Final Fantasy VIII (fan fic)ฉบับย่อ

9.7

เขียนโดย api3api

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.53 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 00.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

8) แผนการตกปลาใหญ่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันชื่อรีโนอา และ นี่บัดดี้ฉัน แองเจลโล่. " บ๊อก" สุนัขตัวสวยเห่าขานรับ

 

"แล้วไซเฟอร์ล่ะ เขามาด้วยไหม"

สาวสวยทำท่าชะเง้อมองหา ทำเอาชายหนุ่มทำหน้าหม่น

"เขาไม่ได้เป็นseeD"

 

"ว้า แย่จัง. ฉันต้องขอบคุณเขาที่แนะนำงานเต้นรำเพื่อที่ฉันจะได้เข้าพบ ผู้อำนวยการซิด มันยากมากเลยนะที่กองกำลังเล็กๆอย่างพวกเราจะเข้าพบเขาน่ะ เขาน่ะสุภาพบุรุษและใจดีมากเลยมากเลยนะ"

 

ชายหนุ่มพยักหน้าตามน้ำคิดในใจว่าเขายังไม่เคยเจอส่วนที่ดีของหมอนั่นเลยสักอย่าง ยังไม่ทันได้พูดอะไรหญิงสาวก็ลากแขนเขาวิ่งออกมาหาพรรคพวก

 

"เจ้าหญิงมาแล้ว" ทุกคนเข้ามารวมกลุ่มในโบกี้ลับที่มีโมเดลของขบวนรถไฟสามขบวนขนานกัน

 

"เอาล่ะ ฉันจะอธิบายแผนการของฉันให้ฟัง ฉันขอเรียกมันว่าแผนกอบกู้ทิมเบอร์"

 

หญิงสาวทำมาดเข้มอธิบายแผนการลับ แต่พวกสคอลล์กลับดูว่ามันไม่ค่อยรัดกุมเท่าไร

 

"พวกเธอเห็นไหมว่าบนโต้ะมีรถไฟจำลองอยู่สามขบวน เป็นตัวแทนของขบวนรถไฟที่พวกเรานั่งอยู่และขบวนข้างๆ. ขบวนของเรา้รียกแทนว่าขบวนA และขบวนเป้าหมายจะเรียกแทนว่าขบวนB และขบวนตัวหลอกนั้นจะไม่มีใครอยู่คือC"

 

"เดี๋ยวนะเป้าหมาย เราต้องทำอะไรกัน"

 

หญิงสาวยิ้มให้สคอลล์ก่อนจะตอบเขาด้วยสีหน้ามุ่งมั่น

 

"เราจะลักพาตัวประธาธิบดีของเดอริ่ง"

 

(เอาจริงเรอะ)สคอลล์คิดในใจแล้วนั่งฟังต่อ

 

"ประธาณาธิบดีจะนั่งรถไฟเที่ยว ห้าโมงเพื่อไปปราศัยที่หอกระจายเสียงนั่นคือขบวนB แต่เที่ยวขบวนรถไฟ A B C จะมีจุดร่วมเดินขนานกันที่ตรงทางร่วม ที่นั่นเราจะมีเวลา 5นาทีเพื่อสับขบวนให้ขบวนCมาแทนB และต่อขบวนAที่เป็นขบวนของเราเข้าไปหาเป้าหมาย ซึ่งกำลังป้องกันตัวจะไม่มีทางรู้ตัว หรือไม่ก็ สายไปที่จะทำอะไรได้. จากนั้นฉันจะเข้าไปเข้าพบประธาณาธิบดีเอง. จบแล้ว มีอะไรสงสัยไหม"

 

ทุกคนปรบมือแต่สคอลล์และพรรคพวกยิ้มไม่ออก

" ทำไมมันช่างดูเรียบง่ายนัก เธอคิดว่ามันจะราบรื่นงั้นเหรอ"

"ใช่ ฉันเชื่อมั่นในตัวเธอ "

 

สคอลล์ถอนหายใจเขาคิดว่ามันไม่ง่ายแน่นอน

 

"ไกล้ทางร่วมแล้วทุกคนเตรียมตัว"

 

แผนการลับได้เริ่มขึ้น

 

 

..........................................................:

 

ประธาณาธิบดีเดอริ่งนั่งนิ่งไม่สนใจขบวนรถไฟที่ขนาบข้างเลยแม้แต่น้อย

"นี่หัวหน้า นายท่านดูแปลกๆนะ"

"Shut up ช่างปะไร   ท่านกำชับว่าอย่าให้ใครมายุ่งเราไปรออีกโบกี้รอท่านเรียกก็พอ"

 

พวกเขาไม่รู้ตัวเลยว่าบนหลังคาโบกี้รถไฟ สคอลล์ เซล เซฟฟี่ และรีโนอา กำลังใส่รหัสคลายโบกี้

 

"หัวหน้าทำไมโบกี้ท่านประธานธิบดีถึงไม่มีใคร"

"อะไรนะ"

ทหารกัลยาเดียมองลอดหน้าต่างก็เห็นว่าโบกี้รถถูกสลับไปเรียบร้อยแล้ว. มันพาขบวนพวกเขาไดลออกไ

"ไม่นะ....."

 

 

รีโนาอารีบกระโดดเข้าไปในโบกี้เป้าหมายโดยเร็ว สคอลล์ตามแทบไม่ทัน

"สำเร็จแล้ว. ตามแผน"

 

ประธาณาธิปบดีเดอริ่งนั่งนิ่งอยู่ รีโนอาค่อยๆเดินเข้าไปหา. 

 

"ท่านคะ ฉันมีเรื่องอยากเรียนให้ทราบค่ะ"

"ผู้หญิงง....ง แผล่บ แผล่บ"

 

ท่านผู้นำแลบลิ้นยาวเท่าศอกรีโนอาร้องกรี๊ดเสียงดังพวกขิงสคอลล์รีบพุ่งเข้ามาช่วย

 

"ซอมบี้. เราโดนหลอก"

สคอลล์ชักดาบออกมารับคมเล็บอันแหลมคม......

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา