ชมรมความรัก

10.0

เขียนโดย ShiroUsagi

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.44 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,937 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2556 23.46 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เข้าชมรม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เฮ้ออ... เช้าวันใหม่ กับบรรกาศเดิมๆ" ผมบ่นไปพร้อมกับนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเก่าที่อยู่หลังห้องเรียน "หวังว่าวันนี้คงจะไม่มีอะไรวุ่นวายอีกนะ.." แต่ในขณะที่ผมกำลังบ่นพึมพำคนเดียวอยู่นั้นได้มีเสียงดังจากข้างๆของผม
"อรุณสวัสดิ์ ยู!!" เสียงของส้มนั่นเอง แต่ทำไมวันนี้มาทักเราตรงๆเลยล่ะ 0A0)
"อะ อรุณสวัสดิ์.." ผมตอบกลับไปด้วยความตกใจ และหันไปมองรอบๆข้าง มีทั้งสายตาแห่งความตกใจ จนไปถึงสายตาแห่งความอาฆาต (ทำไมถึงต้องอาฆาตล่ะ) ก็แน่ล่ะสิ ส้มนะ ทั้งน่ารัก ทั้งนิสัยดี ก็ต้องมีแฟนคลับอยู่แล้ว
"กริ๊งงงง!!"
"เอาล่ะคาบโฮมรูมมาแล้ว ทุกคนนั่งที่"อ.สาริสาบอกหน้าห้อง
"วันนี้ใครที่ยังไม่มีชมรมอยู่ รีบไปหาซะ ไม่งั้น แม่จะเชือดเรียงคนเลยคอยดู!!" กำ ........= ="
"และมีนักเรียนย้ายเข้ามาใหม่.......อ่ะเข้ามาได้"
พอนักเรียนใหม่ก็เดินเข้ามาในห้องเรียน พอพวกผู้ชายเห็นก็ออกอาการจากภายในของแต่ละคนออกมา เสียงปรบมือพร้อมกับเสียงชื่นชมของผู้ชายในห้อง ทำให้เขาหน้าแดงและทำตัวเกรงเดินไปหน้าห้อง
"สะ..สวัสดิ์ ดีค่ะ ชะ....ชั้นชื่อ มิ้นท์ ค่ะ ยะ...ยินดี ทะ..ที่ได้รู้จัก....ค่ะ"
ดูเหมือนเขาจะเป็นคนขี้อายนะ ขนาดผมยังไม่อายเท่านี้เลย มิ้นท์นั้นเป็นคนสูงไม่มาก ผิวขาวอมชมพู สีผมสีมิ้นท์ตามชื่อเลย ปล่อยผมยาวลงมาติดกิ๊ฟรูปสตอเบอร์รี่ไว้ด้วย ก็ว่าทำไมพวกหน้าลิงในห้องถึงชอบมิ้นท์น่ะ
"เอาล่ะ มิ้นท์ เธอไปนั่งข้างๆ นายยู นู้น" ห๊าาาา!!!! ทำไมต้องมานั่งข้างผมด้วยล่ะ!! o[]O"
หลังจากนั้นก็มีเสียงฮือฮา พร้อมกับเสียงซุบซิบตามๆกัน ม่ายยยยย ชีวิตอันแสนสงบของข้าพเจ้า ได้จบลงแล้วเหรอเนี่ยยยยย T^T
.
.
.
เฮ้ออ สุดท้ายก็ผ่านมาถึงตอนเย็นจนได้ วันนี้เป็นวันที่ผมต้องผ่านอะไรมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะถามเรื่องมิ้นท์มั่งหล่ะ ถามเรื่องแลกที่นั่งมั่งหล่ะ ยิ่งมาซวยต้องมาทำเวรอีก ก็ดันมาเป็นเวรวันนี้เนี่ยน๊าาา
ครืดดดด เสียงเลื่อนของประตูดังขึ้น พร้อมมีคนเดินเข้ามา
"นายยู!!!"
"อะ...อะไรเหรอส้ม.."
"อ่ะนี่!"
"ใบอะไรอ่ะ?"
"ก็ใบสมัครเข้าชมรมไง"
"ก็บอกแล้วไงว่าชั้นไม่เข้า"ผมตอบไปแล้วหันกลับมากวาดพื้นต่อ
"ก็คุณครูบอกว่าต้องเข้าชมรมไม่ใช่เหรอ"
"ชั้นจะเข้าชมรมห้องสมุดตะหาก"
"...งั้นชมรมชั้นก็คนไม่พอน่ะสิ T^T" ซวยแล้ว ผมทำส้มร้องให้แล้วเหรอเนี่ยยย
"อะไรกัน ชมรมเธอคนน่าจะเยอะไม่ใช่เหรอ??"
"ชั้นไม่ใช่ว่าจะดังอะไรมากนินาา" เธอน่ะ ดังตัวแม่เลยล่ะครับ - -*
"อ่ะๆๆ ชั้นเข้าชมรมเธอก็ได้" แล้วผมก็เซ็นต์ใบขอเข้าชมรม แล้วเลือดลูกผู้ชายมันพุ่งพล่านออกมาทำไมตอนนี้เนี่ยยย
"เย้!! ได้สมาชิกมาเพิ่มอีก1แล้วววว" ส้มได้เปลี่ยนอารมณ์จากหลังมือเป็นหน้ามือเลย ....นี่หรือว่า.... ผมจะโดนหลอกเข้าให้แล้ววววววว!!!!!
จากนั้นส้มก็วิ่งออกไปพร้อมกับนำใบสมัครไปให้อาจารย์ อย่างไวอ่ะ *0*
ทั้งๆที่อยากอยู่อย่างสงบแท้ๆ
"คุณ ยู คะ" เสียงปริศณา(อีกแล้ว)เรียกผมให้หันไปมอง
"คับ.....มิ้นท์เหรอ????" ผมตกใจเล็กน้อยที่มิ้นท์ มาชวนคุยกับผม 2 ต่อ 2 แล้วยังมีท่าที ที่เขินอาย หน้าแดงก่ำ
"ค...ค่ะ มิ้นท์เองค่ะ ขะ...ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยเก็บยางลบให้มิ้นท์น่ะค่ะ"
"อ๋อ ครับ เรื่องเล็กน้อยครับ"
"แล้วคุณยู มีชมรมรึยังคะ?"
"เพิ่ง(ไม่เต็มใจ)สมัครไปเมื่อกี้ครับ"
"งะ..งั้นชั้น...ขอเข้าชมรมเดียวกับคุณยู ดะ....ได้มั้ยคะ" >///<

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา