ถามจริงว่า "รัก" หรือ "แกล้ง"

8.1

เขียนโดย HoneyPie

วันที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.21 น.

  6 chapter
  4 วิจารณ์
  9,830 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน พ.ศ. 2556 21.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) "MV" and "Toilet"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เอาละ กล้องพร้อม แฟลชพร้อม ..." ผู้กำกับสอบถาม ทุกคนในกองถ่ายพยักหน้า "โฟร์พร้อม มดพร้อม" ผู้กำกับถาม ฉันและโฟร์พยักหน้า "เอาละเริ่ม!"

ฉันกับมดกำลังถ่ายMVเพลงใหม่ อยากได้แฟนเก่าเพิ่มมั้ย กันอยู่

~เลิกงาน~

ตู๊ดดด ตู๊ดดด ตู๊ดดดด! เสียงโทรศัพท์ของฉันดังขึ้น

"ฮัลโหล พิช"

"ฮัลโหล โฟร์ วันนี้เลิกงานรึยัง"

"อ่อ เพิ่งเลิกเมื่อกี้นี้เองอ่า มีอะไรหรอ"

"อ้อ พอดีจะไปทานข้าวนะ โฟร์จะไปทานด้วยกันมั้ย"

"เออ ดีเหมือนกันนะ งั้นขอเค้าไปเปลี่ยนชุดก่อนแล้วกัน"

"โอเค กำลังจะไปรับนะ รอด้วยละ"

"จ้าๆ จะรอน้าา"

ติ๊ด! ตัดสายไปทันที เอิ่ม..พิชรีบมากขนาดนี้เลยรึ ฉันหันไปมองยัยมด ที่เจ้าตัวกำลังโพสท่าลง instagram อย่างอารมณ์ดีมากมาย

"ยัยมด จะโพสท่าอะไรหนักหนาย๊ะ" เหมือนฉันเป็นตัวอิจฉาเบย - -

"ก็แหม ขอนิดขอหน่อยน่า แกจะมาถ่ายด้วยกันมั้ยละ" ไม่พูดป่าว กวักมือเรียกฉันอีก

"ได้สิ อุตส่าห์ชวนนี่นา" ใช่หรอ ไม่ใช่ อยากถ่ายตั้งแต่แรกเรอะ ว่าแล้วก็เดินไปโพสท่าแข่งกับยัยมด จนลืมไปว่า ตัวเองมีนัด แถมยังไม่ได้เปลี่ยนชุดอีกต่างหาก โฮกกก! ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งเมาส์ภาพถ่ายกับมด ก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ตู๊ดดด ตู๊ดดด ตู๊ดด! "แปปนะ มดเด๋วมา" ว่าแล้วก็เดินไปเอาโทรศัพท์มารับสาย

"ฮัลโหล พิช"

"เค้ามาแล้วนะ แต่งตัวเสร็จรึยังละ สาวสวย" ฮึ่ย! ลืม ตายๆๆๆ จะเอาไงละเนี่ย

".." เงียบใช้ความคิด

"เฮ้! อยู่มั้ย โฟร์ เงียบไปนานเลย" เล่นเอาซะฉันถึงกับสะดุ้ง

"เอ่อ..รอแป๊ปนะ พอดีเค้าขอไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำแป๊ปนะ" ว่าแล้วก็ตัดสายทิ้งทันที แล้วหันไปหามด "มดๆ วันนี้ฉันไปกินข้าวกับพิชนะ ไม่ต้องรอ"  "อ่าๆ แกลืมใช่มั้ยเนี่ย ไปไป๊" มดไล่ฉัน ฉันรีบแต่งตัวเสร็จก็วิ่งออกจากสตูดิโอ พึ่บ! ตั้งสติก่อนสตาร์ท พิชจะเห็นฉันหัวกระเซิงแบบนี้ไม่ได้ ขอหวีผมแต่งหน้าเพิ่มนิสหน่อยละกันเพื่อความสวย พอแต่งจนรู้ว่า ตัวเองพร้อมแล้ว ก็เดินออกมายิ้มแย้ม เดินมาที่รถ พิชเปิดกระจกรถออกมา เหมือนฉันจะทำให้เขารอนานนะ

"เอ่อ..รอนานมั้ยอ่า"

"30 นาที" โฮกกกก!นานขนาดนั้นเชียวเรอะ ฉันกระโดดขึ้นรถไป

"แฮ่ๆ โทษละกันน้า พอดีเค้าไปเข้าห้องน้ำนานไปหน่อย" แก้ตัวน้ำขุ่นๆ แต่พิชก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร แค่พยักหน้าแล้วขับรถออกไป

~ร้านอาหาร~

ระหว่างที่ฉันกับพิชกำลังนั่งทานอาหารกันอยู่นั้น มีสาวคนหนึ่งถือแก้วไวน์ไว้ในมือเดินมาสะดุดอะไรไม่รู้ แล้วน้ำไวน์ก็กระเด็นมาหกใส่พิช หล่อนเงยหน้าขึ้นมามองพลางทำสายตาพิษสวาทใส่พิช แล้วเดินตรงดิ่งไปห้องน้ำทันที แถมยังไม่ขอโทษพิชอีก

"ทำหกแล้วก็ไม่ขอโทษ พิชเป็นอะไรมั้ย" ถามด้วยความเป็นห่วง พลางหยิบกระดาษเช็ดชู่ยื่นให้

"ไม่เป็นไรนะ ขอบคุณนะ" หยิบเช็ดชู่มาซับเสื้อตัวเอง แล้วลุกขึ้น

"จะำไปล้างหรอ"

"ใช่ มันเหนียวนะ รอแป๊ปละกัน" เดินไปห้องน้ำ ฉันก็นั่งทานอาหารตามเดิม โดยไม่เอะใจเลยสักนิด

~ห้องน้ำ~ 

สาวคนนั้นยืนรออยู่หน้าหน้าห้องน้ำ พิชเดินมาถึงก็จับตัวเธอเข้าไปในห้องน้ำทันทีพลางปิดประตูห้องน้ำด้วย

"ไม่คิดจะขอโทษซะหน่อยหรอ"

"ไม่ แล้วจะทำไมหรอ" สาวคนนั้นทำหน้ากวนใส่

"ก็จะทำแบบนี้ไง" ว่าเสร็จพิชก็ระดมริมฝีปากบดขยี้ริมฝีปากสาวคนนั้น โดยที่สาวคนนั้นไม่ขัดขืนสักนิด (นี่มันทำกันไม่เลือกหน้าเลยดิ - -)

"อื้ม..อือ..." เธอครางเสียงหลง ขณะที่พิชกดริมฝีปากลงบนซอกคอและเลื่อยลงมาถึงหน้าอก ทั้งเธอและพิชพยายามถอดเสื้อผ้าให้กันและกัน ที่นี้ก็ถึงตอนที่เขากับเธอมีความสุขด้วยกันแล้ว พวกเขาทำอะไรกันประมาณ 15 นาที เป็นอันจบเสร็จสิ้น ต่างพากันใส่เสื้อผ้าดังเดิม แล้วมาประกบปากกันอีกครั้ง แล้วออกจากห้องน้ำทันที พิชเดินไปส่องกระจกแล้วเอาน้ำลูบๆตรงบริเวณใบหน้าที่มีรอยจูบ และเสื้อที่โดนน้ำไวน์หกใส่ แล้วเดินออกไปที่โต๊งอาหารดังเดิม แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

>>>ฝากติดตาม หรือคอมเม้นต์+วิจารณ์ กับเรื่องสั้นเรื่องด้วยนะคะ อ้อ! ช่วยโหวตกันหน่อยนะคะ ขอบคุณมากเลยคะ<<<

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา