มุมมอง,ความรัก,ความเข้าใจ,ความเสียใจและกำลังใจ

10.0

เขียนโดย loneliness

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 09.58 น.

  1 ตอนเรื่องราว
  9 วิจารณ์
  3,562 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2557 10.34 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ขอบคุณ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันเป็นนักเขียนหน้าใหม่ใครๆก็ไม่รู้จักฉันเป็นเพียงเด็กน้อยคนนึงเท่านั้น

เวลาที่ยำ้เตือนฉันว่าตัวเองเป็นแค่เด็กที่ไม่มีทางจะไปถึงฝัน 

จนฉันได้เจอเว็บนี้ขึ้นมาความหวังที่เริ่มเลือนหายเริ่มมีอีกครั้ง

ความรู้สึกที่ได้รับจากนักอ่านทุกคนนั้นมันมีความสุข

ฉันไม่เคยหวังว่าใครจะต้องมาอ่านเรื่องสั้นเรื่องนี้เพียงแค่เพือ่นๆเป็นกำลังใจที่ดีแค่นี้ก็พอ

อยากบอกเพื่อนๆทุกคนนะค่ะความสำเร็จของชีวิตไม่ได้มาากการหวัง

แค่หวังอะไรๆก็ไม่ดีขึ้นมาถ้าไม่ลงมือทำ                                                                 

คนเรามีมือไว้ขีดเขียนมีตาไว้มองดูมีปากไว้พูดมีใจไว้สู้

บางครั้งเราก็ท้อท้อที่ไม่มีคนสนใจไม่คนให้กำลังใจ

เรายังมีตัวเองมีพ่อมีแม่มีคนที่พร้อมจะอยู่ข้างเราในวันที่เราเศร้า

ฉันอยู่ในเว็บนี้เดือนกว่าๆฉันเคยทักทายเพื่อนๆผ่านที่การสนทนาถึงแม้ว่าจะไม่มีคนสนใจ

ฉันก็นั่งมองพวกเขาคุยแล้วเก็บความรู้สึกน้อยใจนั้นใส่กล่องเอาไว้

ค่อยๆกลั่นมันออกมาในนิยายหรือเรื่องสั้นหลายๆเรือ่ง

นามปากกาของฉันมีความหมายว่าความเหงาการที่ต้องโดดเดี่ยวไม่มีเพือ่นไม่มีคนสนใจ

เป็นได้เพียงตัวสำรองของคนอื่นไม่มีค่าจริงๆ

ฉันมีคนสนิทจนนับได้ มีที่ปรึกษา มีพี่ีที่คอยกวน มีคนมอบความรัก มีเพือนดีๆ

ฉันอยากขอบคุณเบียร์ พี่คะนิ พี่บัท พี่ฮางมะ เเอ๊บบี้ รักเทอ ทิวา โฟร นัวร์อาร์ฮาร์ท นัสรีนเเละเพืือนๆอีกมากมาย

ถึงแม้เราจะไม่เคยเจอกันหรือรู้จักกันฉันก็อยากขอบคุณที่คอยอ่านคอยวิจารณ์ให้ตลอด

ขอขอบคุณ ตัวกลม นักเขียนสาวที่คอยวิจารณ์

ขอบคุณอรัญที่เป็นคนคอยเตือนให้ทำอะไรให้เสร็จเสมอ

ขอบคุณพ่อแม่พี่สาวพี่ชายที่คอยยิ้มให้ในวันที่ท้อ

ขอบคุณพี่คะนิพี่สาวที่ปรึกษาของฟ้า

ขอบคุณพี่บัทที่คอยกวนฟ้าในปวดสมองหรือสอนในการเขียน

ขอบคุณเบียร์ที่อยู่ข้างๆบอกรักในทุกคราที่ท้อ

ขอบคุณไทน์ที่พูดอะไรๆให้คิดได้เสมอ

ขอบคุณพี่กราฟฟิค พี่เนย พี่กีตาร์ พี่เอม พี่อบ พี่ตอง นะนะ พี่ฮางมะ ฮาร์ท หยกที่คุยกับฉันเสมอ

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่อ่านเเละติดตามนิยายของฉันขอบคุณจริงๆ

ความรักดีๆหาได้ตรงที่หัวใจค่ะก็เหมือนกับกำลังใจที่หาได้จากการเขียน

คิดเเล้วทำคือคนคิดแล้วไม่ทนก็อย่าทำเลยนมันไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรนะค่ะ

เพือ่นๆฉันเป็นกำลังให้ทุกคนนะค่ะใครมีอะไรไม่สบายใจหรือท้อผิดหวังเหนื่อยใจหมดกำลังใจขอแค่แอดมาหรือโทรมาเบอร์ฉันฉันจะรับฟังจะนังร้องไห้เป็นเพือ่นจะเป็นกำลังให้หายเหนื่อยให้หายท้อ

ฉันรู้ตัวว่าเป็นแค่เด็กคนนึงคงไม่มีประโยชน์อะไรฉันเป็นเด็กก็จริงแต่ฉันก็โตพอที่จะรับฟังเพือนๆได้ค่ะเเละสุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขขอให้สมฝันนะค่ะแล้วพบกันโอกาสหน้าค่้ะ ฟ้าจะตามอ่านนิยายของทุกคนค่ะขอบคุณที่คอยติดตามมาเสมอ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา