แค่แอบรัก

8.1

เขียนโดย sweetlove

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.03 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.44K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 18.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) แค่แอบรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มาถึงฉากจบความรักของ L.

ฉันแอบรักเค้ามานานถึงแม้จะไม่นานมากแต่ ความรักและความจริงใจที่มีให้ J. มันก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ฉันได้แต่แอบรักเค้าเท่านั้น แต่ฉันมีความสุขที่ได้รักเค้า ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเค้ารับรักไหม แต่เพื่อนบอกว่าควรไปบอกเค้า ถ้าเค้าคนนั้นรู้เค้าอาจจะรับรักฉันก็ได้อยู่แบบนี้มันอึดอัด ปัญหาอยู่ที่ว่าฉันไม่กล้าพอ 

แต่กลับฉันรู้สึกว่าแค่ได้แอบรักก็มีความสุขแล้ว และถึงฉันไม่บอก J.ก็รู้อยู่แล้วแหละ เพราะการแสดงออกของฉันที่เจอเค้ามันบ่งบอก เค้าเริ่มมองฉันบ่อยขึ้นเพราะเค้าคงจะจำฉันได้ แต่แค่เค้ามองฉันก็รู้สึกมีความสุขมากๆ

ฉันพยายามติดตามสนใจเรื่องของเค้าอยู่เสมอ ตอนแรกก็แอบมองๆอยู่จนกระทั่งมีเพื่อนบอกว่าเค้าเป็นเกย์ ฉันตกใจมากและพยายามไม่เจอเค้า แต่ก็ได้ยินอีกว่าไม่ใช่ เพราะมีแฟนแล้วเป็นพี่ ม.2และฉันก็เชื่อ เคยแอบเห็นเดินกับพี่ม.2 เกาะแขนกัน แต่J. ก็ผลักมือของพี่คนนั้นออก แต่ก็เห็นเดินไปด้วยกันตลอดเฉพาะแค่ตอนเที่ยงของทุกวันเลยงงๆ และสับสนว่าตกลงเป็นแฟนกันแน่เหรอ

ฉันพยายามตัดใจ เลยแอบหลอกถามเพื่อนของเค้า เพื่อนJ.กลับบอกว่า J.ยังไม่มีแฟน หัวใจฉันก็เบ่งบานอีกครั้งและยังคอยแอบมองเค้าทุกเช้าที่โรงเรียน เมื่อฉันมองและเค้าหันมามองตอบ อร้าย >< แค่นั้นแหละเลือดก็สูบฉีด ขึ้นมาบนใบหน้าของฉัน นั่นแหละแค่เจอหน้ามันก็แดงจนเห็นได้ชัด แล้วเค้าจะไม่รู้ได้ยังไงล่ะ ยิ่งอยู่กับเพื่อนๆยิ่งโดนแซวใหญ่

ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่รักตอบ แต่ไม่เป็นไรก็แค่แอบชอบอ่ะ ขอแค่เค้าคนนั้นยังไม่มีใจให้ใครก็พอ

.

.

.

แค่แอบรัก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา