ชีวิตวันๆของเด็กม.ต้น

-

เขียนโดย Modycos

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.39 น.

  5 ตอน
  8 วิจารณ์
  14.12K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เด็ก มอต้น กับ การพบรักครั่งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ตอน (พบรักครั่งเเรกของ พี)

 

 

 

 สวัสดีผมชื่อพี อยู่ชั่นม.3 วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมกำลังจะเดิน ข้ามสพานเเม่น้ำเพื่อเดินกลับบ้านอย่าง

 เหมือนเคย ผมเป็นคนที่ห่วยหาความรักมากอยากจะต้องการคนมาดูแล แต่ก็ไม่มีใครสน คนอย่างเราเลย

 ก็เเน่ละ ผมเป็นคนหล่อเกินและดีเกินที่จะมีคนมาชอบ (ถุ๊ย!!) แต่ความรักของเด็ก ม ต้นนี้มันช่างหายาก

 หาเย็นเหลือเกิน

 

   (ผู้บันยาย) พีเดินบ่นในใจมาเรื่อยเปื่อย ก็พบกับสาววัยกลางคนผิวขาวผมสีดำยาวลงมาถึงด้านหลัง

 คนหนึ่งที่กำลังเดินที่กำลังเดินสวนทางกัน...

 

 

 

อ่ะ! สะสวยจังเเค่เดินผ่านยังจะได้กลิ่นน้ำหอมเลยผมยาวสะละสล่วยอย่างกับเอาเตารีด รีดผมยังไงยังงั้น

 เลย ส่วนหน้าอกก็ สะบึ่ม มาก ถึงจะอายุเยอะกว่าเรามากโข แต่นี้แหละ ใช่เลย นางในฝัน... 

  พียืนคิดในใจสักพัก ก็หันกลับไปมอง ผู้หญิ่งคนนั้นทันที พร้อมกับวิ่งเข้าไปหาเขาอย่างรวดเร็ว 

 

 

 

" เอ่อ...สวัสดีครับ ไม่ทราบว่า ช่ะชื่ออะไรครับ -///-"  พีเดินเข้าไปเดินข้างๆแล้ว ถามอย่างเขินอาย 

 

 เมื่อผู้หญิ่งวัยกลางคน คนนั้นเห็นพีมาถามก็ถึงกับช่ะงักหยุดเดินทันที 

 

 " ฉันมีชื่อว่า สมชายฮ๊า"  สาวคนนั้นพูดตอบด้วยน้ำเสียงใหญ่ๆ

 

 http://www.keedkean.com 

 

 (ผู้บันยาย) เเถวๆสะพานนั้นถูก บันยากาศมาคุ เข้าครอบงำทันที่ตอนนี้ไม่มี เสียงอะไรเลยนอกจาก

เสียงแม่น้ำที่ไหลผ่านคลองน้ำไป ชายหนุ่มมอต้น กับ สาววัยกลางคน ไม่สี สาวดุ้นที่มีหนวดเครา คาง

 ตูด ปากแดง นมก็ยัด วีลีโคน มา 

 

 

 

 " ม่ายยยยยยย!!!! "  พีตะโกนร้องลั่นทั่วคลอง วิ่งหนี ทิ้งเธอปล่อยให้สมชายยืน งง อยู่ภายเบื่องหลัง

 

 " จะไปไหนค๊าา พี่มากกก " สมชายวิ่งตาม พีไปอย่างรวดเร็วพร้อมตะโกนไล่หลังมาด้วย

 

 "พี่มากบ้านแก่สิ คนละเรื่องกันแล้วแก่รีบกลับไปเลยอย่าตามมาน๊าาา!!! " พีตะโกนกลับไป 

 

 " ฉันมารอพี่ที่ท่าน้ำทุกวันเลย" สมชายตะโกนบอกพี 

 

 " ท่าน้ำบ้านแก่เหรอ เดี๋ยวก็โดนเขาฟ้องหรอกไอ้บ้า!! " 

 

 

 

 (ผู้บันยาย) สายลมยามพัดอย่างเบา พระอาทิตย์กำลังตกดินท้องฟ้าเปลี่ยนสีเป็นสีส้มอ่อน และยังมี

 

หญิ่งชายวิ่งไล่จีบกันบนสะพาน ช่างดูโรเเมนติกหรือเกิน...

 

 

 

พี: "โรเเมนติกบ้านเองสิ!! รีบๆจบเลย "  

 

 

 

 

 

   จบครับ ... 

 

  

 

 

 

              

 

 

 

            

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา