ผมชอบสาวแว่นเข้าเเล้วสิ!?

5.7

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 01.30 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  3,274 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2557 02.25 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ผมชอบสาวแว่นเข้าเเล้วสิ!?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องสั้นนี้ฉันแต่งเล่นๆนะ เพราะก็ไม่รู้ว่าจะแต่งแนวไหนดีแต่พอลองอ่านๆดูเออ

มีเรื่องสั้นให้แต่งด้วยดีเหมือนกันนะ^^ ฮ่า ฮ่า ยังมือใหม่อยู่นี้เป็นเรื่องราว

เกี่ยวกับเด็กชาย2คนซึ่งเป็นโอตาคุเหมือนทาจิบานะ มาโคโตะชอบสาวแว่น

ขึ้นมา! เเละโคตะชอบดูอนิเมะเเละพอจะมีอะไรที่เหมือนๆกัน...

"เออ..นี้ โคตะ..แกคิดว่าไง...ถ้าให้ฉันใส่แว่นเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆที่ใส่กันน่ะ"

"ฉันว่าอย่าดีกว่านะ.."

"ทำไมอ่ะ....หรือว่าแกไม่ชอบ..."

"ก็...ประมานนั้น ฉันชอบสาวในชุดเมดมากกว่านะ...มันดูน่ารักดี"

"เอาเข้าไป...ติดอนิเมะมากไปรึเปล่าว่ะ แกน่ะ..."

"อะไรกัน..อย่ามาบ่นกันเด้...แกก็เหมือนกันเลิกใส่เเว่นได้เเล้วดูเเล้วไม่

เหมาะกับแกเลยแฮะ//รู้สึกแหยงๆแฮะ"

"อะไรกันฉันรู้สึกว่าหมู่นี้ฉันเริ่มสายมัวๆเเล้วอ่านะ...เลยต้องใส่แว่นที่จริงไม่ใส่

ก็ได้นะ...แต่ฉันอยากใส่นินา ทำไงดี"

"งั้นเหรอ..//หมอนี่บ้ารึเปล่า.."

"นี่...โคตะ...ฉันว่าวันนี้ไปเคเฟ่เมดกันมั้ย..."

"เออ....ก็ดีเหมือนกันนะ...ฉันก็เบื่ออยู่พอดีน่ะ"

"งั้นวันนี้ที่เดิมนะ...//มาด้วยล่ะ"

"เออ...รู้เเล้วน่า ไอบ้านี้ไม่ต้องย้ำก็ได้น่า..."

"หมอนั่นมาช้าแฮะ...หรือว่าจะไม่มาเเล้วกันนะ//ชะ..!!สะ...สาวแว่นนะ..น่า

รัก!! เลือดกำเดาไหลเเล้วเช็ดแปป..."

"โย่ว...ขอโทษที่มาช้านะ..พอดีรถติดน่ะ...เเล้วนี้แกเป็นอะไรหว้าเอามือปิดจมูกทำไม"

"ข..ขอโทษนะ..พอจะมีผ้าเช็ดหน้ามั้ยยืมหน่อย.."

"อ่อ...มีๆเอาไปทำไมว่ะ...//อยู่ไหนหว้า..."

"อ้อ...อะ...นี้..ใช้เเล้วคืนด้วย..."

"อ้อ..ได้ๆ เดี๋ยวซักให้//เช็ดเลือดแปป...."

"เห้ย..!! จมูกแกมีเลือดด้วย!!...ไปทำอะไรมาอ่ะ...//เกิดไรขึ้น"

"อ้อ..เปล่าหรอก..พอดีเห็นผู้หญิงใส่แว่นเเล้วเลือดกำเดาก็ไหลน่ะสิ..ให้ตายเถอะ..."

"อะไรฟระ...ไอเราก็นึกว่ามีเรื่อง...//เข้าไปในร้านกันเถอะ...."

"เออ...นั่นสินะ..."

"ยินดีต้อนรับค่ะ...รับอะไรดีค่ะ.."

"อ้อ...ฉันขอช็อคโกแล็ตคาเฟ่ที่นึงนะ...//สะ...สาวในชุดเมดน่ารัก..."

"แล้วคุณลูกค้าอีกท่าน...ต้องการรับอะไรดีค่ะ..."

"ผม..เอาแบบเดียวกันกับคนเเรกที่สั่งน่ะครับ"

"ค่ะ..เข้าใจเเล้วค่ะ..รอซักครู่นะคะ"

"อะ....ครับ.."

"เป็นอะไรของแกฟระ..."

"อ้ะ...เปล่าๆไม่มีอะไร...//ทำไงดีๆ"

"อะไรล่ะนั่น..."

"อ้อ..ลืมไปแกชอบสาวในชุดเมดสินะ...ถึงได้สั่นๆเหมือนเจ้าเข้าอย่างนั้นอ่ะ...//ให้ตายเถอะ..."

"ขอโทษที่ให้รอค่ะ...ขอที่ท่านสั่งมาเสริฟเเล้วค่ะ..."

"อะ..ส...สาวแว่น..!!//เลือดกำเดาไหลอีกเเล้ว...เช็ดก่อน..."

"อ้ะ...ขอบคุณครับ.."

"...ค่ะ ....//ไหวไหมล่ะนั่น อีกคนก็ตัวสั่นส่วนอีกคนก็เลือดกำเดาไหลอีกแฮะ..."

"น..นี่เราเจอศึกหนักซะแล้วสิ...ทำไงดี"

"ฉันก็ไม่รู้...เอาเป็นว่ารีบทานเเล้วกลับบ้านดีกว่าว่ะ ...อายชาวบ้านเค้าเฟร้ย.."

"เออ..นั่นสินะ..."

หลังจากไปคาเฟ่เมดทั้งสองคนเกือบตาย..- - ''

"นี่....ฉันชอบสาวเเว่นเข้าเเล้วสิ...."

"นั่นสินะ...เห็นสาวแว่นเป็นไม่ได้ต้องมีเลือดกำเดาไหลทุกที..ฉันล่ะเหนื่อยเเทนเลย"

"ก....ก็นะ....มันทนไม่ไหวจริงๆนินา เห็นที่ไรใจเต้นทุกที.."

"นี่ก็ใกล้จะจบเเล้ว ทำไมพวกเราบทน้อยจังฟระ..."

"นั่นสินะ...คนแต่งคงมุกตันเเล้วสินะ- - ''

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา