ความรักที่รู้สึกกลางสายหมอก

-

เขียนโดย Merrycherry

วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.29 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,389 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 21.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การเจ็บ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันเป็นหน้าตาไม่ดีใส่แว่นไม่สวยเท่าไหร่ถึงจะสวยยังไงก็คงสวยไม่เท่าฟลิมหรอกเธอเป็นคนที่สวยมากผอมขาวดีไปทุกระเบียบนิ้วถึงอย่างนั้ก็เถอะฉันไม่เคยคิดที่จะเอาตัวไปเปรียบเทียบกับเพื่อนสนิทเพราะรู้อยู่แกใจว่ายังไงฉันก็แพ้ราบคาบถึงสันนี้จะชนะแต่พรุ่งนี้หรือวันอื่นๆฉันคงไม่มีวันที่จะชนะคนเพียบพร้อมอย่างเธอได้แม้แต่ก้าวเดียว ถึงก้าวเดียวก็ไม่มีทางจริงๆฉันเคยมีรักแรกคือ'เปรม'เขาป็นเด็ดใหม่มอสองฉันชอบเขาตั้งแต่แรกเห็นฉันพยามหาทางอยู่ใกล้เขาแต่ยิ่งพยามกลับยิ่งห่างเหิน ฉันแอบเฝ้ามองเขาทุกครั้งที่มีโอกาสทุกครั้งที่ฉันจะทำอะไรฉันจะนึกและนึงหน้าเขาตลอดเวลาเพราะใบหน้าที่มีแต่รอยยิ้มประดับอยู่นั้นมันทำให้ฉันยิ้มตามไปด้วยเหมือนถูกสะกด ในวันวาเลนไทฉันอยากเอาดอกไม้ไปวางไว้บนโต๊ะเขาอยากบอกชอบเขาอยากอยู่ใกล้เขาทุกวันและนั่นเป็นสัญญาณที่ฉันรู้ตัวแล้วว่า

จากการ'แอบชอบ'ธรรมดาพัฒนากลายมาเป็น'การแอบรัก'ซะแล้ว

และความหวังที่ว่าฉันจะมีโอกาสยืนข้างเขาก็พังทลายไปต่อหน้าต่อตาเมื่อฟลิมและเปรมบอกรักกันในขณะที่ฉันนั่งข้างพวกเขาในเวลาเรียนในเวลานั้นฉันอยากร้องไห้แต่ก็ต้องจำใจกลบกลื่อนด้วยรอยยิ้มที่ถูกสร้างขึ้นมาภายใต้ความเสียใจความผิดหวัง ฉันแสดงความยินดีกับเขาฉันพยายามควบคุมเสียงไว้ให้ได้มากที่สุดฉันเสียใจมาตลอดสองปีแต่ความเสียใจก็ต้องถูกปิดไว้ชั่วครวเมื่อฉันได้เจอกับมาร์มินเขาทำให้ฉันลืมเปรมได้และจาดที่ฉันเคยรักเปรมก็เปลี่ยนมาเป็นความรู้สึกที่เฉยชาไม่มีอะไรพิเศษเกินเลยคำว่าเพื่อนและความรู้สึกที่ฉันเคยมีให้เปรมก็เปลี่ยนมาให้กับมาร์มินถึงเขาจะเป็นคนปากร้ายแต่ก็ไม่รู้เพราะอะไรฉันถึงรักเขาแต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าความรักคือการที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุขถึงแม้ตอนแรกเราจะเจ็บเจียนตายแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ...

รอยยิ้มของเขาที่ฉันเคยยิ้มตามแทบทุกครั้งที่เห็น......

                                 The End

เขียนโดย Merrycherry

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา