นั่งเพ้อจนได้เรื่อง [-_-]

8.1

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 13.19 น.

  1 ตอน
  6 วิจารณ์
  3,059 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2557 13.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คำ.....ทุกคำที่ฉันพูดออกไป..ฉันต้องคิดก่อนเสมอ

พูด.....ออกไปแต่ละครั้ง ต้องให้แน่ว่าจะไม่กระทบกับจิตใจของใคร

ของ.....ในใจไม่มีใครล่วงรู้ว่า ผู้นั้นผ่านอะไรมาบ้างแล้ว

เธอ.....เองก็คงจะมีเวลาที่เศร้า ๆ อยู่เหมือนกันไม่ต่างอะไรไปจากฉัน

มัน.....คงเป็นวันที่ไม่ดีแน่ ๆ เมื่อน้ำตาของเธอหลั่งไหล

มี.....บ้างไหม เวลาเธอร้องไห โดยที่ตอนนั้นเธอเองมีความสุข

ค่า.....ที่คู่ควรจะจดจำ ส่วนฉันนั้นไม่มีเลย

สำหรับ.....วันที่ร้องไห ในตอนที่กำลังมีความสุข

ฉัน.....ร้องไหในค่ำคืนที่มีความทุกข์ตลอด แค่ระบายมันออกมาในยามค่ำคืนนั้น

 

เธอ.....เคยผ่านอะไรมาฉันไม่รู้หรอก

จะ.....เป็นเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดี แต่ตอนนี้เธอก็ได้ผ่านมันมาแล้ว

ยอม.....เป็นไปได้ไหม ที่ตอนนี้เธอจะให้ฉันเดินทางไปพร้อมกับเธอ

รับ.....หัวใจชายผู้ด้อยโอกาสจากความรักคนนี้หรือเปล่า

ฉัน.....ยิ่งไม่ได้ร่ำรวยเงินทอง เธอจะยอมรับฉันหรือไม่

หรือ.....เธอจะจากฉันไป ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร

เปล่า.....เลย จะไม่โกรธเธอเลย เพราะมันขึ้นอยู่กับเธอ

 

คำ.....ทุกคำที่ฉันพูดออกมาล้วนแล้วออกมาจากใจจริงทั้งนั้น

พูด.....ยังไงฉันของฉันก็คิดอย่างนั้นแหละ

ของ.....ทุกอย่างที่ฉันมอบไป เธอจะรับมันหรือเปล่า หรือจะโยนทิ้งมันไป

ฉัน.....ไม่ว่าอะไรเลย แต่ของในนั้นมันรวมหัวใจของฉันไว้ด้วยนี้สิ

คง.....ไม่มีวันกลับเป็นเหมือนเดิม ถ้าเธอโยนมันทิ้งไป

ไร้.....ความรู้สึกใด ๆ เหมือนเธอตีตัวออกห่างจากฉัน

ความ.....เป็นไปได้ไม่มีอีกแล้ว ที่จะรักกัน

หมาย.....ถึง มีแต่ความเศร้า ความเหงา  น้ำตา ความเจ็บใจ เท่านั้น

ถ้า.....เป็นไปได้ฉันไม่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นเลย

เธอ.....คงคิดเช่นด้วยกับฉัน หวังว่านะ

จาก.....นี้ไปเราทั้งสองอาจไม่ได้พบกันอีก แม้เพียงโลกแห่งความฝันแห่งนี้

ไป.....ตลอดกาลนิทรา

 

(เพ้ออะไรของมันก็ไม่รู้ เอาไปลงเฟสบุ๊ค ไม่มีคนกดไลค์ เลยเอามาลงขีดเขียนซะเลย เจ้าตัวว่าอย่างงั้น) -_-"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา