เอมิเลีย ราชินีจอมมาร

9.3

เขียนโดย muaylee

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 17.53 น.

  13 บท
  4 วิจารณ์
  15.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557 19.35 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

(เอมิเลีย เซย์)

ร้านขายชุดนักเรียน

฿เอมิเลีย ดาร์กเมาซ์เซนมารับชุดที่สั่งไว้เมื่อวาน฿ฉันบอกเจ๊คนขาย

฿ค่ะชุดที่คุณสั่งไว้เรียบร้อยแล้วค่ะทั้งหมด5,680เพนค่ะ฿เจ๊คนขายบอก ฉันก็ยื่นเงินให้แล้วก็กลับหอ

หอความมืดเวลา11.46น.

ฉันเปลี่ยนชุดนักเรียนที่เพิ่งรับมาเรียบร้อยแล้วนะ

฿เราไปสนามประลองกันเถอะป่ะ฿ชารอนชวนพวกฉัน

฿อื้อ ไปกันเหอะสาวๆ฿ฉันเรียกสาวๆ

สนามประลอง

พวกเรามาถึงสนามประลองแล้วนะตอนนี้กำลังนั่งดูคู่ที่99ฝ่ายหญิงแข่งกันอยู่ล่ะคู่นี้เป็นธาตุไฟกับธาตุน้ำฉันเป็นคู่ที่102ล่ะอีกนิดเดียวเองที่เราต้องสู้กัน เพราะต้องการKINGผู้ชนะฝ่ายชายQUEENผู้ชนะฝ่ายหญิง

2ชั่วโมงต่อมา

฿ต่อไปคู่ที่102ค่าเชิญลงไปที่สนามเลยค่า฿รุ่นพี่ประกาศ เมื่อฉันลงไปที่สนามก็เจอผู้หญิงผมสีทองยาวสลวยหน้าตาดูหยิ่งยะโสมาก หล่อนเรียกมังกรไฟกับมังกรน้ำแข็งออกมา

฿สวัสดีฉันแอนนา มอดิสชี่เอาล่ะเรียกสัตว์อสูรออกมาสิ หึ฿หล่อนบอกฉันก็สนองสิคะฉันเรียกอีกาออกมาเมื่อหล่อนเห็นหล่อนก็เหยียดยิ้ม

฿เหอะ กะอีแค่อีกากระจอก฿หล่อนตะโกนออกมาเมื่อคนทั้งสนามได้ยินก็หัวเราะกันครืน หัวเรากันเข้าไปนะซักพักคนทั้งสนามก็หยุดหัวเราะ.....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา