รักวุ่นๆของสึรุงิกับเทนมะ

5.9

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 00.56 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 22.04 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) รักวุ่นๆของสึรุงิกับเทนมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีจ้า เจอกันอีกเเล้ว//ตอนไหนฟร๊ะ - - '' เอาล่ะ วันนี้ฮินะจังจะมาแต่งเเนวY....ล่ะถ้าโดนใจล่ะก็กดไลค์ด้วยนะ>3<'' 555+ นี้เป็นเรื่องแรกของฮินะที่แต่งแนวนี้นะค้าบบ- -'' ความจริงฮินะก็จิ้นคู่นี้มานานเเล้ว^0^ ฮ่า ฮ่าๆ ไม่เกี่ยวละๆ = = ถ้าสั้นไปก็ขอประทานโทษด้วยนะขอรับTT ...

.

.

.

.

เนื่อเรื่องของเรื่องนี้ก็มีไม่อะไรมากหรอกนะเค๊อะ!!

...........เมื่อวานนี้เทนมะกับสึรุงิไปเดทกันล่ะ!?..............

"นี้เทนมะอยากอะไรไหมเดี๋ยวฉันซื้อให้นะ...//ผมหันไปพูดกับเทนมะที่กำลังนั่งกินไอศรีมอยู่"

"อะไรก็ได้ของที่สึรุงิซื้อให้ฉันเอาหมด-..-...//ก็ฉันชอบนายนีนา.."

"อ่อ...งั้นเหรอ งั้นเดี๋ยวไปเลือกกันด้วยนะเทนจัง^^//ผมลองเรียกเทนจังดู

ละ...น่ารักนะเราอ่ะ><''

"ทะ...เทนจังเหรอ...ก็ไม่เลวนิ^^ งั้นฉันเรียกนายว่า สึจัง เเล้วกัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า//น่ารักอ๊าาา><"

"ต...ตามสบาย...ถ้าเป็นเทนมะล่ะก็ฉันก็ไม่ว่าอะไร...@..@//

"งั้นตามนี้นะ....สึจัง->>-"

......ถึงร้านค้า.....

"นี่เทนจังอยากได้อะไรล่ะ"...

"อ้อ..ของที่ฉันอยากได้เหรอ...^^ งั้นขอเป็น...อะไรดีล่ะคิดว่าไงล่ะ??//

เลือกแปป"

"อืม..ไม่รู้สิ งั้น เทนจังใส่ชุดเมดให้ดูหน่อยสิ อยากเห็นอ้ะ>3<"

"บ...บ้าเหรอ...ฉันเป็นผู้ชายนะ..."

"ก็เทนจังบอกเองนีนาว่าอะไรก็ได้...หุ หุ งั้นชุดเมดนะ ตกลงนะ.."

"ก...ก็ได้...ถ้า..สึจังขอมาแบบนี้ก็ต้องทำสินะ-^-..."

"อื้ม!..งั้นตกลงตามนี้นะ..ชุด-เมด...><"

"จ้าๆ..."

...และเเล้วก็ถึงวันที่สึรุงินัดเทนมะมาที่บ้าน......

.....ย้อนความก่อนหน้านั้นเล็กน้อย...

ติ๊ด ติ๊ด....

"อ้ะ...โทรศัพท์ดัง...ใครโทรมากันนะ..."

"หวัดดีเทนจัง...พรุ่งนี้ว่างรึเปล่าอ่ะ...กะว่าจะชวนมาที่บ้านซะหน่อยน่ะ..."

"อืม...ก็ว่างอยู่นะ...เเล้วไปทำไมอ่ะ..."

"ก็..กะว่าจะให้ลองใส่ชุดเมดที่เราซื้อให้เทนจังใส่อ่ะ..ก็เคยบอกไปเเล้วก่อน

หน้านี้ไงอ่ะ.."

"อ้อ...อ...เอาจริงดิ!?....ต้องใส่จริงๆเหรอ..//ไม่มั่นใจเลยแฮะ.."

"อืม...ใช่เทนจังต้องใส่...นะ...นะ^^''....

"จ้ๆ..เข้าใจเเล้ว...//ให้ตายเถอะ..เอาแต่ใจซะมัดเลย-..-"

"ตกลงตามนั้นนะ...เทน-จัง "

"คร้าบๆ....เข้าใจเเล้วคร้าบ..."

"เอาไงดี...ดันไปสัญญากับสึจังเข้าเเล้วสิ...ทำไงดี"

ปิ๊ง ป่อง ปิ๊งป่อง...

"คร้าบๆ..."

"อ้ะ..เทนจังมาจริงด้วย!! ดีใจจัง..^^ เข้ามาก่อนสิ..."

"อะ...อื้ม..ขอรบกวนด้วยนะ...สึจัง.."

"รบกงรบกวนอะไรกันคนกันเองทั้งนั้น....อีกหน่อยเดี๋ยวเทนจังก็จะกลายมา

เป็นภรรยาของเราเเล้วยังไงล่ะ^^ ตามสบายเลย.."

"อ..อืม....ภ...ภรรยาเลยเหรอ!!..//เขิน..."

"ฮ่า ฮ่า ล้อเล่นๆน่ะล้อเล่นๆ //เอ้าชุดที่จะให้ใส่น่ะ..."

"ไหนๆ...เอามาดูหน่อยสิ..."

"อะ...นี่ไง...ใส่เลยๆ"

"ร...รู้เเล้วน่า...รอแปปนะ.."

.......10 นาที ผ่านไป......

"ส...เสร็จเเล้ว..."

"เห...ใส่ขึ้นเหมือนกันนิ...น่ารักนะ...//ดึงเทนจังเข้ามากอด...เเล้วบอกว่า..

เราชอบเทนจังนะ.."

อ้ะ...!! "อ...อะไรกัน...อ...อย่าล้อเล่นสิ..."

"ไม่ได้ล้อเล่นนะ...เราจริงจังนะ...//ผมมองเทนจังด้วยท่าทางที่เขินอายยิ่ง

ทำให้ผมชอบเทนจังมากขึ้นเข้าไปอีก"

"บ...บ้าเหรอ...//หลบตา..."

"จริงๆนะ...เทนจังช่วยเป็นของฉันทีเถอะ ฉันทนไม่ไหวเเล้ว...//กอดเเละ

กอดและกอด - -" คนแต่ง:เอาเข้าไป -0-

"อะ....สึจัง..ฉันห..หายใจไม่ออก...//ดิ้น+ได้กลิ่นตัวของสึจังด้วย...

"นี่เทนจัง..ชอบฉันมั้ย?//พูดพลางกอดเทนมะไปพลาง.."

"เเล้วคิดว่าไงล่ะสึจัง..สึจังชอบฉันมั้ย..//ถามกลับ..+เขินๆ.."

"ชอบสิ...ฉันชอบเทนมะนะ..."

"งั้นเหรอ...."

"เเล้วเทนมะชอบฉันรึเปล่าล่ะ??//ผมถาม...

"ช...ชอบสิ...ฉันชอบสึรุงินะ...ชอบมากด้วย//กอดสึรุงิ..พลางใส่หูแมว

ให้...น่ารักอ๊าา!!><"

"งั้นเหรอ....ชอบนะ..ชอบนะ..ชอบนะ//กอดเทนจัง.."

"ทำอะไรไม่ถูก..ปล่อยให้สึรุงิกอดต่อไป...อุ่นดีนะ"

"ผมชอบท่าทีของเทนมะจัง...ตอนเวลาเขินหรืออายเนี่ยน่ารักนะ...มันทำให้

ผมอยากกัดหรืออยากเเกล้งขึ้นมาน่ะ..."

"งั้นเหรอ...เราน่ากัดขนาดนั้นเลยเหรอ??.."

"ก็ไม่รู้สิ...แต่เห็นเเล้วอยากแกล้งน่ะ..^^"

"อืม..."

กุกกัก กุกกัก...

"ท...ทำอะไรน่ะ...สึจัง...//สึจังค่อมบนตัวผมเเล้วทำการเผด็จศึก"

คนแต่ง:เอิ่ม...ไงต่อดีถึงจุดคลายเม็กซ์เเล้ว-0- (ถ้ามุกไม่ตันก็ไปต่อได้นะ

เออ!!)

"ก็จะทำให้เทนมะกลายเป็นส่วนหนึ่งของฉันยังไงล่ะ//จูบ..."

"ม...ไม่นะ..."

"ฉันหยุดไม่ได้เเล้ว...ขอโทษนะ..."

"...."

"เทนมะ...เป็นของฉันคนเดียวเถอะ...//ผมจูบเทนมะ..."

"...ฉันยังไม่ได้เตรียมใจเลย..ขอเวลาทำใจแป๊ป.."

คนแต่ง:ฮั่นแน่..คิดไรอะ..คิดลึกนะเนี่ย...แค่จูบเอง คิดไรมาก โด่วว!! ที่

บอกว่ามาเป็นส่วนหนึ่งของฉัยเถอะคือ...แค่จูบนะ..จูบเฉยๆ...นะ!! -0-

"ไม่ได้..นี่คือคำสั่ง...//จูบเทนมะ.."

"อ...อย่าพึ่งสิ..//ผลักออก.."

"ก็ได้..10 วิ พอนะ...//1 2 3 4 ...."

"อะ...อืม..."

"หมดเวลา..มาต่อจากเมื่อกี้กันเหอะ"

"....//บทไม่มาอ้ะ!! T^T"

"เทนมะ..จูบเราที่สิ...นะ...นะ"

"บะ..บ้าเหรอ...สึรุงิก็รุกสิ..."

"ไม่อาวว...เทนมะ..รุกบ้างสิเรารุกหนักพอเเล้ว-..-"

"อะ...ได้ๆ...เตรียมใจใว้ให้ดีล่ะ//อย่าตื่นเต้นๆ .... อย่าพึ่งใกล้ตาย....

"อื้ม!!..เริ่มเลย!!"

"เอาล้ะนะ....ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้..เเละ...เเละ..ผมเริ่มทำถามที่สึรุงิขอ...

แต่ไม่ทันไรก็...."

"ช้าอ้ะ...ผมเริ่มจูบเทนมะอย่างนุ่มนวล"

"....ตอนนี้ปากของผมกับสึรุงิประกบกันอยู่"

"...จูบแรก..ของผม...ผมได้ให้กับเทนมะไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว..."

"พอก่อนๆ...นานไปละ - - ''

"อะ....โทษทีๆ ^>^"

"ให้ตายเถอะ...คนแต่งเริ่มมุกตันเเล้วอ่าาา...."

คนแต่ง..:รู้ทันอีก....หมดมุกเเล้วคร้าบT^T เอาเป็นว่าขอจบเท่านี้ก่อนนะเออ-///-''

"เทนมะ..หันมานี้หน่อย...//จุ๊บ ><

"อ๊ะ...เล่นไรเนี่ย//เขิน....

"ฮ่า ฮ่า .....ยังไม่พอหรอกนะ...//จุ๊บ จุ๊บๆ เเล้วก็จุ๊บต่อไป - - ''

"พ....พอได้เเล้ว....จะทำให้เราตายเร็วรึไง.."

"โทษทีๆ....."

"..................."//สึจังบ้า...

"อะไรๆ....ได้ยินนะ..."

"ป๊าว..ไม่มีอะไรๆ...//หลบตา

"ไม่เชื่ออ่ะ...บอกมาๆ...."

"ไม่มีๆ!!"

"ไม่บอกใช่มั๊ย...งั้นได้...จูบอีกที ฮ่า ฮ่าๆ//จูบเพื่อปิดปาก...

"สึรุงิบ้า!!//จูบตอบ..."

คนแต่ง:เหนื่อยเเล้ว...- - หมดมุกเป็นที่เรียบร้อยเเล้วค้าบบ...!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา