^^"Giffriend นี่ฉันเกลียดนายไม่ใช่เหรอ

-

เขียนโดย NuttYll

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น.

  7 บท
  0 วิจารณ์
  9,826 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 21.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ^^++

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันชื่อ แพตตี้ อายุ 18 แล้ว ฉันเป็นคนเงียบๆนิ่งๆน่ะ เลยไม่ค่อยมีเพื่อน สถานะในตอนนี้ โสด น่ะ เคยมีแฟนเเต่เลิกกันเเล้วตอนแรกเราเป็นฝ่ายเลิกก่อนแต่เขาก็ไม่ยอมสุดท้ายเค้าก็เลิกกับฉัน เหตุผลน่ะเหรอ เดี๋ยวก็รู้เองแหละ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่หยุดอยู่บ้านเพราะปิดเทอม ส่วนเพื่อนก็ไปเดตกับแฟนกันหมด เฮ้อ... เบื่อจัง 

กริ๊ง...กริ๊ง...กริ๊ง~ เสียงโทรศัพท์

"สวัสดีค่ะ อลินดา ค่ะ" ฉันมองเบอร์ที่ไม่รู้จักเเล้วกดรับเพื่ออาจจะเป็นเพื่อนก็ได้ 

"ไวท์ นี่..." 

"ขอโทษน่ะค่ะคุณคงโทรผิด" ฉันกดวางสายอย่างรู้ทัน เพราะฟังเสียงก็รู้ว่าเป็น... วินพูดเเล้วก็เจ็บ เเค่อดีตคนรู้จักน่ะ

จะไปอะไรมาก เลิกกันเเล้วไม่ใช่เหรอยังจะโทรมาหาอีกทำไม ที่ฉันแน่ใจว่าเป็นวินเพราะ ช่วงอาทิตย์นี้เขาโทรมาหาฉันตั้ง10กว่ารอบเเต่ฉันก็ไม่ได้กดรับสายเพราะไม่อยากเจ็บอีกเเล้ว จนถึงตอนนี้เขาก็โทรมา   

19.30 ณ ที่เรียนพิเศษ

"นี่เเพตตี้ พรุ่งนี้ไปทะเลกับพวกเราไหม" 

"นั้นสิ ไปด้วยกันเถอะแพต ถ้าขาดแพตไม่ไปคงไม่สนุก" 

"ก็ได้จ๊ะ ไปก็ไป อยู่บ้านเฉยๆไม่มีไรทำอยู่เเล้ว ทะเลก็น่าสนุกดี"

"งั้นก็ดีเลย เดี๋ยวพรุ่งนี้9โมงไปเจอกันที่บ้าน โยน่ะ เตรียมของไปด้วยไป 3วัน2คืน"

"อืม เอ่อ เเล้วใครไปบ้างอ่ะ"

"ก็มี ยัยน้ำ ยัยโย แจสมิน เก้า แพต เเล้วก็เรา 6 คนไปรถตู้บ้านโย " ยัยนานาเริ่มสาทยาย

"อืม ก็ดีน่ะเเก๊งผู้หญิงเลย ว่าเเต่จะไม่ชวนพี่ฟัฟ เเฟนเเกไปหน่อยเหลอหะนานา "เก้ายัยเพื่อนสุดสวยสาวห้าวประจำกลุ่มยัยนี่มีคนมาจีบเพียบเเต่ก็ถูกยัยเก้าปฏิเสธไปทุกราย แถมยัยนี่มีความลับสะด้วยน่ะเรื่องแฟนมันอ่ะมั้ง ไม่มีใครรู้ว่ายัยเก้ามีใครซ่อนไว้รึเปล่าถามทีไรยัยนี่ปฏิเสธแบบมีพิรุททุกที

"ไปครั้งนี้เที่ยวกับเพื่อนน่ะโว้ย ไม่ใช่แฟน" เก้า

"จริงสิถ้าพี่ฟัฟ ไปด้วยยัยนานา คงลืมพวกเราไปเเล้วก็ได้" ฉัน

"บ้า ไม่ขนาดนั้นแก" นานา

"เออ งั้นพรุ่งนี้เจอกันน่ะบ้านโย ไปล่ะ บาย"ฉันบอกกับเพื่อนเพราะนี่มัน จะสองทุ่มล่ะง่วงนอนเดี๋ยวต้องไปเตรียมของอีก

"บายจ๊ะ แพต" น้ำ/แจสมิน 2สาวผู้เรียบร้อยประจำเเก๊ง

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา