{ TonFai } สยองขวัญ ตอน ตกพื้น

10.0

เขียนโดย mayiloveyou

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 16.05 น.

  1 session
  2 วิจารณ์
  4,445 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) { TonFai } สยองขวัญ ตอน ตกพื้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ณ. ซอยเปลี่ยวที่มืดมนแห่งนึงในประเทศญี่ปุ่นท่ามกลางเมืองยามรัติกาล


" ไปด้วยได้ไหมค่ะ ? "


เสียงจากหญิงสาวน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูในชุดนักศึกษาที่ยิงคำถามใส่ชายที่ยืนค่อมจักรยานแบบบ้านๆมีที่ซ้อนท้ายอยู่


" จะไปไหนล่ะจ๊ะ บ้านพี่ก็อยู่ไม่ไกลจากโค้งหน้าเท่าไรหรอกนะ "


" ค่ะ บ้านหนูก็อยู่ไม่ไกลเช่นกัน ยังไงขอติดรถไปด้วยคน ถัดไปไม่กี่โค้ง คงจะถึงบ้านของหนูแล้วล่ะค่ะ "


ดวงตาที่หวานฉ่ำของหญิงสาว กำลังหลอมละลายหัวใจชายหนุ่มจิ๊กโก๋ปากไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม และในที่สุด เธอก็เอาร่างที่บอบบางของเธอขึ้นไปนั่งคร่อมอยู่บนอานซ้อนท้ายจักรยานต์จน ได้


ระหว่าง ทางที่ขี่จักรยานของชายหนุ่ม เขาปั่นจักรยานด้วยความเชื่องช้าเพราะอยากจะอยู่กับหญิงสาวในชุดนักศึกษา นานๆ อีกทั้งเธอยังแอบสวมกอดเขาอีกด้วยเนื่องจากอากาศหนาวเหน็บในคืนหิมะโปรยเบาๆ แต่แล้วเมื่อมาถึงโค้งหักมุมตรงทางแยกระหว่างซอย ชายหนุ่มไม่ทันระวังจึงปั่นจักรยานหักโค้งอย่างเร็วจนเกือบล้ม เสียงของอะไรบางอย่าง ตกหล่นสู้พื้นเสียงดัง ตุบ ... 


" ขอโทษนะ! เบรกมันไม่คอยดีน่ะ! "


ชาย หนุ่มว่างั้น ในขณะเดียวกันเขาก็รู้สึกแฉะๆพิลึกที่หลัง ทันใดนั้นเอง เสียงหญิงสาวคนนึงก็ตะโกนมาแต่ไกลๆด้วยเสียงที่แหบยานนุ่มนวลจากทิศทางด้าน หลังจักรยานตรงหัวมุมโค้งที่ปั่นผ่านมาในความมืดยามค่ำคืน


" รอ.....ด้วย..... กลับ....มาก่อน ...." 


ชายหนุ่มสะดุ้งและจะรีบหันกลับไปมอง แต่เขาหันร่างตัวเองไม่ได้เนื่องจากร่างของหญิงสาวกอดรัดร่างของเขาอยู่ เขาทุลักทุเล และสับสน


" นี่เธอ ! ทำไม? .. เดี๋ยวก่อนนะ ?.. คือว่า... "


เสียง ของหญิงสาวยังคงเรียกชายหนุ่มอยู่ไกลๆในความมืดในซอบที่ขี่ผ่านทางโค้งที่ ผ่านมา .. ชายหนุ่มพยายามต่อว่าหญิงสาวที่นั่งจักรยานมาด้วย เขาพยายามแกะมือ และ นิ้วที่โอบแน่นติดหนึบกับลำตัวของเขาออกพร้อมกับต่อว่า


" ปล่อยฉันก่อนได้ไหมเนี่ย! เธอกอดฉันแน่นเกินไปแล้ว! ใครเรียกฉันก็ไม่รู้! "


ทันใดนั้นเอง เสียงอะไรบางอย่างก็กลิ้งมาตามทางในความมืดคล้ายๆลูกโบล์ลิ่งที่หมุนขุลขละไปตามพื้นคอนกรีตที่ไม่เรียบ 

 

หัวที่มีแต่เส้นผมยุบยับยาวเฟื้อยสีดำปนคราวเลือด

ของหญิงสาวที่มีใบหน้าเละเฟะลิ้นยาวเป็นเมตรกำลังกลิ้งมาตามทางตรงมาที่ชายหนุ่ม


เขาหวีดร้องสุดเสียง และ ตั้งสติหันกลับไปมองบางสิ่ง บางอย่าง หรืออาจจะบางร่าง ที่อยู่ที่เบาะท้ายจักรยาน ที่ำกำลังกอดรัดเขาอยู่

 

มันคือ ร่างชุดนักเรียนไร้หัวชโลมเลือด ของเ้จ้าของหัวผีที่กำลังตรงมาที่เขา

 

ชาย หนุ่มสติแตก และ ร่ำร้อง เขาพยายามจะแกะนิ้วที่เย็นยะเยือกแห้งเหือดซีดขาวติดกระดูกออกจากเอวแต่ก็ทำ ไม่สำเร็จ คราบเลือดที่ลำคอของร่างที่ติดหลังของเขาเริ่มทำท่าทางประหลาดและพ่นเลือด สดๆพุ่งขึ้นสู่เหนือหัวจนตกลงมาเป็นหยาดฝนสีแดงเลือดชโลมร่างชายหนุ่มจน เปียกทั้งตัว


เขาไม่มีทางเลือกอีกต่อไป


เขาออกปั่นจักรยานต่อไปทั้งๆที่ร่างผีตายโหงยังติดตรึงอยู่กับตัวของเขา


เขาปั่นจักรยานไปแบบไม่คิดชีวิตทั้งๆที่มีผีไม่มีหัวนั่งซ้อนท้ายไปด้วยจนในที่สุด เขาก็กำลังจะออกจากซอยได้แล้ว


ที่สุดปลายซอยนั่น คือ ตลาดนัด ที่เปิด 24 ชม!...


เขาเห็นปลายทางแห่งแสงไฟ และ ผู้คน! ...


เขาปั่นมาสุดปลายทางที่ขอบถนน และ หยุดพักพร้อมกับมีหยาดเหงื่อชโลมทั้งตัวเหมือนอาบน้ำ ..


คราบเลือดที่ตอนแรก ได้หายไปหมดราวกับภาพลวงตาพร้อมกับร่างวิปริตินั่น..

เขาก้มหน้า และ หยุดพักตั้งสติในขณะที่เบื้องหน้า คือ ถนนสายหลักที่คั้นอยู่ระหว่างปากซอย กับ ตลาดนัดอีกฝั่งที่มีคนพลุกพล่าน..

 

 

 

ตุบ ....   ตุบ     ตุบ  .... ตุบ  ตุบ .... 

 

 


ชายหนุ่มหันกลับไปด้านหลัง เบิกตาโพรงสุดชีวิต จ้องดูภาพสยองครั้งสุดท้ายที่กำลังวิ่งตรงมาหาเขา ..

 

 

 

ศรีษะของหญิงสาวที่เด้งไปมาเหมือนลูกบอลที่สูบลมเต็มพิกัด กำลังตรงมาทางเขา มันตามเขามา ลิ้นที่ยาวเฟื้อยเหมือนงูโผล่จากปากของมันตะวัดไปมากลางอากาศ โดยมีดวงตาที่กลวงลึกโบ๋โพลงเกลือกกลิ้งไปมาอย่างอาฆาต ...

 

ชาย หนุ่มทิ้งจักรยานและออกวิ่งสุดชีวิตโดยขนาดสติ .. และแล้ว ...  เจ้าของรถบรรทุกสิบล้อคันนึงบนถนนสายนั้นซึ่งขนเหล้าเบียร์และกำลังจะออก เดินทางข้ามจังหวัดก็ต้องโทรศัพท์ไปบอกนายจ้างของตนว่า ขอเลื่อนการส่งของ เหตุผลเนื่องจาก ..

 

 " ไม่รู้ไอบ้าที่ไหน วิ่งออกมาจากซอยข้างถนนครับ "  

 

 

ลำไส้ และ เนื้อเป็นชิ้นๆ ของชายหนุ่ม ถูกบดปนกับก้อนสมองอยู่ที่ใต้ล้อรถสิบล้อท่ามกลางเสียงคนฝั่งตลาดนัดที่ไ่ม่รู้จักหลับจักนอน


 

ช่างน่าเสียดาย..



ที่โพรงมืดภายในซอยเปลี่ยวที่ชายหนุ่มปั่นจักรยานออกมา..


 


พวกเขาไม่สังเกตุด้วยซ้ำ ว่า มี ลูกกลมๆ คล้ายๆลูกโบว์ลิ่ง กำลังจ้องมองมายังเหตุการณ์นองเลือดนี้เหมือนกัน ... 

 

 


ซาจิโยะ  นักศึกษาสาวคนนึง ถูกฆ่าตัดหัวจากพวกมาเฟีย เพราะพ่อแม่ติดการพนันและไม่มีเงินใช้ หนี้ ..  ก่อนตายเธอพูดไว้ว่า ..  ใครก็ตามที่อ่านนินายเรื่องนี้  จะไม่รับประกันว่า คืนนี้ หัวของเธอ จะไปหยุดอยู่ที่ตรงหน้าต่างบ้านของใคร ..

 

เครดิต : www.winkgang.com/tonfai2/6857/{-TfStory-}-นิทานเรื่องสั้น-ตอน-น้ำ?

ถ้าอยากอ่านอีก : www.winkgang.com/tonfai2/6857/{-TfStory-}-นิทานเรื่องสั้น-ตอน-น้ำ?

ฝากด้วยนะค่ะ :")

http://www.keedkean.com

55+

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา