ละเมอเพ้อฝัน

7.3

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.43 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,064 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557 21.45 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ค่ำคืนแห่งความเศร้า..ผมก็นั่งพิมพ์ไปเรื่อย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ความรักทำให้ตอนนี้ผมต้องเสียน้ำตา

สิ่งที่ไร้ค่าสำหรับเธอแต่มันมีค่าสำหรับฉัน

          ทุกคืนวันไม่มีวันไหนจะคิดถึง

ความคะนึงคิดถึงเธอมันวนเวียนเข้ามาในจิตใจของฉันตลอด

          แทบอยากจะรอดพื้นดินไปหาเธอ

ความละเมอของฉันมันยิ่งไม่มีที่สิ้นสุด

          แม้จะสะดุดอะไรก็ตามฉันก็จะไม่ยอมแพ้

เพราะฉันเกลียดความพ่ายแพ้ที่สุด

          นี้คือเหตุผลที่ฉันอยากจะขุดแผ่นดินไปหาเธอ

อยากเจอะเจอเธออีกครั้ง

          แม้ว่าความหวังอาจไม่เป็นจริง

แต่ในสิ่งที่ฉันทำลงไปคงประสบความสำเร็จเข้าสักวัน

          เรื่องสั้นนี้แม้ว่าจะโดนคุณแม่ด่าว่ามันไร้สาระ

แต่ฉันยอมเสียสละเวลาที่จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด

          เพื่อคนที่ฉันอยากขุดไปหานั้นได้มาอ่าน

มันเป็นบ้านหลังที่สองเลยสำหรับเว็บขีดเขียนแห่งนี้

          ที่วันมีแต่เรื่องใหม่ ๆ ตอน ๆ เข้ามามากมาย

ความหลากหลายของชีวิตของคนที่อยากเป็นนักเขียนจากทั่วสารทิศ

          ฟ้าลิขิตให้เรามาเจอกับเว็บขีดเขียนแห่งนี้

ทุกวันฉันมีความสุขที่ได้มาเจอกับเพื่อนมากมายที่มีความฝันเดียวกัน

          และฉันก็ได้มาเจอเธอคนนั้น..คนที่ฉันหลงรักที่นี้ด้วย

ฉันตั้งใจทำงานเขียนของตัวเองเพื่อช่วยผ่อนคลายความเครียดของผู้อื่น

          สักกี่หมื่นวันฉันก็จะทำแบบนั้น

เพื่อคนที่ฉันรัก เพื่อคนที่เข้าอ่าน เพื่อตัวเอง

          แต่มันช่างไม่เป็นที่คิดไว้ว่ามันจะเป็นแบบนี้

เธอได้จากไปในคืนอันว่างเปล่าที่เหลือไว้แต่ความเหงาและความเจ็บปวด

          ทำให้ฉันต้องนั่งเฝ้าขวดเหล้าไปวัน ๆ อยู่แบบนี้เหมือนคนบ้า

เธอเป็นทอมน้อยที่ฉันหลงรัก จนมาถึงวันนี้ฉันก็ยังรักเธอ

          ถ้าเป็นไปได้ฉันไม่อยากเจอเธอเลยในขีดเขียนแห่งนี้

ไม่อยากจะคุย ถ้าผลที่ได้มันทำให้ฉันต้องนั่งเศร้าอย่างนี้

          เธอบอกว่าไม่ชอบผู้ชายเลย..แล้วเธอมาให้ความหวังฉันทำไมล่ะ......ในตอนนั้น

ตอนนี้ฉันอยากตะโกนดัง ๆ ไปให้มันถึงเธอเลยว่า..++

          “โอ้ยยยย!!!.....กูอยากเป็นกระเทย”....555+

ขอบคุณที่พยายามอ่านเรื่องละเมอเพ้อฝันของผมครับ..ตอนที่เขียนค่ำแล้วนะครับ..ผมขอตัวไปนอนก่อน..ฝันดีครับ :)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา