TOP SECRET ภารกิจลับ ปล้นหัวใจนายสุดป๊อป

3.0

เขียนโดย nchsp

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.48 น.

  4 chapter
  1 วิจารณ์
  7,015 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2556 22.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ทีี่่มาของภารกิจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                         19.00 Bangkok,Thailand

"เฮลโหล ค่ะ"

"เอ่อ คือ พี่มีภารกิจให้ร่าช่วย หน่อยว่างใช่มั้ย"

"อ่อ ว่างค่ะ ช่วงนี้เบื่อๆ อยู่พอดี"

"คือ ว่า พี่พยายามติดต่อสายสืบ ผช แล้วอ่ะ แต่ว่าไม่มีไคว่างเลย เพราะกำลัง ติวเข้า มหาลัยอยุ่ เห็นว่า ร่า อยู่ม 4 แล้วผมสั้นด้วย ก้น่าจะเหมาะสมสุดแล้ว คือพี่จะให้ร่า เข้าไปเรียนใน top sport high school มันเป็นชายล้วนน่ะ แต่พี่ติดต่อทางโรงเรียนของร่าแล้ว เค้าบอกว่า   การเรียนมันคล้ายๆ กันอยู่ถ้ามีงานด่วน ทาง รร ก้อนุยาด ส่วนททาง top sport อยากให้ ร่าไปช่วยใน ชมรมชกมวยหน่อย พี่เห็นว่าร่าเก่งแนวนี้ด้วยเลยขอรบกวนหน่อย ร่าจะสะตวกมั้ยล่ะ "

" อ่อ ค่ะ สะดวกค่ะ แต่วาเป็น รร ชายล้วน แล้วร่า จะเข้าห้องน้ำไงอ่ะคะ "

"ทาง รร บอกว่า ให้ไปเข้าห้องน้ำที่ห้องพยาบาล เรื่องนี้มี ผอ คุณครูสายชั้น เเลก้คนใน ชมรม ราวๆ  10 คนได้ แต่ผอ เค้าสั่งไว้แล้วว่า ไคพูดเรื่องนี้จะโดนไล่ออก ทันที "

" ค่ะ งั้นร่าตกลง ค่ะ ร่า สะดวก "

" ok งานเริ่มอาทิดหน้านะ ''

''ค่ะ บายค่ะ''

ตู้ดดดดดดดดดดดดดดด                      

แอบเครียดอยู่ลึกๆนะเนี่ย ช่างเถอะ

หิวแล้วชวนยัย จินนี่ไปกินข้าวดีกว่า

" จินนี่ มีเรื่องเม้าเจอกันที่เดิม บาย''

''อ่ะ ''

    

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา