟัง

เราพึ่งกลับจากไปเรียน เมืองนอกมาไม่นานนี่เอง

 พอมาถึงเมืองไทย เราต้องหาที่เรียนใหม่ เราจึงตัดสินใจเลือกเรียน โรงเรียนที่อยู่ใกล้ครอบครัว พ่อ แม่ ให้มากที่สุด เราจึงตัดสินใจมาเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น

ก่อนที่เราจะไป เรามีแฟนคนหนึ่ง และก็แฟนคนแรกในชีวิต  เขาชื่อว่าเบียร์ เป็นนักกีฬา สูง หุ่นดี ถือว่าน่าตาดีพอสมควร ในสายตาเราน่ะ

อืมๆ ก็ ปกตินิสัยผู้ชาย ก็คงรู้กันดีเนาะ ว่า พูดอย่าง ใจอย่าง

เราจะไปเรียนเมืองนอก ปากเขาบอกว่า รอได้ แค่ ปีเดียวเอง รอได้อยู่แล้ว

แต่เราก็คิดดีใจกับคำพูดของเขาน่ะ

ว่า เขารอเราได้ แต่ที่จริงแล้วมันไม่ไช่ละซิ ๆ 

แรกๆ ที่เราไป เขาสไกท์มาหา

เราทุกวันน่ะ แต่ด้วย เวลา ของเราสองคนมันไม่ตรงกัน

มันจึงทำให้ความรู้สึก มันเปลี่ยน ทะเลาะกันทุกวัน จะพูดอะไร จะทำอะไร จะอธิบายอะไร ก็ทำไม่ได้ เต็มที เขาจึงทิ้งเราไปคบกับคนอื่น

แต่เราก็แอบรู้ว่าเขาคบกับใคร

แต่เราคงทำอะไรไม่ได้ เราคบกับเบียร์ มา

สามปี เกือบ สี่ปี เพียงแค่เวลา สั้นๆ แค่หนึ่งปีที่เราไปเรียน

ไปสร้างอนาคตที่ดี มันสามารถ

ทำลาย ความรัก ความทรงจำทุกอย่างได้ขนาดนี้เลยหรอๆ

แต่ตอนนี้เราก็ลืม เขาได้แล้วแหละ เพราะเราเจอ คนๆ หนึ่ง คนที่ดี คนที่เราคิดว่า

เขาจะทำให้เรามีความสุข เราคิดว่าเขาไช่ที่สุด แต่ติดที่ตรง เรายังไม่เคยเจอเขาเลยละซิๆ เห้ออออ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา