ร่วมประวัติอสูรและบุคคลที่น่ากลัวในที่สุดในตำนาน..

9.4

เขียนโดย DarkJoker

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.32 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  43.52K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) Eyeless Jack ปีศาจไร้ตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมชื่อ แม็ก ผมจะมาขอเขียนประสบการณ์ที่ผมเจอ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นสิ่งเหนือธรรมชาติ หรืออะไรก็ตามที่พวกงี่เง่าพยายามจะอธิบายเกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาตินี้ แต่หลังจากที่ มัน มาหาผม มันทำให้ตอนนี้ผมเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติแล้วหล่ะ หนึ่งสัปดาห์ต่อมาผมกำลังจะย้ายไปอยู่กับพี่ชาย ดีฟ หลังจากที่บ้านของผมโดนยึด ในตอนที่ผมเก็บข้าวของ ดีฟ เห็นด้วยกับความคิดที่ผมจะไปอยู่ด้วย เพราะเราไม่ได้เจอหน้ากับมาสิบปีแล้ว ผมก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ทันที่ที่ผมย้ายเข้ามาอยู่ที่นี่ผมก็ผลอยหลับไป หนึ่งสัปดาห์ต่อมา ผมได้ยินเสียงกรอบแกรบมาจากข้างนอกในเช้าวันหนึ่ง ผมคิดว่ามันเป็นแร็คคูน ดังนั้นผมจึงไม่สนใจและนอนต่อ เช้าวันต่อมา ผมเล่าเรื่องนี้ให้ ดีฟ ฟังและเขาก็เห็นด้วย ในคืนถัดมา อย่างไรก็ตาม ผมได้ยินเสียงหน้าต่างของผมเปิดตามด้วยเสียงบางอย่างดัง ราวกับว่ามีบางสิ่งเข้ามาในห้องของผม ผมพุ่งขึ้นมาและมองไปรอบ ๆ ห้องของผม แต่ก็ไม่เห็นอะไร เช้าวันถัดมา ดีฟ วางถ้วยกาแฟลงเมื่อเขาเห็นผม เขาให้ผมดูกระจก แล้วผมก็พบแผลใหญ่บนแก้มซ้ายของผม หลังจากนั้นผมก็รีบไปโรงพยาบาล หมอบอกผมว่าผมเดินละเมิอ แต่เขาก็แสดงบางอย่างให้ผมเห็นมันทำให้เลือดผมแข็งตัว เขายกเสื้อผมจนผมมองเห็นรอยเย็บบริเวณไต ตาของผมเบิกกว้าง "ไตซ้ายของคุณหายไปในคืนที่ผ่านมา เราไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ขอโทษด้วยครับ แม็ก" หมอบอกผม คืนถัดมาเป็นจุดแตกหักของผม ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาพบกับสายตาที่หน้ากลัวอย่างแท้จริง ผมมองใบหน้าของ มัน ในฮูดสีดำ หน้ากากสีน้ำเงินดำที่ไม่มีจมูกหรือปาก สิ่งทีทำให้ผมกลัวคือมันไม่มีลูกตา มีเพียงความว่างเปล่า มีเหมือนสารสีดำหยดลงมาจากซ็อกเก็ต ผมรีบหยิบกล้องมาถ่าย หลังจากที่ผมได้ภาพมัน มันก็พุ่งมาที่ผมพยายามใช้กรงเล็บเปิดหน้าอกผมไปถึงปอด ผมเลยถีบเข้าที่หน้ามัน แล้ววิ่งออกจากห้อง หยิบกระเป๋าสตางค์ ผมต้องการเงิน แล้ววิ่งออกจากบ้านของพี่ในคืนนั้น ผมที่สุดสิ้นสุดในป่าใกล้บ้าน ดีฟ แล้วสะดุดก้อนหิน ผมหมดสติและตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล หมอเข้ามาในห้อง มีคนหนึ่งได้รับการรักษาก่อนผม "ฉันมีข่าวดี และข่าวร้าย แม็ก" หมอบอก "ข่าวดีก็คือคุณได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และครอบครัวคุณกำลังมารับกลับบ้าน" ผมถอนหายใจด้วยความโล่งอก "ข่าวร้ายคือ พี่ชายเธอโดนฆ่าตายด้วยบางสิ่ง เสียใจด้วยครับ" ครอบครัวผมพาผมมาบ้าน ดีฟ เพื่อเก็บข้าวของที่เหลือ ซึ่งผมไม่ได้ทำ เมื่อผมเข้ามาในห้องของผม ผมรู้สึกกลัว แต่ก็ยังอยู่ในความสงบ ผมเก็บกล้องของผมที่ตกอยู่บนทางเดินในห้องโถงที่ติดกับห้องของผม ผมเห็นศพของ ดีฟ และบางอย่างเล็กๆที่นอนอยู่ถัดไป ผมหยิบมันมาแล้วขึ้นรถของครอบครัว ไม่มีใครพูดเรื่องศพของ ดีฟ ผมมองดูสิ่งที่หยิบมาแล้วอาเจียนออกมา มันคือไตของผมที่โดนกินไปแล้วครึ่งหนึ่ง โดยมีของเหลวสีดำอยู่บนมัน

ลงชื่อ แม็ก ไครเน็ส

หลังจากเขียนจบและเอาลงเว็บบอร์ดผมก็รีบเข้านอนด้วยความเพลียอย่างมากด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่ทราบเหมือนกัน ผมล้มฟุ่บลงบนเตียงของผมภาพของศพดีฟทำให้ผมยังไม่กล้าที่จะนอนมากนัก แต่ก้พยายามจะนอนจนได้ แต่แล้วสิ่งที่เกิดกับดีฟก็มาเกิดกับผม ผมตกสะดุ่งตื่นขึ้นมาและมองมันอย่างเกร็งกลัวและผมก็ได้ยินเสียงสุดท้ายของชีวิตว่า

"ฉันขอรับไตอีกข้างของนายแล้วกัน..."ในทันที่ที่มันพูดจบทุกสิ่งมันก็มืดไปหมดพระผู้เป้นเจ้าช่วยผมด้วย...

แม็ก ไครเน็สตายด้วยการถูกควักเครื่องในออกมาทั้งหมดเราไม่สามารถทราบได้ว่าเค้า ถูกใครฆ่าแต่มีสิ่งเดียวที่ออกไปจากร่างกายเค้าก็คือ............ตา ทั้ง2ข้างและไต.....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา