แอบรัก แอบเจ็บ

8.1

เขียนโดย jangfcjamesji

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.52 น.

  8 บท
  4 วิจารณ์
  12.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2557 19.16 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้เป็นวันที่ 3 ที่เรารู้จักกันแล้วความรู้สึกดีของเราก็เริ่มเพิ่มขึ้นทีละนิด ทีละนิด จนมันกลายเป็นความรู้สึกดีที่ไม่สามารถอธิบายได้ หรือที่เค้าเรียกกันว่าความรักในความคิดนี้ฉัน คิดไปเองคนเดียว

แต่ทุกครั้งที่เขายิ้มให้มันรู้สึกคล้ายกับเขาเองก็รู้สึกดีกับฉันด้วย แล้วทุกอย่างก็คล้ายว่าจะดีขึ้น แต่

"แกแก รู้ยังพี่ต้าร์คบกับพี่ตั้ว"จู่ๆฉันก็ได้รับข่าวจากพี่แมทว่าเขามีแฟนแล้ว และมันทำให้ฉันเสียใจมาก ที่รู้ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเราเป็นเพียงความรู้สึกดีๆที่มีให้กับน้องสาว

" จริงหรอ ดีใจกับพี่เค้าด้วยนะ"ฉันพูดในอารมณ์เศร้า พร้อมกับน้ำที่ไหลออกมาจากดวงตาที่หน้าสงสารของ

"อือ แล้วแกโอเคไหม..?"พี่แมทถามแบบเป็นห่วง

"โอเคเรื่องไร "ฉันถามพี่แมทอย่างสงสัยในคำถาม

"ก็..... ไม่มีรัยหรอก เดี่ยวโทรหา ไปล่ะ"พี่เเมทเกือบจะหลุดพูดอะไรสักอย่าง แต่เขากับตัดบททันที

"อือ.."ฉันตอบกลับพร้อมกดวางสาย

 ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไหมน้ำตาของฉันถึงไหลออกมาได้

   เช้าวันรุ่งขึ้น!!! ฉันลุกออกจากที่นอนพร้อมกับคราบน้ำตา และเก็บที่นอนก่อนเข้าไปอาบน้ำ

"อายส์!!!เสียงยัยมดร้องเรียกชื่อฉัน

"มีรัยหรออ"

"ตางค์ แกเป็นรัยหรอ เมื่อคืนไม่ได้นอนหรือว่าร้องไห้"เพื่อนฉันถามพร้อมกับความเป็นห่วง

แก พี่เค้าไม่ได้รักฉัน พี่เค้าไม่ได้รักฉัน แกได้ยินไหม เค้าไม่ได้รักฉัน ฉันคิดไปเองทั้งหมด"ฉันตอบกับยัยมดพร้อมกอดอย่างเสียใจ

"ไม่เป็นรัยนะไม่เป็น ฉันอยู่นี้แล้ว เลิกร้องนะ"ยัยมดให้กำลังใจฉัน

"ฉันพยายามแล้วแต่ทำไม่ได้ แกรู้ไหมความรู้สึกดีๆที่พี่เค้าเคยมีให้ฉันมันทำให้ฉันมีความสุขทุกครั้ง แต่ฉันเคยรู้มาก่อนเลยว่าทุกอย่างที่เค้าทำไปมันเป็นเพียงทำเพื่อน้องสาวคนหนึ่ง "

"งั้นเราไปบ้านยัยฟ้ากัน เลิกร้องนะ" ยัยมดชวนฉันไปทำใจที่บ้านยัยฟ้า

"ก็ได้"ฉันเช็ดน้ำตาก่อนที่จะขึ้นรถ 

 ณ บ้านยัยฟ้า

 @!$!!$~!@#$#%$^$%^@$#@%$^$%#$%!$#!@$#@$@#@%!

พวกเพื่อนๆฉันกำลังคุยกันอย่างสนุกสนาน

"อ้าวมาแล้วหรอย่ะ"ยัยฟ้าทักฉันกับมด

"ยัยอายส์แกเป็นไร"ยัยฟ้าถาม เพราะเห็นสีหน้าฉันมีแต่คราบน้ำตา

"ก็ยัยอายส์มันโดนหักอกมานะสิ"ยัยมดตอบแทนฉัน

"ใคร มันเป็นใคร"

"ชังเค้าเหอะ ปล่อยเค้า ไปมันผิดที่ฉันเองแหละที่ฉันคิดไปเองว่าเค้ามีใจ"ฉันห้ามยัยฟ้าไว้แล้วค่อยๆเล่าทุกอย่างให้เพื่อนๆฉันฟัง

 

 

 

                     >>>>>>>>>>>เี่ดี่ยวมาอัพต่อนะค่ะ<<<<<<<<<<<

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา