เรื่องสั้นจากครอบครัวของหนู ^ ^

10.0

เขียนโดย jane

วันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 08.50 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,290 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หมายเหตุ:อาจจะมีอะไรผิดเพี้ยนไปบ้าง ต้องขออภัย

เเนะนำสมาชิก

บก: เจน ( หนูเอง )

รอง บก: เก่ง

ผู้ช่วย : เฟิร์น

ผู้ช่วย2 : เก็จ

ผู้ช่วย3 : เค้ก

ผู้ช่วย4 : ต่อ

--------------------------------------------------------------------------------------------------

เริ่มเรื่อง: มีมังกรตัวหนึ่ง  ชื่อว่าเก็จ เป็นมังกรที่ดุร้ายชอบทำลายข้าวของ ( ปกติก็ทำลายข้าวของอยู่เเล้ว ^ ^ll )

ได้เดินมายังเมืองเเละทำลายเมืองอยู่ทุกวัน ทำให้ผู้ปกครองเมืองนี้ทนไม่ไหว ( หนูเอง )  จึงสั่งให้ทหารชื่อว่าเก่งไปจัดการ  เมื่อถึงถ้ำมังกร  ก็เเกว่งดาบเเละพูดว่า " เลิกรังเเกชอบเมืองได้เเล้ว" ( เลิกเเย่งของพี่เจนได้เเล้ว ^ ^)

มังกรจึงพูดว่า " เเล้วมันเกี่ยวอะไรกับเจ้า" ( เเล้วมันเกี่ยวอะไรกับพี่เก่ง ของเล่นนั้นมันเป็นของเก็จตางหาก ) เก่งก็เเกว่งดาบเเล้วก็... ( เสียใจ เดี๋ยวก็รู้ตอนจะจบเรื่อง ^ ^)

--------------------------------------------------------------------------------------------------

เเละเเล้วผู้ปกครองเมืองก็ส่งทหารอีกนายชื่อว่า"ต่อ"ไปจัดการกับมังกร  เเละเมื่อถึงถ้ำมังกรก็พูดว่า " เจ้ามังกร เลิกรังเเกชาวเมืองได้เเล้ว" ( พี่เก็จ เอาของเล่นของต่อมาเดี๋ยวนี้) เเล้วมังกรก็พ่นไฟใส่ ( เก็จจู่โจม )ต่อก็ใช้ดาบฟันที่ตัวมังกรอย่างจัง ( ต่อตอบโต้ ) เเละเเล้วต่อก็ชนะ ( เหมือนทุกครั้ง ) เเล้วมังกรก็ไม่มารังเเกชาวเมืองอีก

เเละนายทหารต่อก็เเต่งงานกับเจ้าหญิง ( เค้ก ) เเละมีนางสนมชื่อว่าเฟิร์น  เเละอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป

( เกิดอะไรขึ้นกับพระเอกของเรา " เก่ง" นั้นเพราะว่าเก่งโดนมังกรเขมือบ เพราะเเอบกินขนมของ บก.)

------------------------------------------------------------------------------------------------

จบเเล้วจ้าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา